Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Phú Quốc

Phú Quốc được ví như là một cô gái trẻ với những vẻ đẹp bí ẩn, căng tràn sức sống khiến cho du khách càng khám phá càng thấy hấp dẫn và lý thú với những hạt vừng nguyên sinh và vẻ đẹp quyến rũ. Du lịch Phú Quốc du khách sẽ cảm nhận thấy hơi thoet nồng nàn và mặn mòi của biển Phú Quốc, của một đại dương hoang sơ với những nét cường tráng của một chàng trai tuổi đôi mươi đang vươn mình vượt sóng gió.


Một số kinh nghiệm du lịch Phú Quốc :



Khám phá Phú Quốc với những nét đẹp tuyệt vời


Khám phá Phú Quốc với những nét đẹp tuyệt vời



Thời điểm du lịch Phú Quốc thích hợp nhất : du lịch biển thì chắc chắn là những dịp nghỉ hè, vào mùa nóng là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn đến với hòn ngọc của viễn đông. Thỏa thích đùa nghịch dưới làn nước biển trong xanh, tránh những cái nóng nực của phố phường còn gì tuyệt hơn.


Phương tiện đi lại tới Phú Quốc : Hiện nay, di chuyến đến Phú Quốc rất dễ dàng nhờ các chuyến bay của hãng VietJet Air, Jetstar Pacipisc và hãng Vietnam Airlines nên việc di chuyển vô cùng dễ dàng có thể dễ dàng chọn cho mình một chuyến bay đến Phú Quốc phù hợp nhất.


Hoặc nếu muốn tiết kiệm và có thể ngắm cảnh đẹp, bạn có thể sử dụng phương tiện tàu xe để đến đảo, thời gian xe chạy từ Sài Gòn đến bến tàu Hà Tiên mất khoảng 5-6 tiếng và thời gian tàu cao tốc chạy từ Hà Tiên đến Phú Quốc khoảng 1 tiếng 15 phút.


Những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Phú Quốc :


Nếu một lần đặt chân đến Phú Quốc thì bạn sẽ thật sự thấy ngỡ ngàng trước vẻ đẹp yên bình của vùng trời biển nơi đây. Với những bãi cát trắng trải dài bất tận, mịn màng với làn nước trong xanh mà bạn có thể nhìn thấu đáy hay những đàn dã trang xe cát cần mẫn cần mẫn khiến cho bạn nhìn mãi không thấy chán.


Những tiếng sóng biển rì rào rì rào cùng với hàng ngàn con sóng vỗ bờ mang theo biết bao nhiêu những câu chuyện huyền bí đến nguồn thi ca mà chẳng khi nào vơi cạn, điều đó đã làm cho không thi sĩ nào có thể cầm lòng trước nó.


Phía xa, ngoài khơi từng đoàn thuyền đua nhau căng buồm no gió chính là nét chấm phá độc đáo giữa vùng biển trời mênh mông. Khi trở về, những chiếc thuyền với những mẻ cá bạc trắng những khoang thuyền, rồi nhớ nhung biển mênh mông và êm đềm khi môt ngày thuyền thả neo để nghỉ ngơi.


Hoàng hôn trên biển Phú Quốc thật mênh mông và đượm nét buồn những thật sự nó đã thu hút bao nhiêu tâm hồn của những du khách khi một lần lạc bước đền hòn đảo xinh đẹp này.


Những địa điểm nên tới tham quan ở Phú Quốc


Suối Tranh :Đây chỉ là con suối bé đi bộ khoảng 600 m từ dưới chân núi lên. Suối Tranh chẳng hùng vĩ hay to lớn gì nhưng đủ để bạn ngâm mình trong dòng nước mát lạnh và muốn thét lên thích thú



Du lịch Phú Quốc ngắm những cảnh đẹp chỉ nơi đây mới có



Làng chài Hàm Ninh : nằm ở phía đông hòn đảo Phú Quốc. Với những du khách thì đây có lẽ chỉ là nơi bán hải sản tươi ngon bình dân nhưng Hàm Ninh còn là một điểm chụp ảnh lý tưởng. Bình minh Hàm Ninh luôn là điều bí ẩn nhưng cảm giác lái xe vào lúc 5h sáng để đuổi kịp bình minh chắc chắn là một cảm giác khó quên.


Dinh Cậu : là một đền thờ được người dân ở đây tôn kính đặt ngay vị trí trung tâm của Phú Quốc. Nhờ những tảng đá lớn có hình dạng đặc biệt mà phong cảnh hoàng hôn ở đây thêm đặc sắc. Con đường dẫn ra ngọn hải đăng cũng rất đẹp. Buổi tối thuyền về cập bến, phơi ảnh đêm ở đây là một việc giải trí thú vị dành cho những người mê nhiếp ảnh.


Những hoạt động thú vị khi trải nghiệm ở đảo ngọc Phú Quốc


Tắm biển Phú Quốc : Với bầu trời xanh mây trắng nắng vàng, in bóng xuống mặt biển trong veo nhưng lại mang màu xanh ngọc, cát mịn và trắng xoá tuyệt đẹp chắc hẳn là sẽ rất đẹp đúng không nào? Nhờ lợi thế địa hình đặc biệt, đảo Phú Quốc có đến 99 ngọn núi bao quanh nên ở đây không có sóng lớn, mặt nước yên bình nhẹ nhàng. Bạn bơi trên biển nhưng sẽ có cảm giác như tắm trong hồ vậy.


Đi lạc .Tuy đã có lộ trình du lịch Phú Quốc cụ thể với các điểm đến nhưng ở Phú Quốc cho phép đi lạc thoải mái. Bạn có thể rẽ bất cứ con đường nào và để mặc cho linh cảm tự do quyết định. Bởi Phú Quốc nơi đâu cũng đẹp và bạn sẽ cứ vô tình bắt gặp những khung cảnh tuyệt vời.


Ghé thăm chợ đêm Dương Đông lúc nào cũng sầm uất bất kể ngày thường hay cuối tuần. Chợ đêm chủ yếu bán đồ hải sản, chủ quán trưng bày rất là đẹp mắt hấp dẫn. Ngoài hải sản ra thì không nhiều đồ ăn vặt nhưng có mấy món khá độc như bánh chuối rô ti, chuối nướng mỡ hành, bánh khéo nhỏ xíu đặc sản Phú Quốc.


Đó là những khoảnh khắc đẹp vô vàn mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho hòn đảo nơi phía nam Tổ quốc của ta. Một hòn đảo nơi mà trời – đất – biển và con người hòa quyện với nhau, ôm ấp và vỗ về nhau thật hòa thuận.


Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!



Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới