Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Những trải nghiệm nhất định phải thử khi đến Phú Quốc dịp tết 2020

Phú Quốc điểm đến được khá nhiều người lựa chọn cho chuyến du xuân 2020, bởi không khí xuân trên biển đảo đem lại cho người ta cảm giác tự do, tâm hồn tươi mới cùng những trải nghiệm thú vị chỉ nơi đây mới có. Hãy nhanh tay đặt tour tết đến Phú Quốc vào dịp tết 2020 nếu không muốn phải hối tiếc. Các trải nghiệm trên đảo chắc chắn sẽ để lại cho bạn những kỉ niệm khó quên về Tết 2020 .



Du xuân Phú Quốc


Bạn đã quá quen với không khí Tết nơi phồn hoa đô thị với pháo bông hay đèn nhấp nháy trang hoàng rực rỡ tại các tòa nhà cao ốc. Tết này, hãy “trốn” nhà đến khám phá các vẻ đẹp nguyên sơ nơi đảo ngọc của tổ quốc nhé!

Vốn đã khoác lên mình vẻ đẹp thuần khiết của mẹ thiên nhiên với bãi Sao, bãi Dài thơ mộng, mũi Gành Dầu hùng vĩ hay làng chài Hàm Ninh yên bình, rừng nguyên sinh chứa nhiều bí ẩn…


Đảo Phú Quốc còn trở lên hấp dẫn hơn vào dịp Tết 2020  với nhiều hoạt động vui chơi giải trí như: khai trương Casino Phú Quốc – sân chơi dành cho giới thượng lưu, cùng nhiều hoạt động trải nghiệm trên đảo mới lạ như câu cá – lặn ngắm san hô, câu mực đêm, khám phá đảo hoang…



Trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trên đảo Phú Quốc


Du lịch tâm linh là một phần không thể thiếu trong những ngày đầu năm. Đến du lịch Phú Quốc, du khách có thể tìm đến Dinh Cậu, chùa Hộ Quốc, chùa Sư Môn, Sùng Hưng cổ tự để cầu những điều tốt đẹp cho năm mới.



Chùa Hộ Quốc


Hiếm có khu du lịch nào lại vừa lưu giữ được nét đẹp tự nhiên vừa năng động hiện đại như Phú Quốc. Hầu hết các tour du lịch Phú Quốc đều không thể bỏ qua 2 trung tâm vui chơi giải trí lớn Vinpearl Land: lâu đài cổ tích có hàng chục trò chơi hấp dẫn cùng các chương trình biểu diễn nghệ thuật mới lạ. Vinpearl Safari – khu bảo tồn động vật hoang dã bậc nhất Phú Quốc với nhiều động vật quý hiếm và các vũ điệu hoang dã của thổ dân Châu Phi.



Vinpearl land Phú Quốc


Xuyên rừng nguyên sinh chinh phục suối Đá Ngọn là hoạt động lí tưởng dành cho nhiều bạn trẻ yêu thích sự phiêu lưu mạo hiểm. Dòng suối hùng vĩ nằm ẩn mình giữa rừng già như nàng công chúa vừa duyên dáng lại vừa có cá tính riêng.



Khám phá suối Đá Ngọn


Đến du lịch Phú Quốc du khách có được cơ hội có 1 không hai khám phá thiên đường ẩm thực tại chợ đêm Phú Quốc với nhiều món “ngon quên sầu” như: gỏi cá trích, còi biên mai, canh nấm tràm, ốc hương, ghẹ hàm Ninh,…



Ẩm thực Phú Quốc đa dạng, phong phú hấp dẫn không cưỡng nổi


Có đến cả “rừng” trải nghiệm thú vị trên đảo Phú Quốc mà nếu bạn không đến du lịch chắc chắn sẽ phải tiếc nuối. Phú Quốc Xanh hiện tại đang bán các vé đi lịch Phú Quốc cuối cùng dịp Tết 2020 tặng kèm buffet hải sản cực kì hấp dẫn. Bạn đã có vé du lịch của chúng tôi chưa? Nếu chưa hãy book lịch tại phuquocxanh.com để không bỏ lỡ cơ hội đến du lịch Phú Quốc dịp Tết 2020.


Xem thêm:



Những trải nghiệm nhất định phải thử khi đến Phú Quốc dịp tết 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới