Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Những khung cảnh đẹp như phim Hàn ở đảo Phú Quốc

Đảo Phú Quốc là một hòn đảo nằm phía tây nam nước ta, hòn đảo hoàn toàn nằm biệt lập, bốn bề là nước biển mênh mông xanh ngát. Đến Phú Quốc vào một ngày hè, khung cảnh trông thật bình yên. Ở Phú Quốc có những cảnh đẹp mà nếu không nói, chắc hẳn ai cũng tưởng chỉ có trong phim. Trời mùa hè có nắng nhạt, những con sóng lấp lánh vỗ về vào bờ óng ánh lên trong từng tia nắng, mặt trời len lỏi qua từng nhánh cây, đổ từng tia nắng xuống mặt cát trắng mướt, khung cảnh ở Phú Quốc sao nên thơ quá!


1.Cây dừa đổ ở Bãi Sao



“Địa danh” cây dừa đổ được các bạn trẻ check-in “rần rần” khi đến Bãi Sao.


Mục sở thị địa danh "cây dừa đổ" nổi tiếng đẹp như phim ở bãi Sao, Phú Quốc


Đâu phải ở Maldives mới có cảnh đẹp như thế này, ngay ở Việt Nam ta cũng có mà. Nằm dài trên gốc cây dừa nổi tiếng nhất Phú Quốc, chụp vài pose hình sống ảo, vậy là có cái để khoe với mọi người rồi!



2.Hòn Mây Rút


Nếu như đã thân thuộc với hòn đảo Phú Quốc rồi thì sao không thử đến những nơi hẻo lánh, hoang vu, ít người biết đế của hòn đảo này để chiêm ngưỡng những kỳ quan thiên nhiên độc nhất vô nhị?


hon may rut - tourphu quoc


Đây là toàn cảnh hòn Mây Rút nhìn từ trên cao. Khung cảnh giống hệt như một bức tranh được vẽ theo trí tưởng tượng của một cô nàng có đầu óc lãng mạn về một nơi mà cô ta từng mơ đến. Nước xanh, cây xanh, trời xanh, xa xa là những con thuyền nho nhỏ lấm chấm trên những dãi san hô rộng lớn. Đến đây để rồi thốt lên trong bàng hoàng “Việt Nam cũng có cảnh đẹp đến thế sao?”



3.Ngắm hoàng hôn


Ngắm hoàng hôn là một trong những điều thú vị mà bất cứ du khách nào cũng phải thử một lần trong đời. Du khách thường kháo nhau rằng, đến Phú Quốc mà chưa một lần ngắm hoàn hôn từ trên biển là coi như mất nửa tiền du lịch. Thế mới nói rằng, khoảnh khắc hoàng hôn là khoảnh khắc đắt giá nhất của hòn đảo này.


hoàng hôn phú quốc


Nhìn bức ảnh này, người xem cứ ngờ ngờ về một nơi nào thân thuộc lắm. À, trông có giống như bức tranh về làng quê miền biển Việt Nam mà khi bé chúng ta vẫn thường hay ngồi tô tô vẽ vẽ không? Cánh chim bay về phía chân trời mang theo bao niềm hi vọng về một tương lai đẹp đẽ hơn, bình yên hơn, về một chân trời mới rực rỡ hơn nơi biển đảo mênh mông này.


Có một Dinh Cậu rất đẹp khi chiều buông


Hoàng hôn trên Dinh Cậu dưới ống kính của một nhiếp ảnh gia. Dinh Cậu được xây dựng trên một ghềnh đá nhỏ nhô ra biển, là nơi tôn nghiêm để thờ phượng và cầu an cho dân cư miền biển. Khi chiều buông, ánh sáng le lói yếu ớt còn sót lại sau một ngày dài chói chang, ánh nắng len lỏi nhè nhàng qua từng đám mây, phủ xuống ngôi dinh một chút gì đó mờ ảo càng làm cho ngôi dinh thêm phần linh thiêng, màu nhiệm.



4.Mũi ông Đội và Bãi Khem


Là nơi có địa hình độc đáo hai mặt giáp biển, Mũi Ông Đội được ví như thiên đường hai mặt biển quyến rũ. Ở vị trí hiếm có trên thế giới, đây là nơi du khách có thể ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí.



Cảnh quan sinh động với hình thế độc đáo, bãi cát trắng mịn, các ghềnh đá, bãi đá hùng vĩ và những rặng san hô nhiệt đới đa sắc màu… mang tới trải nghiệm thú vị cho du khách.


polyad


Trải dài thoai thoải hình vòng cung với một viền cát trắng nổi bật giữa màu xanh cây rừng và biển khơi, bãi Khem là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với cát trắng mịn, nước xanh ngắt màu ngọc bích nhìn thấu đáy mang đến cảm giác thư thái lạ thường. Nơi đây là một vịnh biển riêng tư, đặc biệt phù hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Bãi Khem không dài rộng phóng khoáng như bãi Trường hay một số bãi biển nổi tiếng khác trên đảo Ngọc mà có đường cong làm say lòng du khách bởi triền cát trắng phau mê hoặc.



Đi một vòng Phú Quốc rồi bất chợt nhận ra rằng miền biển Việt Nam đẹp quá! Cả trời đất và con người đều hòa quyện, quấn quýt bên nhau. Đến Phú Quốc rồi sau đó cảm nhận được trọn vẹn tình cảm của con người nơi đây, thấm thía niềm vui khi trúng được mẻ cá lớn, đau đáu trước ánh nhìn buồn bã những ngày ế ẩm. Hè này, nếu chưa biết phải đi đâu, đến Phú Quốc nhé!


Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!



Những khung cảnh đẹp như phim Hàn ở đảo Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới