Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Thưởng thức vô vàn món ăn ở "Buffet hải sản nướng" khi du lịch Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc sau một ngày dài tham quan mệt nhoài còn gì thú vị hơn khi được thưởng thức một bữa tiệc buffet hải sản nướng trên biển phải không nào? Kết thúc cuộc hành trình khám phá, là lúc mọi người gần lại nhau hơn, cùng thưởng thức những món ăn đặc sản, trò chuyện vui đùa bên nhau, thế nhưng các bữa ăn trong khách sạn đã quá quen thuộc, du khách muốn thay đổi không khí và không còn lý do nào lại bỏ lỡ cơ hội đến với tiệc buffet hải sản nướng trên biển Phú Quốc, du khách sẽ được thỏa thích thưởng thức các loại hải sản mình yêu thích lại trong một không gian vô cùng lãng mạn, chắc chắn sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất trong suốt cuộc hành trình du lịch Phú Quốc.



Hải sản nướng món ăn được nhiều du khách yêu thích


Được thiên nhiên ưu đãi, Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với Bãi Sao, Bãi Dài có bãi biển dài, cát trắng lọt top những bãi biển đẹp nhất thế giới, hay những con suối: Suối Tranh, Suối Đá Bàn có vẻ đẹp quyến rũ, như những bức tranh thủy mặc mà Phú Quốc còn được ban tặng cả một nền ẩm thực độc đáo, sự kết hợp hài hòa giữa biển cả và núi rừng cùng với những bàn tay tinh tế, khéo léo đã làm ra những món ăn vô cùng hấp dẫn, ngây ngất du khách mỗi khi thưởng thức.


Đến với bữa tiệc buffet hải sản nướng du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước các món ăn được chế biến từ hải sản nơi đây, nguồn hải sản tươi ngon được chế biến với những loại gia vị đặc trưng có ngay trên đảo đã tạo ra hương vị hấp dẫn của các món như: nhum nướng mỡ hành, còi biên mai nướng, hàu nướng, ghẹ Hàm Ninh hấp, mực, tôm, bào ngư, ốc hương, sò huyết, sò lông, cá sòng nướng,gỏi cá mai, gỏi cá trích đủ cả…tất cả loại hải sản đều có tại đây và tha hồ cho du khách lựa chọn, thưởng thức.



Một bữa tiệc hoành tráng với đủ các món được tổ chức ngoài trời


Không chỉ có những món ăn được chế biến từ hải sản thôi đâu, còn có các món ăn kèm như: cơm chiên ghẹ, salad, soup…là những món ăn giúp cho du khách ăn hải sản không bị ngán, cũng như làm đa dạng phong phú hơn các món lựa chọn. Chỉ nghĩ đến đã thấy thòm thèm rồi, hãy tận hưởng bữa tiệc buffet hải sản nướng bằng một tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 3 đêm dịp Tết Mậu Tuất 2018.


Cơm chiên ghẹ món ngon “chắc bụng”


Ăn hải sản Phú Quốc mà thiếu rượu vang sim là một thiếu sót lớn, mùi vị thơm thơm, cay nồng của rượu sim kết hợp với mùi đặc trưng của hải sản, tưởng chừng không có gì liên quan hợp lý thế mà chúng lại là một khi được kết hợp với nhau, rượu sim giúp cho du khách khi ăn hải sản sẽ tiêu hóa dễ dàng hơn cũng như không bị ngấy khi ăn các món toàn là hải sản. Bên cạnh đó, tiệc buffet còn có các loại nước uống khác như nước suối, trà đá, bia, nước ngọt…mà du khách có thể yêu cầu thêm.



Hải sản Phú Quốc không thể thiếu rượu sim


Bữa tiệc buffet hải sản nướng trên biển Phú Quốc này còn hoành tráng, thú vị hơn nữa khi du khách đến với đảo ngọc vào dịp Tết Mậu Tuất 2018 sắp tới này, là cơ hội tham gia vào chương trình đại tiệc buffet hải sản nướng chào xuân Mậu Tuất do công ty du lịch Phú Quốc Xanh tổ chức.


Xem thêm:


Trong không gian năm mới tràn ngập màu sắc, ánh nến lung linh trên biển thêm vào đó là một chút nhạc cho không khí sôi động hơn vậy thì Tết Mậu Tuất 2018 này còn lý do gì mà du khách lại không tham gia vào chương trình hết sức hấp dẫn này. Vừa là cơ hội được đón năm mới theo một cách riêng lại còn là cơ hội giao lưu kết bạn với nhiều người, chương trình còn hứa hẹn nhiều điều bất ngờ hơn nữa chờ đón du khách tham gia.



Đại tiệc buffet hải sản nướng của Phú Quốc Xanh


Các chuyến du xuân tại Sapa, Ninh Bình, Nha Trang, Đà Lạt mọi năm đã quá quen thuộc, giờ đây khi nhu cầu nhu xuân của mọi người tăng cao các điểm du lịch đó đã trở nên đông đúc, không còn không khí Tết như trước và du khách muốn đổi gió sang một địa điểm khác vậy thì Phú Quốc sẽ giúp du khách đổi mới không khí này.


Xem thêm:


Chào đón du khách Phú Quốc không chỉ chiêu đãi bằng những cảnh đẹp tự nhiên, hoang sơ vốn có mà còn bày ra trước mắt du khách một bữa cỗ Tết hoàn toàn hấp dẫn và độc đáo, một bữa tiệc buffet hải sản nướng hoành tráng được tổ chức trên biển là món quà bất ngờ mà chuyến du xuân Phú Quốc Tết Mậu Tuất 2018 du khách sẽ có cơ hội thưởng thức. Còn chần chừ gì nữa nhanh tay book ngay cho mình một tour Tết Mậu Tuất 2018 hoặc những tour Phú Quốc trọn gói ngay từ bây giờ và chuẩn bị hành lý lên đường thôi nào!



Thưởng thức vô vàn món ăn ở "Buffet hải sản nướng" khi du lịch Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới