Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Không lo cháy túi khi du lịch Phú Quốc bằng máy bay Tết 2020

Phú Quốc đảo ngọc luôn là nơi tuyệt vời nhất mà bạn không thể bỏ qua khi có ý định đi du lịch. Trong những ngày đầu năm nay, bạn sẽ càng khỏi phải đắn đo khi những chuyến bay tới Phú Quốc đang được các hãng hàng không giá rẻ ưu đãi hàng loạt. Đặc biệt trong dịp Tết 2020 sắp tới thì việc lựa chọn đi du lịch bằng máy bay được hầu hết du khách lựa chọn.



Di chuyển ra đảo Phú Quốc bằng máy bay


Nếu như năm 2019 nhiều du khách phải bỏ lỡ cơ hội du xuân tại đảo ngọc do không mua được vé máy bay hoặc phải đi chậm hơn so với ngày nghỉ Tết chính vì thế mà năm nay 2020 nhằm đáp ứng một lượng khách du lịch đông đảo mà các hãng hàng không nội địa đã mở ra thêm các chặng bay tăng cường trực tiếp ra đảo, hay những chặng bay nội địa liên tục giúp đỡ du khách trong chuyến du xuân 2020 này.


Hiện tại, sân bay Phú Quốc là nơi đáp xuống của các chuyến bay tới từ các hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air, du khách có thể thông tin các chuyến bay tại trang chủ của các hãng để biết thêm thông tin chi tiết hoặc nếu như bận rộn công việc cuối năm thì du khách cũng có thể tư vấn qua công ty du lịch hoặc đại lý vé máy bay.



Sân bay Phú Quốc


Vấn đề mà nhiều du khách quan tâm nhất trong việc lựa chọn phương tiện là máy bay chính là về giá vé, đặc biệt là trong dịp Tết 2020  thì hầu hết các phương tiện như tàu, ô tô…giá vé đều tăng, chính vì thế việc lựa chọn máy bay khi du lịch Tết Phú Quốc là vấn đề đau đầu với nhiều du khách. Thậm chí chấp nhận giá vé máy may tăng nhưng vì khách du lịch quá đông mà du khách cũng có thể không mua được vé ra đảo. Hiện tại giá vé khứ hồi của một số hãng hàng không ra đảo Phú Quốc dịp Tết Mậu Tuất 2018 đang có giá khá cao chẳng hạn như vé khứ hồi Hà Nội-Phú Quốc của vietjet đến thời điểm hiện tại đang vào khoảng hơn 6 triệu 1 vé.



Giá vé máy bay Tết


Tết Kỷ Hợi 2019  đang rất gần kề và giá vé máy bay du xuân Phú Quốc cũng chưa hề giảm bằng độ nóng của nó, dự báo từ giờ đến Tết giá vé còn tăng và 1 số chuyến bay hiện đã báo hết vé chính vì thế nếu như bạn đã xác định rõ ràng sẽ đi du lịch Phú Quốc thì việc đặt vé máy bay ngay thời điểm này vẫn còn cơ hội.


Theo kinh nghiệm nhiều năm của các đại lý vé máy bay, mỗi năm sẽ có 3 đợt bán vé vào tháng 9, 11, 12 để phục vụ nhu cầu về quê ăn Tết và du xuân của người dân. Càng gần cuối năm, số lượng vé càng trở nên khan hiếm dần.  Và vé máy bay tết 2019 giá rẻ khi được tung ra sẽ nhanh chóng được bán hết và bạn sẽ không mua được nếu không cập nhật thông tin kịp thời. Vì vậy, để sở hữu những tấm vé máy bay tết giá rẻ, bạn nên mua càng sớm càng tốt để tiết kiệm chi phí cho hành trình Tết của mình.



Đặt vé máy bay ngay từ bây giờ


Đến với Phú Quốc những ngày tết đến, xuân về bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những điều vô cùng thú vị. Được hòa mình vào bãi biển thanh vắng trời nắng vừa phải, gió mát lồng lộng, những món hải sản ngon, lạ và giá rẻ bất ngờ. Để tránh tình trạng cháy vé máy bay đi Phú Quốc trong dịp này bạn nên đặt vé sớm ngay khi có kế hoạch cho chuyến du hí mùa xuân về với biển của mình bạn nhé!


Tham khảo thêm bài viết:


Nếu như bạn còn đang bận rộn với công việc cuối năm mà chưa có thời gian lên lịch chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch Phú Quốc thì đừng lo hãy liên hệ ngay với Phú Quốc Xanh bạn sẽ được tư vấn và cung cấp các tour Tết Kỷ Hợi 2019 vô cùng hấp dẫn nhé!



Không lo cháy túi khi du lịch Phú Quốc bằng máy bay Tết 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới