Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

Sao phải đến Thái Lan khi Việt Nam đã có Safari Phú Quốc?

Thật khó tìm ra được nơi nào vừa có thể vui chơi thỏa thích đắm chìm trong những phong cảnh đẹp mà lại còn được thưởng thức rất nhiều những đặc sản tươi ngon như ở Phú Quốc.


Được biết đến với tên gọi “đảo ngọc” Phú Quốc đã không làm du khách thất vọng bằng những bãi biển đẹp nhất thế giới, bằng những địa điểm tham quan có một không ai ở đây như : Bãi Sao, Bãi Dài, nhà tù Phú Quốc, đền thờ Nguyễn Trung Trực, chùa Hộ Quốc, Dinh Cậu, vườn tiêu, rừng sim, cơ sở sản xuất ngọc trai, nhà thùng nước mắm…hay những khu vui chơi đẳng cấp thế giới như Vinpearl Land Phú Quốc mà nhất định du lịch Phú Quốc  này du khách không nên bỏ qua. Một trong những địa danh đó phải nhắc đến Safari Phú Quốc-công viên chăm sóc và bảo tồn động vật lớn nhất Việt Nam.



Vinpearl Safari Phú Quốc


Bạn đang mong muốn được đến Singapore hay Thái Lan để xem mô hình vườn thú bán hoang dã đẳng cấp thế giới, thì giờ đây bạn sẽ không phải đi đâu xa cũng như không phải mất quá nhiều chi phí để sang các nước khác mà ngay chính tại Việt Nam đặc biệt tại Phú Quốc bạn cũng đã có cơ hội để thỏa mãn mong ước của mình. Safari Phú Quốc là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật lớn nhất Việt Nam, với diện tích lớn tới 380 héc ta cùng hơn 3.000 cá thể của 150 loài động vật phong phú. Vinpearl Safari trở thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại Việt Nam.



Mô hình của Safari Phú Quốc


Safari Phú Quốc là nơi du khách có cơ hội khám phá và trải nghiệm nhiều hoạt động gần gũi với thiên nhiên, giúp tăng thêm hiểu biết và tình cảm gắn kết yêu thương với động vật. Là một địa điểm lý tưởng dành cho những người yêu thích cuộc sống thiên nhiên, muốn tìm hiểu đời sống hoang dã của các loài động vật quý hiếm, hay đến đây còn là để học cách tiếp xúc cũng như cách chăm sóc những loài động vật quý hiếm đó.



Tiếp cận những loài động vật quý


Vinpearl Safari Phú Quốc không chỉ là nơi để khách tham quan mở rộng tầm hiểu biết, mà còn phục vụ cho các hoạt động nghiên cứu khoa học, dã ngoại, đi dạo và nghỉ ngơi thư giãn trong rừng. Bên cạnh những chương trình biểu diễn nghệ thuật, lễ hội chụp ảnh và tìm hiểu về động vật, hòa mình vào điệu nhảy bốc lửa của bộ tộc Zulu đến từ Châu Phi hay giao lưu cùng với những người Mascot vui tính…


Bên cạnh đó từ lúc 10h00 đến 10h30 từ thứ hai đến thứ 6 mọi người còn được xem những màn biểu diễn động vật ấn tượng và hoàn toàn do bản năng của từng loài chứ không phải do tập luyện. Một hoạt động đặc sắc khác thu hút rất nhiều du khách và chỉ diễn ra vào các dịp Tết đó chính là vẽ mặt hóa trang. Tất cả là những gì mà Safari Phú Quốc sẽ mang lại cho du khách trong dịp Tết 2019 này là những cảm giác trải nghiệm độc đáo cho du khách khi tham quan tại đây.



Vẽ mặt hóa trang trải nghiệm thú vị vào dịp Tết 2019


Với tết Kỷ Hợi 2019 này giá vé vào Vinpearl Safari Phú Quốc vẫn không có gì thay đổi, miễn phí vé đối với khách hàng cao dưới 1m, cao từ 1-1,4m vé vào 400.000đ, khách hàng cao hơn 1,4m giá vé 500.000đ, những vị khách trên 60 tuổi vé vào 400.000đ nhưng phải xuất trình chứng minh thư nhân dân tại quầy, ngoài ra giá vé sẽ có một chút khác biệt khi bạn mua vé combo cho cả Vinpearl Land và Vinpearl Safari.



Bảng giá vé vào cửa Safari Phú Quốc


Còn gì tuyệt vời hơn khi Tết   2020 tour du lịch Phú Quốc dịp Tết hay những tour Phú Quốc trọn gói sẽ không làm bạn thất vọng khi đã chọn dịch vụ của công ty, và đảm bảo cho chuyến hành trình khám phá đảo ngọc của bạn được hoàn hảo nhất!



Sao phải đến Thái Lan khi Việt Nam đã có Safari Phú Quốc?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới