Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

“Mẹo hay” chọn chuyến tàu du xuân đến Phú Quốc dịp tết 2020

Phú Quốc là điểm du xuân tết Nguyên Đán năm 2020 được nhiều người lựa chọn, bởi nơi đây ôm trọn trong mình vẻ đẹp đa dạng, từ vẻ huyền bí, xanh ngút ngàn của những khu rừng nguyên sinh, những con suối ngày đêm hát bản tình ca giữa núi rừng, đẹp mơ màng như chốn bồng lai tiên cảnh. Biển ở Phú Quốc đẹp đến ngỡ ngàng, khó có ngòi bút nào tả xiết được, đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


Đến Phú Quốc ngày tết bạn sẽ tha hồ được trải nghiệm vô vàn hoạt động thú vị. Ngoài những thú vui như câu cá, lặn ngắm san hô, câu mực, ngắm hoàng hôn hay thả hồn mình vào làn gió mát từ biển chợp mắt trên chiếc võng được mắc từ hàng dừa xanh…Băng rừng để khám phá các con suối nằm sâu trong dải rừng xanh, hệ động thực vật phong phú trong cánh rừng nguyên sinh này như: Suối Tranh, suối Đá Ngọn, suối Đá Bàn.


Du xuân ngày tết không thể thiếu các hoạt động tâm linh, những đình, chùa, miếu được du khách lui tới thăm viếng, thắp hương khá nhiều để cầu cho một năm mới bình an, gặp nhiều may mắn. Một số địa điểm du lịch tâm linh sau đây bạn có thể lựa chọn như: Chùa Hộ Quốc, chùa Sùng Hưng Cổ Tự, chùa Sư Môn, Dinh Cậu…


Bạn sẽ có một giấc ngủ ngon bên cạnh bờ biển Phú Quốc xinh đẹp


Du khách du lịch Phú Quốc chọn phương tiện di chuyển là tàu/phà cao tốc thì thật là một sự lựa chọn tuyệt vời. Để có thể khám phá hết được khung cảnh tươi đẹp của thiên đường biển, không thể bỏ lỡ một phút giây nào du khách nên chọn những chuyến tàu xuất bến sớm nhất. Để có thể lênh đênh trên mặt biển vào sáng sớm, ngắm cảnh hùng vĩ của bình minh trên biển, mặt trời như một cái mâm dát vàng cực đại nhô lên từ đáy biển đó là một khoảnh khắc tuyệt đẹp trong ngày.


Cảm giác lênh đênh trên tàu ngắm bình minh sẽ thật thú vị


Bạn nên chọn phà cao tốc Thạnh Thới để đến Phú Quốc bởi hãng này có thời gian xuất bến sớm nhất từ 4h30 sáng, chuyến này là thích hợp nhất không quá đông khách, giúp bạn có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn. Đến đảo vào buổi sớm bạn sẽ thấy cảnh quan đầy tươi mới, dạt dào nhựa sống, những hoạt động của ngày mới bắt đầu, làng chài nhộn nhịp trong sáng sớm, tiếng trẻ nô đùa lội nước…


Phà cao tốc Thành Thới có những chuyến đi sớm, về trễ rất thích hợp


Nếu không chọn được chuyến đi sớm nhất thì hãy về giờ trễ, đừng quá lo lắng nếu bạn còn đang bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp của đảo bởi phà cao tốc Thạnh Thới có giờ quay về muộn nhất là 19h30 tối. Bạn vẫn có thể ngắm cảnh hoàng hôn cực đẹp trên biển, hay chụp lại bức tranh thủy mặc đẹp mê hồn như một nhiếp ảnh gia thứ thiệt của hoạt động thu lưới cuối ngày của ngư dân.


Hoạt động cuối ngày của ngư dân sẽ là khoảnh khắc đẹp của những tâm hồn nghệ sĩ


Vào ngày tết lượng khách du lịch đến khá đông, bởi vậy bạn nên đặt vé tàu sớm qua trang chủ của hãng tàu/phà để tránh tình trạng “cháy vé” ảnh hưởng đến lịch trình di chuyển. Hoặc có một cách tiện lợi hơn là đặt tour Phú Quốc trọn gói của công ty du lịch Phú Quốc Xanh, mọi thủ tục về phương tiện di chuyển, nơi ăn nghỉ, nơi vui chơi sẽ được chu toàn, đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi nhất cho du khách.


Xem thêm:



“Mẹo hay” chọn chuyến tàu du xuân đến Phú Quốc dịp tết 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới