Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Món quà “độc, lạ” dịp Valentine 2020 cho những ai đang yêu

Valentine là ngày của lứa đôi, họ bày tỏ với nhau những lời yêu thương từ trái tim, bày tỏ những dự định về ngày hạnh phúc… Những món quà thay lời muốn nói, phải có ý nghĩa làm sao truyền đạt được tâm tư ý nguyện, bởi vậy nó càng được chăm chút, lựa chọn kỹ lưỡng hơn vào ngày Valentine. Ngày nay những món quà được tặng vào dịp lễ tình nhân cũng đã đổi mới, sáng tạo hơn nhiều không còn gò bó trong khuôn khổ những quà tặng truyền thống để mang đến bất ngờ cho người tình bé nhỏ của bạn.


Những món quà dịp Valentine ngày càng phong phú hơn, để tạo bất ngờ cho cô ấy


Xu hướng “đưa nhau đi khắp thế gian” trở thành một xu hướng “hot” trong giới trẻ. Có một anh chàng “soái ca” đã nói rằng: “Hạnh phúc không phải là điểm đến, mà là ở bất cứ đâu khi có em”. Nghe thật ngôn tình, lãng mạng phải không nào?


Nhưng thực là vậy! Con gái khi yêu họ thường yêu nhiều hơn con trai, họ không cần đòi hỏi những thứ cao sang, vật chất mà là sự yêu thương, trân trọng, cùng nhau có những trải nghiệm khó quên. Những lứa đôi đang hạnh phúc trong tình yêu màu hồng, họ thường dành tặng những điều mới lạ cho người yêu của mình bằng một chuyến đi xa, khám phá vẻ đẹp của những vùng đất mới. Thật thú vị khi cùng người ấy “rong ruổi” khắp nẻo đường đất nước để selfie, check in, khám phá nét đẹp văn hóa dân tộc.


Đi du lịch cùng nhau là xu hướng “hot” trong giới trẻ


Valentine này một địa điểm du lịch dành cho tình nhân mà nhất định bạn phải “note” vào và cân nhắc đó là Phú Quốc. Thiên đường đảo ngọc có sức hút “vạn người mê” như hòn ngọc xanh lấp lánh giữa lòng đại dương, một vẻ đẹp không tỳ vết đẹp lãng mạn không kém các thước phim theo xu hướng “Romantic” của Châu Âu.


Nơi đây khí hậu ấm áp quanh năm, biển xanh, cát trắng chỉ có anh và em, một không gian hò hẹn đầy lý tưởng. Những bãi biển như: Bãi Dài, bãi Trường, bãi Khem, bãi Ông Lang… với vẻ đẹp trinh nguyên như thuở sơ khai, bãi biển rộng nên có nhiều không gian riêng tư dành cho hai bạn.


Những bãi biển ở Phú Quốc còn rất nguyên sơ, vắng lặng có khoảng không gian riêng tư dành cho hai bạn


Năm nay điểm đến không phải Sapa, Đà Lạt, Đà Nẵng… những điểm cặp đôi khác hay đi nữa, mà là “nàng tiên xanh” Phú Quốc. Một tour du lịch khá thích hợp dành cho cặp đôi là chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 3 đêm. Bởi thời gian vừa đủ để hai bạn vừa được nghỉ ngơi, thư giãn vừa có một hành trình khám phá rất thú vị. Với lịch trình được lên rất hợp lý, giúp bạn không bỏ sót các địa điểm du lịch đẹp, chi phí lại không thể “bèo” hơn nữa, tiết kiệm hơn nhiều so với việc bạn đi du lịch tự túc chỉ từ 3.350 000 VNĐ.


Khi book tour du lịch Phú Quốc này, cặp đôi sẽ cùng nhau khám phá vẻ đẹp của suối Tranh, làng chài ven biển thơ mộng Hàm Ninh, cầu cho duyên tình bền lâu, bên nhau đến đầu bạc răng long ở chùa Hộ Quốc… Tham gia vào các hoạt động thú vị như câu cá lặn ngắm san hô ở quần đảo An Thới, đi tham quan quy trình chế biến của một số nghề truyền thống như: Sản xuất rượu sim, nuôi cấy ngọc trai, làm nước mắm. Và còn rất nhiều điều thú vị khác, hãy cùng nhau tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời.


Valentine 2019 này hãy đưa cô ấy đi khám phá vẻ đẹp của biển đảo Phú Quốc


Ngoài ra khi đi du lịch Phú Quốc vào dịp Valentine, cặp đôi sẽ có cơ hội tham gia The Green Valentine Festival. Mùa lễ hội duy nhất dành riêng cho các đôi tình nhân, quy mô hoành tráng, sôi động sẽ diễn ra tại thiên đường xanh này. Thời điểm để khẳng định tình yêu của bạn trước đám đông, cô nàng sẽ rất bất ngờ khó lòng từ chối nếu bạn cầu hôn khi tình cảm đã “chín muồi”, nếu may mắn cặp đôi sẽ nhận được gói quà tặng là voucher giảm giá tour tuần trăng mật kết hợp chụp ảnh cưới ở khách sạn 4 sao tại Phú Quốc trị giá lên tới 60 triệu đồng. Biết đâu một “happy ending love” vô cùng viên mãn sẽ tới, hạnh phúc sẽ được nhân đôi nếu bạn chụp ảnh cưới ở thiên đường tình yêu này. Ngoài ra trong mùa lễ hội này còn rất nhiều tiết mục thú vị, bạn và cô ấy hãy cùng nhau trải nghiệm.


Hãy cùng cô ấy có những trải nghiệm thú vị khi câu cá, lặn ngắm san hô


Bạn đã lên lịch trình cho chuyến du lịch Phú Quốc với người ấy hay chưa? Nếu bạn đang quá bận rộn với một núi công việc, hãy để công ty du lịch Phú Quốc Xanh làm “cố vấn tình yêu” cho bạn bằng tour du lịch Phú Quốc đầy ý nghĩa. Bạn có thể tham khảo thêm các tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm hay một lịch trình ngắn hơn với tour du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm.


Xem thêm:



Món quà “độc, lạ” dịp Valentine 2020 cho những ai đang yêu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới