Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Tour Du Lịch Phú Quốc Thiết Kế Riêng

Bạn mệt mỏi , chán nản khi đi những chuyến du lịch theo tour trọn gói định sẵn  , bạn có những yêu càu riêng , bạn muốn có 1 tour du lịch phú quốc riêng theo ý thích riêng , bạn cần tổ chức gala , team building cho doàn , bạn muốn đi du lịch theo phong các bụi , hay đơn giản bạn muốn có 1 chuyến du lịch mang ý nghĩa nghỉ dưỡng thực sự ……..Với mục tiêu đáp ứng mọi du khách , mọi nhu cầu , yêu cầu của quý khách hàng , Phú Quốc Xanh cung cấp gói dịch vụ tour du lịch phú quốc thiết kế riêng phuquoc-island-map


Tour du lịch phú quốc thiết kế riêng  có gì đặc biệt :


  • Nội dung , mục tiêu cốt lõi của tour du lịch phú quốc thiết kế riêng  là do khách hàng và vì khách hàng

  • Lịch trình , thời gian , phương tiện  tour du lịch phú quốc thiết kế riêng đều do quý khách hàng quyết định và lựa chọn

  • Thoải mái lựa chọn những điểm đến mà mình yêu thích

  • Được hưởng mức giá ưu đãi hấp dẫn

  • Thành viên  đoàn tour du lịch phú quốc thiết kế riêng   do khách hàng quyết định

  • Khách sạn , nhà nghỉ , resort tour du lịch phú quốc thiết kế riêng   do quý khách lựa chọn quyết định

Chi phí tour du lịch phú quốc thiết kế riêng là bao nhiêu ?


  • -Đây có lẽ là 1 trong những yếu tố quan trọng quyết định lựa chọn kỳ nghỉ của bạn và gia đình . Chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn không biết với tour du lịch phú quốc thiết kế riêng  

  • Chọn mũ rộng vành có màu sắc sặc sỡ sẽ giúp bạn nổi bật trên nền xanh mướt của biển

  • bạn sẽ phải bỏ ra chi phí bao nhiêu để có được 1 kỳ nghỉ ý nghĩa cho gia đình mình .

  • Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điều hành , thiết kế tour chúng tôi cam kết đem lại cho bạn và gia đình 1 chuyến du lịch ý nghĩa nhất , đầy đủ nhất , trọn vẹn nhất và giá cả hợp lý nhất

  • -Đặc biệt chí phí thiết kế tour là hoàn toàn miễn phí

Làm sao để tôi có thể có được tour du lịch phú quốc thiết kế riêng  hợp lý ?


Bạn sẽ được chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích và chi tiết về từng địa điểm đu lịch Phú Quốc , nhà hàng , khách sạn , phương tiện ….. tại Phú Quốc từ đó ban có thể chọn mình những địa điểm ,lựa chọn khách sạn , lịch trình , lên kế hoạch , sắp xếp thời gian dự kiến cho kỳ nghỉ dưỡng của mình


Có một Dinh Cậu rất đẹp khi chiều buông

Có một Dinh Cậu rất đẹp khi chiều buôn


Các bước lựa chọn và đặt tour du lịch phú quốc thiết kế riêng


Bước 1   : Quý khách tham khảo thông tin du lịch Phú Quốc tại Cẩm nang du lịch Phú Quốc của chúng tôi hoặc thông gọi điện liên hệ trực tiếp để được cung cấp thông tin chi tiết


 Bước 2 : Gọi điện tới SDT  02976634395 – 0979 695 924 – 0168 99 44 904  , gửi thư tới email : dulichphuquocxanh@gmail.com , hoặc sử dụng mục liên hệ hoặc chatbox tại website của chúng tôi, cho chúng tôi biết kế hoạch , dự định , chi phí  dự kiến , yêu cầu đặc biệt ….. của quý khách:


1, Thông tin khách hàng :


Quý khách vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất


+ Họ tên : Nguyễn Văn A


+ Địa chỉ :  số nhà X , phường Y , Quận Z , Thành Phố A


+ Số điện thoại : 0912345xxxxxx



+ Email : abcdxyz@abc.com


2, Thông tin tour yêu cầu :


Hãy cung cấp nhưng thông tin về lịch trình tour mà bạn mong muốn


+ Bạn khởi hành từ đâu : Sài Gòn , Hà Nội , Cần Thơ…………………


+ Ngày khởi hành và ngày kết thúc : khởi hành 15/07/2015  kết thúc 18/07/2105 ………..


+  Số lượng thành viên đoàn : 5, 7, 15, 24, 45, 60………….. ( vui lòng cung cấp thông tin số lượng trẻ em dưới 05 tuổi , 05 – 10 tuổi ( nếu có ))


+ Bạn muốn đến Phú Quốc bằng phương tiện gì : Máy bay , oto , tàu cao tốc


+ Bạn muốn ở KS hay resort như thế nào : 2 sao , 3 sao ….Hướng biển , sát biển hay có hồ bơi…….


+ Bạn muốn ở phòng thế nào trong KS : Hướng vưởn , hướng biển , trên lầu hay famyli….


+ Gia đình bạn muốn di chuyển như thế nào : Xe riêng , xe chung ghép đoàn….


+ Các điểm đến yêu thích của bạn : Trang tại ngọc trai , nhà tù phú quốc , bãi sao , vinpearl Land…


+Các dịch vụ cộng thêm hay yêu cầu khách nếu có…..


Bước 3 : Nhân viên của chúng tôi tiếp nhận , tư vấn , hỗ trợ và sẽ thiết kế cho quý khách 1 tour du lịch phú quốc riêng . Chúng tôi sẽ gọi điện hoặc gửi email thông báo  lịch trình tour cho quý khách chậm nhất là 30 phút sau khi nhận được thông tin ( tour thiết kế theo hình thức tour truyền thống : 3 ngày 2 đêm , 4 ngày 3 đêm..) và chậm nhất là 1 ngày ( đối với tour có tổ chức teambulding , gala , liveshow, hội nghị….)


Sau khi nhận được lịch trình tour , quý khách hãy cho chúng tôi biết về độ hài lòng của quý khách hay những yêu cầu sửa đổi hay thêm vào lịch trình để chúng tôi  tư vấn lên lịch trình cho hợp lý hơn


Lưu ý : Ngoài việc thiết kế tour chúng tôi còn cung cấp , hỗ trợ mọi thông tin phương tiên , vé tàu xe , máy bay , tàu cao tốc … đến phú quốc


Bước 4  : Lựa chọn tour . Dựa vào các phương án do chúng tôi cung cấp quý khách có thể lựa chọn rất nhiều hình thức khác nhau : tour trọn gói , đặt xe riêng , HDV riêng , opentour , …..


Sau khi lựa chọn được tour quý khách sẽ nhận được mẫu hợp đồng và tư vấn các hình thức thanh toán thuận tiện nhất cho mình và gia đình


-Bước 05 : Ký hợp đồng và thanh toán


Thanh toán bằng tiền mặt tại Hồ Chí Minh hoặc Phú Quốc:


Địa chỉ: 28/324C Thống Nhất , Phường 15 , Quận Gò Vấp , Hồ Chí Minh


Văn Phòng : 616 Phạm Văn Chiêu , Phường 13 , Quận Gò Vấp , HCMP192083311


Văn Phòng : KP7, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang


Tel: (+8477) 66 34 395 – 08 6271 9982


Phone: (+84) 0979695924 -(+84)01689944904


Email: dulichphuquocxanh@gmail.com


 Thanh toán bằng chuyển khoản


Qúy khách vui lòng chuyển hoản vào 1 trong số các TK sau :


1, CÔNG TY TNHH TM DV DL PHÚ QUỐC XANH


Số TK : 070054515438


Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín Sacombank chi nhánh Phú Quốc , Kiên Giang


2 ,  TRẦN THỊ HOÀI TRINH

Số TK : 070054514865


Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín Sacombank chi nhánh Phú Quốc , Kiên Giang


3, TRẦN THỊ HOÀI TRINH

Số TK : 0091000600902


Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Phú Quốc , Kiên Giang


Sau khi chuyển tiền, khách hàng giữ phiếu xác nhận chuyển tiền của ngân hàng để tiện việc xác minh trong suốt chương trình tour.


Những chuẩn bị trước khi đi tour Phú Quốc


  • Lịch trình tour , hợp đồng tour hay xác nhận dịch vụ

  • Giấy tờ cá nhân : Giấy khai sinh , hộ chiếu , chứng minh thư ( còn hiệu lực) 

  • Giấy tờ khác nếu có ( chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể)

CHÚNG TÔI HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH – KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ NHỮNG CHUYẾN DU LỊCH VUI VẺ , TRỌN VẸN VÀ ĐẦY Ý NGHĨA


 



Tour Du Lịch Phú Quốc Thiết Kế Riêng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới