Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

Đi du lịch Vũng Tàu Phú Quốc 3 ngày 2 đêm và ăn hải sản “sạch”Hàm Ninh

Nằm trong vịnh Thái Lan, đảo Phú Quốc nổi tiếng với các danh thắng cảnh đẹp như  cảng biển An Thới,khu rừng nguyên sinh Phú Quốc, các bãi biển đẹp tựa thiên đường như bãi Sao, bãi Khem , bãi Trường…Không chỉ thế Phú Quốc còn được khách du lịch yêu mến gọi là thiên đường ẩm thực với rất nhiều đặc sản quý hiếm đặc biệt nhất có lẽ là món ghẹ tươi, vô cùng thơm ngon ở làng chài Hàm Ninh. Chính bởi những lý do trên mà các tour du lịch Phú Quốc ngày càng có xu hướng tăng mạnh, du khách Vũng Tàu là một trong những nguồn khách tiềm năng không thể thiếu của thị trường du lịch đảo ngọc, du khách Vũng Tàu thường tranh thủ dịp nghỉ cuối tuần để book tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm Đông – Nam – Bắc để khám phá ẩm thực làng chài Hàm Ninh.


Làng chài Hàm Ninh


Du khách Vũng Tàu có nhiều điều kiện thuận lợi về giao thông để đi du lịch Phú Quốc. Từ Vũng Tàu quý khách có thể đến Sài Gòn để bay thẳng tới Phú Quốc, mất khoảng 5h đồng hồ du khách sẽ đến thẳng sân bay Dương Đông của đảo ngọc. Với những du khách yêu thích thú vui du lịch chậm có thể đổi sang đi bằng tàu cao tốc, từ Vũng Tàu du khách sẽ đến thẳng bến cảng Hà Tiên để mua vé đi Phú Quốc, thong dong trên con thuyền bồng bềnh ngắm cảnh non nước mênh mông thật yên bình, thư thái, du khách sẽ phải mất đến nửa ngày thì sẽ đến được với đảo ngọc.


Nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách muốn tìm hiểu thông tin lịch trình tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm Đông – Nam – Bắc khám phá ẩm thực Hàm Ninh, công ty du lịch Phú Quốc Xanh xin gửi tới quý du khách lịch trình tham khảo như sau:


Ngày 1: Đón sân bay và tham quan Bắc Đảo: du khách sẽ đến với các địa danh nổi tiếng phía bắc đảo Phú Quốc như Mũi Gành Dầu – nơi địa đầu của Phú Quốc, đền thờ Nguyễn Trung Trực – thờ vị anh hùng của dân tộc và xuyên rừng nguyên sinh Phú Quốc khám phá suối Đá Bàn, suối Đá Ngọn.


Thắp hương tưởng nhớ vị anh hùng dân tộc tại đền thờ Nguyễn Trung Trực


Ngày 2: Tham quan Nam Đảo: Nam đảo có các địa điểm khá hấp dẫn và thu hút rất nhiều du khách đến tham quan tại các điểm như: Khu nuôi cấy ngọc trai Nhật Bản, nhà tù Phú Quốc, nhà thùng nước mắm, cơ sở sản xuất rượu sim, bãi Sao và được trải nghiệm vào một hoạt động hết sức độc đáo câu cá-lặn ngắm san hô tại quần đảo An Thới.


Bạn sẽ được ngắm những dải san hô đầy màu sắc, khi lặn xuống đáy biển


Ngày 3: Tham quan Đông Đảo và tiễn sân bay: Đến với ngày cuối cùng du khách sẽ được đưa đến một ngôi làng chài cổ tồn tại cả trăm năm trên đảo có tên là Hàm Ninh, đây là địa danh nổi tiếng mà trong các tour du lịch Phú Quốc không một du khách nào muốn bỏ qua, bên cạnh đó du khách còn đến với các địa danh khác phía đông đảo như: Suối Tranh, chùa Sư Môn và kết thúc hành trình du lịch Sài Gòn Phú Quốc 3 ngày 2 đêm. Đã đến làng chài Hàm Ninh lẽ dĩ nhiên quý du khách không thể không nghe tới đặc sản nức danh nơi đây, đó chính là ghẹ Hàm Ninh tươi sạch 100%, không hề bị bơm các chất bảo quản hay được nuôi nên thịt kém thơm ngon, ghẹ ở đây được đánh bắt trực tiếp, con nào con nấy tươi rói, mắt xanh, cầm chắc tay rất đều nhau.


Ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng gần xa về độ tươi ngon


Ngồi ngắm cảnh biển mênh mông, những ngôi nhà tranh đơn sơ, dung dị với những hình ảnh về nét sinh hoạt đời thường của người dân để đợi đĩa ghẹ nóng hổi thật là thú vị. Ghẹ tươi Hàm Ninh có rất nhiều cách chế biến thơm ngon nhưng trọn vẹn đậm đà hương vị biển nhất là chế biến đơn giản hấp sả hoặc luộc chấm muối tiêu, pha chút chanh. Hãy làm cho bữa tiệc hải sản thêm phần trọn vẹn bằng chai rượu sim say nồng hơi men nhé.


Ghẹ Hàm Ninh luộc chấm muối tiêu, thơm ngon hết ý


Thật tuyệt vời khi được đi du lịch Phú Quốc ngắm nhìn những địa danh du lịch nổi tiếng của đảo ngọc, trải nghiệm những hoạt động chưa bao giờ thử như câu cá, lặn ngắm san hô, câu mực, ngắm hoàng hôn và nhất là được thưởng thức hải sản tươi ngon không nơi nào bằng ở Phú Quốc. Quý du khách Vũng Tàu có nhu cầu đặt tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm Đông – Nam – Bắc kết hợp khám phá ẩm thực làng chài Hàm Ninh xin mời book tour tại phuquocxanh.com.



Đi du lịch Vũng Tàu Phú Quốc 3 ngày 2 đêm và ăn hải sản “sạch”Hàm Ninh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới