Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Đánh giá khách sạn Eden resort Phú Quốc

Eden resort Phú Quốc là khách sạn 4 sao hàng đầu tại Phú Quốc , với hàng loạt chương trình khuyến mãi và ưu đãi, chính vì vậy có rất nhiều du khách book phòng các chương trình khuyến mãi này và quan tâm tới chất lượng dịch vụ ở đây . Sau đây chúng tôi xin cung cấp các thông tin đánh giá cơ bản về KS này .


Về chất lượng phòng, dịch vụ, vị trí ở mức trung bình khá. Bể bơi đẹp là điểm nhấn duy nhất của Eden resort . Resort có dịch vụ đưa đón sân bay.


Eden Resort Phú Quốc nằm xa trung tâm thị trấn Dương Đông, gần về phía sân bay hơn, đi taxi vào thị trấn khoảng 100k. Nhìnchungvới mức giá promotion thì hợp lý nhưng giá nguyên là hơi cao. Resort không còn mới, có vẻ đã được khai thác lâu, thiết kế trung bình, khu vườn không được chăm chút, thiết kế chưa hợp lý lắm, hiện đang xây dựng khu vực mới ở phía garden nên khá bụi và ồn. Điểm cộng là bể bơi đẹp, khu vực nhà hàng sát biển, có chương trình happy hour với free drinks và tiệc đồ nướng ven biển giá hợp lý cho khách nghỉ, ăn sáng khá phong phú, dịch vụ thái độ nhân viên tốt, có đưa đón sân bay miễn phí. Tuy nhiên, việc giải quyết sắp xếp phòng chưa được nhanh trước khi khách tới, và resort nên bố trí những chuyến  xemiễn phí theo giờ cố định trong ngày đưa khách vào trung tâm thị trấn.


eden-resort-phu-quoc_1-phuquocxanh


Điểm trừ là hệ thống nước nóng từ năng lượng mặt trời nên không được nóng cho lắm.


Tuy nhiên,có vấn đề nhỏ.mình mang dép cua resort đi ra bể bơi,vì lý do nào đó mà bị thất lạc một đôi.mình có thông báo ngay cho nhân viên hồ bơi và nhân viên lễ tân về tình hình. Lễ tân thông báo mình sẽ bị tính phí đôi dép khiến mình khá thất vọng. Khách sạn nên linh hoạt hơn khi xử lý những tình huống như thế này.


Đánh giá Eden Resort Phú Quốc


Cách bài trí và xây dựng của Eden Resort Phú Quốc chưa được hợp lý, đặc biệt là sảnh đón tiếp. Mùi vôi, tường không có tranh, bài trí sơ sài gây cảm giác khách sạn chưa hoàn thiện. Đặc biệt trong Resort có con kênh, nhưng nước rất thối, gây ô nhiễm.


Phòng là phòng suite upgrade thành phòng hướng biển. Bài trí được.


Khu vực bãi biển không đẹp. Biển hơi sâu, bãi cát có thuỷ tinh vỡ, biển nhiều sứa.


Nhà hàng trông ra biển rất đẹp. Mónănngon, giá cả hợp lý. Ăn sáng ngon, tuy nhiên thực đơn không thay đổi trong 3 ngày ở lại. Buổi tối có coktail và rượu vang miễn phí. Quán bar và nhà hàng buổi tối đẹp, tuy nhiên muỗi rất nhiều. Nhân viên không chú ý dọn bàn đã dùng xong.


Bể bơi nhỏ quá.


Thái độ nhân viên vui vẻ, hoà nhã.


Tuy vậy đây cũng là 1 resort đáng để quý khách dùng chân cho chuyến du lịch Phú Quốc của mình với giá tiền hợp lý và chất lượng dịch vụ 4 sao tiêu chuẩn




Đánh giá khách sạn Eden resort Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới