Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Vì sao Phú Quốc được bình chọn đứng đầu top 10 điểm đến du lịch biển lí tưởng Châu Á (phần 3)

Bên cạnh rừng và biển, Phú Quốc còn được bà mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều dòng suối đẹp như tranh vẽ mà bạn sẽ không thể bỏ qua nếu có dịp đến thăm đảo ngọc.


Suối Tranh


Suối Tranh nằm cách thị trấn Dương Đông 9km về phía Nam, thuộc địa phận ấp Suối Mây, xã Dương Tơ, Phú Quốc. Đây là địa điểm thu hút rất nhiều du khách đến thăm. Đặc biệt vào mùa mưa- khoảng tháng 5 đến tháng 11, Suối Tranh đặc biệt đẹp mê hoặc lòng người bởi những dòng nước chảy trắng xóa mềm mại cạnh những bờ đá phủ rêu xanh kết hợp với tán rừng cây dọc hai bên bờ tạo nên một bức tranh thiên nhiên hài hòa động lòng người.  Cũng bởi nét đẹp thi vị này mà vào năm 1963, nhà thơ Đông Hồ đã đến, lấy cảm hứng và đặt tên cho suối là Suối Tranh. Cái tên Suối Tranh cũng được bắt nguồn từ đây.



 
















Suối Đá Bàn Phú Quốc


Suối Đá Bàn hiện ra với những tảng đá lớn bằng phẳng              Ảnh: phuquocxanh.com

 


Suối Đá Bàn không cao mà chỉ lài lài trải dài từ ngọn đến chân. Nước ở đây chảy mạnh thành tiếng ầm ầm  nên khung cảnh cũng có vẻ nhộn nhịp vui tươi hơn so với ở Suối Tranh. Nếu đến đây, các bạn có thể thả mình vào dòng nước trong mát, bên cạnh đó, các bạn cũng có thể mang theo thức ăn và lều bạc để tổ chức những buổi dã ngoại thật vui vẻ và ý nghĩa bên bạn bè người thân của mình.






suoingon3


Suối Đá Ngọn hùng vĩ và đầy thách thức                 Ảnh: phuquocxanh.com


Khám phá suối Đá Ngọn chỉ phù hợp với các bạn thích phiêu lưu mạo hiểm. Đến đây ngoài việc được tắm suối hay tổ chức cá buổi dã ngoại, các bạn có cơ hội khám phá hệ sinh thái đa dạng cùng thảm thực vật phong phú của rừng nguyên sinh Phú Quốc. Bên cạnh đó bạn còn được tận hưởng khung cảnh tuyệt vời khi chinh phục được 7 thác nước đẹp hút lòng người để lên được ngọn thác.


Suoi Da Ngon Phu Quoc


Du khách đang thích thú hòa mình vào dòng nước mát rượi tại suối Đá Ngọn        Ảnh: phuquocxanh.com


Như chúng ta đã thấy ngoài biển và rừng Phú Quốc còn được bà mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những dòng suối tuyệt đẹp, mà mỗi nơi khoác cho mình một màu sắc riêng. Suối Tranh thì mượt mà đầy thơ mộng, còn suối Đá Bàn thì ồn ào đầy sức sống, còn suối Đá Ngọn lại khoác cho mình vẻ đẹp huyền bí hùng vĩ. Đây là những điểm mà chúng ta không thể không đến thăm một lần khi đi du lịch Phú Quốc.


 







































Vì sao Phú Quốc được bình chọn đứng đầu top 10 điểm đến du lịch biển lí tưởng Châu Á (phần 3)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới