Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

[ UPDATE ] Các lễ hội tại Vinpearl Land Phú Quốc : Lễ hội Pizza Fest

Hiện nay , để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách cũng như tạo sự mới lạ cho khu vui chơi. Vinpearl Land liên tục tổ chức các lễ hội tại Vinpearl Land Phú Quốc. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin lễ hội mới nhất tại Vinpearl Land Phú Quốc cho du khách


Vinpearl Land Phú Quốc có gì?


Với quy mô rộng hơn 170.000 m2, Tổ hợp công viên vui chơi giải trí lớn nhất Tây Nam Việt Nam – Vinpearl Land Phú Quốc chính là điểm đến du lịch trên khắp mọi miền đất nước. Với toàn bộ công nghệ được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Canada và Malaysia, khu thủy cung nước ngọt và thủy cung nước mặn được đầu tư trang thiết bị đặc chủng và vô cùng thân thiện với môi trường. Quý khách sẽ có cơ hội khám phá hàng trăm loài cá và sinh vật biển đến từ khắp nơi trên thế giới trong môi trường hoàn toàn tự nhiên này.


Chim cánh cụt Gentoo


Điều ấn tượng nhất tại khu vực thủy cung chính là những chú chim cánh cụt Gentoo – loài chim có tốc độ bơi nhanh nhất trong họ hàng chim cánh cụt – với tốc độ bơi lên đến 36km/h. Ngoài ra, Thủy cung vẫn tiếp tục đón nhận thêm những bạn chim cánh cụt khác gia nhập đại gia đình thủy sinh vật Vinpearl Land Phú Quốc.


Những hoạt động hấp dẫn


Không chỉ được tìm hiểu về các loài cá, đến với Vinpearl Land Phú Quốc, Quý khách còn được trải nghiệm hoạt động cho cá ăn hay ngắm nhìn vẻ đẹp của các nàng tiên cá qua chương trình biểu diễn nàng tiên cá được tổ chức hàng ngày.


Hơn thế nữa, công viên nước ngoài trời với các trò chơi hiện đại và độc đáo sẽ là trải nghiệm có một không hai dành cho bất kỳ du khách nào đến với Vinpearl Land Phú Quốc. Với tổ hợp bao gồm bãi tắm, khu vui chơi cảm giác mạnh, khu vui chơi gia đình và khu vui chơi dành cho trẻ em, đây chắc hẳn là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả thành viên trong gia đình.


Hãy sắp xếp thời gian để đến tham quan Vinpearl Land Phú Quốc trong khoảng thời gian từ 09:00 đến 21:30  để trải nghiệm tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất Tây Nam Việt Nam.


Pizza Fest


Nhằm mang đến cho Quý đối tác công cụ truyền thông hiệu quả và đem lại nguồn doanh thu vượt bậc trong mùa cao điểm 2019, cũng như góp phần gia tăng sự hài lòng, trải nghiệm của khách hàng, Vinpearl Land xin trân trọng thông báo chương trình Pizza Fest – Lễ hội Pizza – Chơi đỉnh Ăn chất diễn ra trong suốt 30 ngày từ ngày 12.07.2019 – 11.08.2019


Lễ Hội Pizza Tại Vinpearl Land Phú Quốc


Trong khuôn khổ lễ hội ,mỗi khách đến Vinpearl Land sẽ nhận được 01 bánh Pizza miễn phí với hương vị tuyệt vời, mọi người đưa khách hàng đến Vinpearl Land để cùng “Ăn đỉnh, chơi chất” nhé.


 


Lễ Hội Pizza Tại Vinpearl Land Phú Quốc



Điều kiện áp dụng:


  • CHương trình áp dụng cho khách hàng mua vé , vui chơi tại Vinpearl Land Nam Hội An , Vinpearl Land Nha Trang và Vinpearl Land Phú Quốc.

  • Mỗi 1 khách hàng khi mua vé sẽ nhận được 1 voucher để đổi bánh

  • Chương trình không áp dụng cho khách hàng đặt booking Vinpearl Resort kèm Vinpearl Land

Lễ hội Kem


Hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi năm 2018. Tại Vinpearl Land Phú Quốc từ ngày 1/6/2018 đến ngày 17/6/2018 sẽ diễn ra Lễ hội kem. Thích hợp cho các em thiếu nhi và người lớn có tình yêu với kem tha hồ thưởng thức các loại kem nhiều mùi vị.


Cũng trong khuôn khổ chương trình Lễ hội kem tại Vinpearl Land Phú Quốc. Từ ngày 1/6/2018 đến 3/6/2018, 1000 viên kem ốc quế Pháp ngon lành. Sẽ dành tặng các bạn nhỏ thân yêu đến vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc. Cũng như là toàn hệ thống Vinpearl trên toàn quốc. Bạn đang ở Phú Quốc thì nhanh chóng mua vé Vinpearl Land cho bé để được tặng kem miễn phí. Hoặc nếu bạn chưa đặt tour đi Phú Quốc tham quan Vinpearl, nhanh chóng đặt vé ngay trên Phú Quốc Xanh nhé.



 


Buffet kem hấp dẫn nhất mùa hè


Trong thời gian diễn ra chương trình, mỗi ngày sẽ có 500 voucher kem Pháp. Dành cho 500 bé đến vui chơi tại Vinpearl Land Phú Quốc đầu tiên. Bên cạnh đó, bạn và gia đình còn có thể tham gia đại tiệc buffet kem. Với 300 hương vị kem thượng hạng đến từ nước Pháp. Ngoài ra, còn có 20 loại topping đặc sắc cùng các loại bánh chuẩn phong cách Pháp truyền thống. Như bánh crepe, waffle không chỉ đẹp mắt, giúp giải nhiệt mà còn cung cấp cho việc vui chơi Phú Quốc của bạn thêm thật nhiều năng lượng. Đừng quên selfie nhiều nhiều tấm hình nhé.



Thời gian diễn lễ hội kem


Lễ hội kem tại Vinpearl Land Phú Quốc sẽ diễn ra từ 14h đến 18h (từ thứ 2 đến thứ 5). 14h đến 21h (vào các ngày cuối tuần). Bắt đầu từ ngày tết thiếu nhi 1/6/2018, kéo dài đến ngày 17/6/2018. Vừa chơi, vừa được ăn kem thật là thích. Bạn nhanh chóng ghi lại thời gian để lên kế hoạch đến thiên đường “wonderland” Việt Nam mùa hè này nhé.



Lễ hội kem mở màn cho một mùa hè tràn đầy năng lượng. Với chủ đề cực kỳ ấn tượng là “PLAY YOUR WAY-COOL YOUR DAY”. Tạm dịch là vui chơi theo cách của bạn để làm mát lạnh ngày hè. Thế nên nếu nhà bạn có các bé nhỏ, đừng bỏ lỡ lễ hội hoành tráng này nhé.




Mua vé Vinpearl Land Phú Quốc ở đâu ?


Hiện tại Phú Quốc Xanh là đại lý chính thức cung cấp vé Vinpearl Land Phú Quốc giá cực rẻ. Hưởng ứng mùa hè 2018, giá vé hiện được giảm 5%. Chúng tôi giao vé miễn phí tận khách sạn cho bạn tại thị trấn Dương Đông. Không giới hạn lượt chơi và số trò chơi. Bạn nhanh chóng liên hệ để có vé ngay nhé.




[ UPDATE ] Các lễ hội tại Vinpearl Land Phú Quốc : Lễ hội Pizza Fest

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới