Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Một số nhà nghỉ giá "cực rẻ " trên đảo Phú Quốc cho chuyến đi " Vui , Rẻ , Khỏe"

Xu hướng du lịch tìm đến những nơi tự nhiên, hoang sơ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dịch vụ tiện ích đang được nhiều khách du lịch yêu thích và lựa chọn những năm gần đây. Phú Quốc là điểm đến lí tưởng phù hợp với hầu hết nhu cầu du lịch của khách hàng từ du lịch nghỉ dưỡng đến du lịch khám phá trải nghiệm.


Được mệnh danh là đảo ngọc, Phú Quốc khoác lên mình vẻ đẹp thuần khiết như nàng tiên nữ giữa vịnh Thái Lan xinh đẹp nhưng cũng được chú trọng đầu tư đầy đủ mọi dịch vụ. Một phần tạo nên sự phát triển lớn cho du lịch Phú Quốc chính là cơ sở vật chất nơi đây. Không chỉ nổi tiếng với các resort cao cấp hạng sang như JW Mariot , Vinpearl , Intercontinental, Salinda,… Phú Quốc còn đáp ứng các khách du lịch có nhu cầu sử dụng những dịch vụ với giá bình dân.



Đảo Phú Quốc – thiên đường nghỉ dưỡng


Dưới đây là danh sách 4 nhà nghỉ bình dân có giá trung bình và dịch vụ tốt bậc nhất trên đảo:



  1. Nhà nghỉ Lê Giang Phú Quốc:



Nằm tại Số 7, Trần Hưng Đạo , Khu Phố 7, TT.Dương Đông Phú Quốc , ngay sát chợ đêm Phú Quốc . Một vị trí cực kỳ đắc địa và siêu tiện lợi cho 1 nhà nghỉ bình dân tại Phú Quốc. Nhà Nghỉ Lê Giang gồm 20 phòng , được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với Tivi màn hình lớn, tủ bàn ghế, máy điều hòa, nóng lạnh, … Ngoài ra nhà nghỉ còn có dịch vụ internet – wifi, dịch vụ truyền hình cáp, dịch vụ giặt là và dịch vụ điểm tâm sáng. Giá mỗi phòng dao động từ khoảng 500.000VNĐ – 900.000VNĐ phù hợp với mọi đối tượng khách bình dân.


Tại đây cũng có nhà hàng Lê Giang 1 Phục Vụ ăn sáng , ăn trưa với các món ăn bình dân . Bạn sẽ có đầy đủ tất cả những gì cần thiết từ ăn , ngủ , chơi. Bạn sẽ được ưu đãi thuê những chiếc xe máy vi vu khắp đảo tại lễ tân của Nhà nghỉ.


Nếu bạn muốn đi ra biển thì hãy đến bãi trường với 3 phút đi bộ tới Dinh Cậu. thật tuyệt vời đúng không nào


Ngoài ra , nếu bạn muốn có 1 bữa cơm thật thoải mái và đầy lãng mãng . Hãy đến với Nhà hàng sân vườn Lê Giang II sẽ đưa thực khách tạm xa rời cảnh ồn ào náo nhiệt của thành phố , của bộn bề công việc để đến với một không gian yên tĩnh, đầy chất thơ, hứa hẹn sẽ là địa chỉ ẩm thực thú vị cho mọi khách hàng gần xa. Nếu bạn đã đặt phòng ở nhà nghỉ lê giang thì bạn sẽ được nhận ưu đãi tại Nhà Hàng Lê Giang 2.


Nhà nghỉ lê Giang


 2.Nhà nghỉ Phượng Hằng:


     Nằm tại 86 Nguyễn Trung Trực – Dương Đông – Phú Quốc. Với một vị trí vô cùng thuận lợi:  cách chợ trung tâm Dương Đông 100m, và cũng chỉ cách chợ đêm 150m, cách bãi biển Dinh Cậu xinh đẹp 200m, quý khách sẽ dễ dàng đi lại, mua sắm, tắm biển hay tham quan các thắng cảnh nổi tiếng như: Dinh Cậu, Chợ đêm Dinh Cậu, chùa Sùng Hưng, sông Dương Đông…chỉ sau vài phút đi bộ.


Phòng nghỉ được trang trí phù hợp với các trang thiết bị hiện đại với điều hòa, nóng lạnh, hệ thống wifi miễn phí với giá khoảng 350.000VNĐ – 600.000VNĐ . Bên cạnh đó nhà nghỉ cũng có các dịch vụ tiện ích như: dịch vụ giặt là, giặt khô, dịch vụ cho thuê xe,…


Tuy nhà nghỉ không có nhà hàng nhưng nếu bạn muốn thì đây là cơ hội bạn có thể thưởng thức những món ăn địa phương tại Phú Quốc với giá siêu hạt rẻ tại các quán nhỏ quanh nhà nghỉ. Tuyệt cú mèo cho những nhóm bạn trẻ đúng không.


Nhà nghỉ Phượng Hằng


3.Nhà nghỉ Phú Huy:


Nếu bạn đang tìm kiếm 1 nơi dừng chân để có thể cảm nhận được sự bình dị của 1 làng chài với những người ngư dân quanh năm bám biển , những chiếc nghe đầy cá  thơ mộng thì đừng nên bỏ qua địa chỉ sau nhé.


Nằm tại bãi biển làng chài của thị trấn Dương Đông có không gian và khoảng sân xanh mát với diện tích đến 800 m, không khí thoáng mát và ngắm hoàng hôn mỗi ngày. Du khách có thể tắm biển ngay trên bãi của sân nhà. Ngoài ra, khu vực rất gần chợ hải sản lớn nhất Phú Quốc- chợ Dương Đông rất thuận tiện cho việc tham quan mua sắm .Quý khách có thể tự tay lựa chọn những hải sản tươi sống như tôm, cua , cá, mực, ốc, nhum và chế biến những món ăn đơn giản tại tư gia như hấp, luộc nướng. Phòng nghỉ được trang bị hệ thống máy điều hà, bình nóng lạnh, truyền hình cáp, wifi tốc độ cao với giá chỉ khoảng 300.000VNĐ/phòng.


Nhà nghỉ Phú Huy


4.Nhà nghỉ Phú Quốc An:


Nếu bạn muốn tìm 1 chốn ăn chơi cực chất , tắm bãi biển cực đẹp thì tôi nghĩ bạn cần phải duyệt ngay nhà nghỉ dưới đây


Nằm122 Trần Hưng Đạo – TT Dương Đông – TP Phú Quốc. Nằm đối diện bảo tàng Cội Nguồn. Tại đây bạn muốn ăn theo phong cách tây , ta đủ cả mà chỉ cần đi bộ trong vòng 100m quanh nhà nghỉ . Còn nếu bạn muốn tìm 1 bãi biển để tắm nắng hay thưởng thức 1 ly rượu vang thơm lừng . Sẽ không quá khó khăn bởi chỉ khoảng 300 là bạn sẽ tới được Bãi trường thơ mộng , mà còn là địa điểm đông đúc nhất nữa chứ. Cứ tưởng tượng khoảng 4-5h chiều ra biển tắm , ngắm hoàng hôn , trao cho người thương những lời mặn nồng thì còn gì bằng.


Phòng nghỉ tại đây có giá khoảng 300.000VNĐ – 750.000VNĐ được trang bị hệ thống điều hòa, bình nóng lạnh, và wifi miễn phí. Ngoài ra tại nhà nghỉ còn có thêm dịch vụ giặt là, dịch vụ cho thuê xe, dịch vụ điểm tâm sáng.



Ảnh minh họa


Với tiêu chí đáp ứng mọi nhu cầu du lịch phải phù hợp với mọi khả năng tài chính của nhiều khách du lịch. Du lịch Phú Quốc luôn cung cấp những dịch vụ tiện ích với giá phù hợp đến du khách. Bạn hoàn toàn có thể an tâm ăn chơi , khám phá trên đảo ngọc .


Nếu bạn cần hỗ trợ đặt phòng tại những nhà nghỉ tuyệt vời trên hay xóa tan đi nỗi lo cháy phòng tại Phú Quốc những dịp cao điểm . Hãy thử lựa chọn tour du lịch Phú Quốc trọn gói tại phuquocxanh.com. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách chuyến du lịch hài lòng nhất cả về chi phí và dịch vụ sử dụng.



Một số nhà nghỉ giá "cực rẻ " trên đảo Phú Quốc cho chuyến đi " Vui , Rẻ , Khỏe"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới