Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Công viên chăm sóc động vật lớn nhất Việt Nam - Vinpearl Safari Phú Quốc

Tọa lạc tại khu vực Bãi Dài, phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, Vinpearl Safari là vườn thú mở mang tầm quốc tế lớn nhất Việt Nam, bảo tồn một quần thể động-thực vật đa dạngvới khoảng 400 loài thực vật độc đáo, 130 loài động vật quý hiếm bao gồm khoảng 2000ban do vinpearl safari phu quoc cá thể được phân bổ tại 02 khu chủ đề, Ấn Độ và Châu Phi.


Tại Vinpearl Safari, các loài động vật sinh sống và phát triển tự do trong những khu vực rộng lớn có cảnh quan gần nhất với môi trường bản địa. Du khách được thỏa sức hòa mình vào một chuyến phiêu lưu ấn tượng để khám phá thế giới hoang dã với những trải nghiệm sinh động về đời sống tự nhiên của hàng ngàn động vật quý hiếm từ Á sang Phi. Đây sẽ là hành trình lý thú, mang đến những kiến thức bổ ích về đa dạng sinh học, giá trị cảnh quan… góp phần nâng cao nhận thức và truyền cảm hứng cho mọi người về tình yêu thiên nhiên nói chung và hoạt động bảo tồn động vật nói riêng.


 


Các Khu Trưng Bày


Với 02 khu chủ đề mang tên Châu Phi Hoang Dã và Khám Phá Ấn Độ, 7 hệ sinh cảnh tự nhiên đặc trưng cho các khu vực này được những chuyên gia của Vinpearl Safari tái hiện chân thực và sống động.


Chvinpearl-safari-phu-quoc-tourâu Phi Hoang Dã Đây là nơi sinh sống tự nhiên của khoảng 1200 cá thể, đại diện cho 70 loài động vật quý hiếm đến từ “Lục địa đen” như tê giác, linh dương, hươu cao cổ, sư tử, ngựa vằn… Tại khu vực này, khách tham quan sẽ có chuyến du hành qua nhiều cảnh quan tự nhiên của châu Phi hoang dã, từ Rừng cận nhiệt đới, Thảo nguyên xanh, Đất ngập nước, đến Đồng cỏ xavan, và được kết bạn với các loài động vật đặc hữu ở những hệ sinh thái này.


Khám Phá Ấn Độ Với hai hệ sinh thái Thảo nguyên và Rừng rậm, Khu Khám phá Ấn Độlà nơi cư trú của khoảng 1000 cá thể động vật. Trong đó, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và tìm hiểu cuộc sống của 60 loài động vật đặc trưng cho Ấn Độ nói riêng và châu Á nói chung: hổ Đông Dương, voi châu Á, cự đà xanh, cá sấu nước ngọt, rồng đất…


Chương trình Bảo tồn động vật Vinpearl Safari


Vượt trên những giá trị du lịch và khám phá, Vinpearl Safari còn là một trung tâm chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã mang tầm quốc tế, giữ vai trò là nơi lưu trữ, nghiên cứu, bảo tồn và nhân giống các loài động thực vật quý hiếm của Việt Nam và thế giới.so thu phu quôc


Với mục tiêu đóng góp vào nỗ lực bảo vệ sự đa dạng sinh học toàn cầu, Vinpearl Safari xây dựng một Chương trình Bảo tồn động vật hoang dã với các hoạt động nghiên cứu, giáo dục và tuyên truyền thiết thực nhằm kêu gọi các cá nhân và doanh nghiệp cùng chung tay góp sức trong việc chăm sóc và bảo tồn các loài động vật hoang dã của Việt Nam và thế giới, nhất là các loài động vật nguy cấp, quý hiếm. Các hoạt động này cũng thể hiện sự hưởng ứng tích cực của Vinpearl Safari đối với cuộc chiến chống lại nạn săn bắt và buôn bán trái phép động vật hoang dã.


Vinpearl Safari chính thức khai trương , mở cửa đón du khách thăm quan từ ngày 24/12/2015 . Đến Phú Quốc ngay hôm nay với các tour du lịch hấp dẫn của chúng tôi và ghé thăm đại sở thú số 1 Việt Nam


khai trương vinpearl safari phu quoc



Công viên chăm sóc động vật lớn nhất Việt Nam - Vinpearl Safari Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới