Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Ngọc trai Ngọc Hiền - địa điểm không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc

    Cất công vượt hàng ngàn cây số đến với đảo ngọc Phú Quốc, bạn không chỉ được đón tiếp bởi những bãi biển trong vắt, những con suối róc rách còn nguyên sự tinh khôi, những con người chất phác, đôn hậu,…..mà còn  nức lòng bởi đặc sản biển phong phú luôn tươi rói và nhiều sản vật khác nơi đây.


Một lần ghé lại Phú Quốc và thưởng thức những món ngon tại nơi này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những ấn tượng khó quên không những thế du khách còn được chiêm ngưỡng và sở hữu vật phẩm quý giá đã gắn liền với định danh Phú Quốc thành thương hiệu đó là ngọc trai.



Ngọc trai Phú Quốc


Cơ sở nuôi cấy ngọc trai hàng đầu phú quốc


Ngọc trai Phú Quốc nổi tiếng với vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng cũng đầy vẻ tự nhiên, mang lại cho người sử dụng nhiều điều tốt lành. Vì vậy nó rất được du khách, nhất là phái đẹp ưa chuộng. Nói đến ngọc trai Phú Quốc thì thương hiệu Ngọc trai Ngọc Hiền đã trở nên quen thuộc với du khách gần xa và đã trở thành một địa chỉ “nằm lòng” đối với người dân trên đảo.



Ngọc trai Ngọc Hiền Phú Quốc


Nằm ở ấp Đường Bào, Dương Tơ ngọc trai Ngọc Hiền như một viên ngọc lớn lấp lánh hơn cả, du khách đến đây có thể dễ dàng tìm ra địa chỉ của cơ sở. Đối với những du khách đi theo đoàn xe của đoàn sẽ đưa đón đến tận cổng còn với những du khách đi tự túc có thể đi taxi hoặc tự trải nghiệm bằng việc thuê xe máy và tự chạy khám phá con đường này, đường rất dễ đi hơn thế nữa còn có biển chỉ dẫn nên du khách không phải lo nếu như bị lạc, và cũng có thể hỏi người dân địa phương họ sẽ tận tình chỉ dẫn cho du khách.


Điểm thăm quan không thể bỏ qua


Mỗi năm vào dịp Tết Nguyên Đán ngọc trai Ngọc Hiền đón hàng trăm ngàn du khách trong và ngoài nước đến tham quan và mua sắm. Vẻ đẹp của ngọc trai thể hiện qua độ chế tác tinh xảo. Tạo cơ sở nuôi cấy ngọc trai Ngọc Hiền, trang sức ngọc trai được chế tác tại cơ sở, đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.


Ngoài sản phẩm chính là ngọc trai, đến với Ngọc Hiền vào dịp Tết 2019 này du khách còn được chiêm ngưỡng nhiều mặt hàng trang sức mới luôn có sức hấp dẫn đến lạ kỳ. Từ thời trang công sở đến dạ hội, những trang sức ngọc trai này mang đến vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ cho đến những loại mỹ phẩm được chế tạo từ ngọc trai cũng trở thành những sản phẩm hết sức độc đáo dành cho phái đẹp.



Mỹ phẩm từ ngọc trai


Trong tour Phú Quốc vào đúng dịp Tết Kỷ Hợi 2019 lần này, ghé thăm ngọc trai Ngọc Hiền du khách có thể tham quan, chiêm ngưỡng và mua sắm cho mình những sản phẩm ngọc trai chất lượng, uy tín làm quà đầu năm hay những ông chồng cũng có thể lựa chọn ngọc trai làm quà tặng vợ hết sức ý nghĩa như: nhẫn đính ngọc trai, vòng cổ ngọc trai, bông tai đính ngọc trai…qua hệ thống showroom của ngọc trai Ngọc Hiền, hay du khách sẽ được tư vấn về trang sức ngọc trai sao cho phù hợp với từng cá tính, ngoại hình cũng như gu thẩm mỹ của từng người.



Cơ hội khám phá về quy trình tách ngọc tại cơ sở


Các sản phẩm ngọc trai được ưa chuộng nhất


Sản phẩm ngọc trai Ngọc Hiền không chỉ phong phú về chủng loại, màu sắc: trắng, đen, xanh, hồng…rất dễ kết hợp cùng các loại trang phục mà còn đa dạng về hình thái. Ngọc trai Ngọc Hiền không đơn thuần chỉ là một viên ngọc, một món đồ trang sức mà vượt lên tất cả là sự khẳng định của một sản phẩm chất lượng, một giá trị hàng đầu của một doanh nghiệp nuôi cấy ngọc trai trên đảo Phú Quốc, trở thành địa chỉ tin cậy mà mỗi khi có dịp đến với Phú Quốc lại níu chân du khách không rời.



Những viên ngọc trai lấp lánh nhiều màu sắc


Phú Quốc luôn hấp dẫn du khách là vậy đấy, vậy bạn đã đến đảo ngọc lần nào chưa? Nếu chưa tại sao TếtKỷ Hợi 2019 này lại bỏ qua cơ hội đến với đảo ngọc, một tour du xuân Phú Quốc, tour Phú Quốc trọn gói hay những tour khám phá Bắc Đảo là những trải nghiệm tuyệt vời, những cảm xúc đáng nhớ nhất dành cho bạn vào dịp đầu năm mới này đấy. Nhanh tay xách balo lên và đi thôi nào!



Ngọc trai Ngọc Hiền - địa điểm không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới