Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

"Vinpearl Land Phú Quốc" lời hứa vàng cho kì nghỉ Tết 2019 đúng nghĩa

Một mùa xuân nữa lại về, mùa xuân của những sắc đỏ hoa đào, sắc vàng hoa mai trải khắp trên đất nước Việt Nam báo hiệu Tết đang tới gần. Người Việt Nam có tục rằng hàng năm mỗi khi Tết đến dù làm bất cứ nghề gì, ở bất cứ nơi đâu đều mong được trở về sum họp dưới mái ấm gia đình trong 3 ngày Tết, được khấn vái trước bàn thờ tổ tiên, thăm lại ngôi nhà thờ cổ, ngôi mộ…được sống lại với những kỉ niệm đầy ắp yêu thương của tuổi thơ yêu dấu “Về quê ăn Tết” đó không phải là một khái niệm thông thường đi hay về mà là một cuộc hành hương về với cội nguồn, nơi chôn rau cắt rốn, là dịp mọi người đoàn viên.



Tết là để đoàn viên


Không khí mùa xuân trên đất liền đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người, vì thế để thưởng thức không gian mùa xuân, không gian Tết mới lạ nhiều du khách đã chọn việc đi du lịch Phú Quốc để thay đổi không gian này. Nhiều người thắc mắc rằng liệu đến Phú Quốc có hoạt động gì vui chơi dịp Tết?


Phú Quốc vào mỗi dịp Tết về lại càng mới mẻ, có nhiều điểm tham quan đặc sắc tại hòn đảo này, mà mỗi du khách tới thăm lại không thể nào chối từ, những địa điểm nổi tiếng như Suối Tranh, Làng chài Hàm Ninh, vườn tiêu, nhà thùng nước mắm, cơ sở sản xuất ngọc trai, các hoạt động câu cá lặn ngắm san hô, câu mực đêm hay thú vị hơn khi du khách đến tham quan Vinpearl Land Phú Quốc vào dịp Tết 2019 này.


Công viên Vinpearl land với rất nhiều trò chơi hấp dẫn


Xem thêm:


Đến với Vinpearl Land Phú Quốc du khách có thể thỏa thích vui chơi không giới hạn tất cả các trò chơi từ trong nhà tới ngoài trời, từ mạo hiểm tới nhẹ nhàng thư giãn. Vừa chơi vừa đi dạo phố tại khu phố mua sắm, ăn uống tại làng ẩm thực. Được thưởng thức những màn trình diễn nhạc nước với sự kết hợp hoàn mỹ của sắc màu ánh sáng, chuyển động uyển chuyển và đa dạng của nước, âm nhạc lôi cuốn, kèm theo các hiệu ứng kỳ ảo. Chắc chắn du khách sẽ phải nhớ mãi và muốn được một lần nữa quay trở lại. Là nơi vui chơi tuyệt vời cho mọi gia đình khi đi du lịch Phú Quốc vào đúng dịp Tết 2019.



Vinpearl Land Phú Quốc


Đi nghỉ là phải chơi để giải tỏa năng lượng, dù bạn là ai, già hay trẻ, đi với gia đình hay tụ tập nhóm bạn bè, Phú Quốc đều sẵn có mọi hoạt động vui chơi phù hợp dành cho bạn. Với Vinpearl Land Phú Quốc du khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc buffet từ công viên nước và những trò chơi gia đình dành cho những ông bố, bà mẹ đang có con nhỏ đến những trò chơi dành cho những người trẻ tuổi, dồi dào năng lượng, đam mê chinh phục thử thách như: đường trượt lốc xoáy Tornado, Boomerang khổng lồ,đường trượt siêu tốc, bể bơi trẻ em, bể bơi tạo sóng…Đặc biệt du khách sẽ không khỏi bất ngờ và thú vị trước những chương trình, hoạt động hấp dẫn dành riêng cho du khách vào dịp Tết 2019 sắp tới.



Đường trượt lốc xoáy Tornado khổng lồ


Phú Quốc không chỉ được thiên nhiên ban tặng cho những cảnh đẹp tự nhiên, thỏa mãn  bao tầm mắt của những người khó tính, mà nó còn lung linh bằng cả những công trình nhân tạo do con người làm ra, trong đó có Vinpearl Land Phú Quốc, là nơi chơi không biết chán với rất nhiều trò chơi thú vị ở đây, mãn nhãn với những vẻ đẹp kì thú do con người sáng tạo ra, thỏa mãn vị giác với những món ăn ngon khắp thế giới, cất đi toàn bộ lo toan mà hòa mình với khung cảnh tuyệt vời nơi đây. Không ai đến Phú Quốc mà bỏ qua địa điểm này nếu muốn có cảm giác được đi giữa lòng đại dương, thong dong ngắm nhìn và khám phá thế giới sinh vật biển đầy thú vị!



Mãn nhãn với toàn bộ những cảnh đẹp, hoạt động thú vị ở Vinpearl Land Phú Quốc


Đảo ngọc Phú Quốc có rất nhiều “kho báu” như thế để bạn khám phá và thưởng thức, còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm những giá trị tuyệt vời nơi đây vào dịp Tết 2019 này, nhanh chân đặt chân đến với hòn đảo này thôi nào các bạn! Hành trình khám phá đảo ngọc sẽ được trọn vẹn hơn với một tour Phú Quốc dịp Tết hay những tour Phú Quốc trọn gói, bạn chỉ cần thu dọn hành lý và lên đường thôi nhé!



"Vinpearl Land Phú Quốc" lời hứa vàng cho kì nghỉ Tết 2019 đúng nghĩa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới