Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Những lưu ý khi du lịch Phú Quốc Tết 2020 bằng máy bay

Du lịch Phú Quốc đang ngày càng hoàn thiện và thu hút được nhiều khách du lịch trong nước và ngoài nước tới đây. Với gần 200 dự án lớn đang được đầu tư và sự xuất hiện của các trung tâm lớn, duy nhất như Vinpearl land, Vinpearl Safari, Casino Phú Quốc… đang đưa Phú Quốc trở thành hòn đảo hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Để đến du lịch Phú Quốc du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện như tàu cao tốc, phà hay đường hàng không hạ cánh trực tiếp xuống sân bay Phú Quốc.



Cảng hàng không Phú Quốc


Hòa vào không khí du xuân Tấp nập dịp Tết Mậu Tuất, nhà nhà đều chuẩn bị lên kế hoạch du xuân. Bởi vậy, các dịch vụ phục vụ cho chuyến du lịch cũng trở lên bon chen hơn. Trong đó vé máy bay là một vấn đề du khách cần lưu ý khi đi du lịch Phú Quốc ngày tết 2020


Để có chuyến du xuân Phú Quốc trọn vẹn nhất bạn nên:


  • Book vé máy bay sớm để có nhiều thời gian chuẩn bị cho kế hoạch du lịch của cả gia đình. Các công đoạn lên kế hoạch du lịch từ tìm hiểu thông tin điểm du lịch đến dịch vụ nhà hàng khách sạn trên đảo Phú Quốc đã tiêu tốn của du khách khá nhiều thời gian. Thay vì phải dồn dập nhiều việc một lúc, du khách nên book vé sớm để có cơ hội nhận những vé giá rẻ của các hãng hàng không Vietnamairline, Vietjetair, Jestar.

 


  • Mua hành lí kí gửi chiều về: lời khuyên này sẽ rất bổ ích cho bạn. Truyền thống của người Việt Nam luôn coi trọng món quà khi đi xa về, nó được coi như sự chu đáo, ý nghĩa mà những những người đi du lịch dành tặng cho người ở nhà. Hơn nữa, đến với đảo Phú Quốc bạn sẽ không thể nào làm ngơ trước nhiều đặc sản hấp dẫn trên đảo như: hải sản khô, nấm tràm, hồ tiêu Phú Quốc, rượu Sim hay nước mắm Phú Quốc,…


Tiêu ngào đường – đặc sản Phú Quốc nên mua về làm quà


  • Đến sân bay trước 2h để làm các thủ tục checkin: tại các sân bay những dịp lễ Tết thường vô cùng đông đúc. Du khách nên đến sớm để có thời gian làm thủ tục checkin. Đặc biệt, tại sân bay Phú Quốc các thủ tục lại diễn ra khá nhanh gọn nhằm tạo điều kiện cho du khách có thêm thời gian tham quan hay mua sắm đồ đạc. Đây là một điểm cộng thu hút khách đến du lịch Phú Quốc.


Thủ tục check in tại sân bay sẽ mất nhiều thời gian


  • Kiểm tra giấy tờ đầy đủ để không lỡ chuyến bay đến đảo ngọc dịp Tết 2019. Trước khi di chuyển ra sân bay, du khách nên kiểm tra giấy tờ một lần nữa để chắc chắn cho chuyến du xuân đầu năm.

Xem thêm:


Có vẻ như để chuẩn bị cho chuyến du xuân Phú Quốc dịp Tết 2020bạn sẽ mất khoảng 1 tháng để chuẩn bị chi tiết từ kế hoạch đến dịch vụ đi lại. Những ngày cuối năm thường khá bận rộn với nhiều người khi phải gấp rút hoàn thiện công việc của năm cũ. Phú Quốc Xanh sẽ giúp bạn giải quyết tất cả mọi vấn đề trong chuyến du lịch của bạn. Chỉ cần bỏ ra 5 phút tìm hiểu thông tin và book tour du lịch trọn gói tại phuquocxanh.com bạn đã có chuyến du xuân Phú Quốc lí tưởng với giá cực rẻ.



Những lưu ý khi du lịch Phú Quốc Tết 2020 bằng máy bay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới