Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Nếu không biết bơi thì tham gia Sea Walker được không?

Không biết bơi thì sao mà lặn biển được đúng không , thật là quá tiếc cho 1 trải nghiệm tuyệt vời.Vậy còn cách nào để khám phá đại dương Phú Quốc không? Nếu hông biết bơi thì  tham gia  Sea Walker thì sao? Liệu không biết bơi thì tham gia Sea Walker được không? Để biết được câu trả lời chúng ta cùng xem bài viết dưới đây nhé!


Sea Walker là gì?



Seawalking hay Seawalker còn gọi là đi bộ dưới đáy biển là một sản phẩm mới của du lịch Phú Quốc giúp du khách có thể dạo bước khám phá dưới lòng đại dương Phú Quốc, vui đùa cùng những đàn cá vây quanh, ngắm nhìn thậm chí là chạm tay vào những rặng san hô muôn màu sắc…mà không cần đến những thiết bị lặn lỉnh kỉnh. Theo đó, du khách sẽ được đội một chiếc mũ là thiết bị cung cấp oxy và làm theo sự chỉ dẫn của hướng dẫn viên là bạn hoàn toàn có thể tham gia trải nghiệm đi bộ dưới đáy biển này rồi.


Hoạt động Sea Walker được diễn ra ở đâu tại Phú Quốc?



Sea Walker là dịch vụ du lịch mới tại Phú Quốc và phải hoạt động gắn liền với môi trường sinh thái biển nên hiện tại Bãi Sao đang là điểm phù hợp nhất. Nơi được ví như thiên đường của biển xanh cát trắng nắng vàng lại nằm ngay trên tuyến đường tham quan nam đảo Phú Quốc nên Bãi Sao được chọn là nơi diễn ra hoạt động Sea Walker với những rạng san hô được nuôi trồng nhân tạo nhằm bảo vệ hệ sinh thái biển tự nhiên nhưng vẫn được lòng du khách. Với đội ngũ kỹ thuật viên lặn biển chuyên nghiệp, Quý khách hoàn toàn an tâm với hành trình khám phá đại dương Phú Quốc của mình


Xem thêm: Tour Đi Bộ Dưới Biển hay Seawalker là gì ?


Trải nghiệm Sea Walker tại Phú Quốc như thế nào?



Seawalker là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá cuộc sống dưới biển nhưng không giỏi bơi lội hoặc không muốn lặn. Để trải nghiệm hoạt động động này tại Phú Quốc du khách chỉ cần liên hệ đặt tour sea walker trước rồi khi đến Bãi Sao sẽ có tàu đón và đưa ra khu vực lặn. Điều bạn cần làm tiếp theo là đội chiếc mũ cung cấp oxy và và làm theo hướng dẫn của các chuyên viên là có thể tung tăng khám phá đại dương Phú Quốc rồi


Xem thêm: Tour Đi Bộ Dưới Biển Khám Phá Đại Dương Phú Quốc – Seawalker


Không biết bơi có thể trải nghiệm Sea walker được không?



Bạn không cần bất kỳ kinh nghiệm trước khi tham gia hoạt động tuyệt vời này dưới biển. Những người không biết bơi lội cũng có thể thưởng thức cuộc phiêu lưu của tour  Seawalker, bạn hoàn toàn yên tâm khi đi dưới nước với một hướng dẫn được đào tạo ở bên bạn mọi lúc. Mũ bảo hiểm giữ cho mái tóc của bạn và khuôn mặt khô hoàn toàn cho phép khách hàng đeo kính trong khi đi bộ dưới nước. Một bảng câu hỏi y tế ngắn sẽ cần được hoàn thành trước khi kinh nghiệm Seawalker của bạn vì có một số điều kiện có thể loại trừ bạn khỏi hoạt động này. Thông thường tour này chỉ áp dụng cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi.



Xem thêm: Những câu hỏi thường cặp về tour đi bộ dưới biển seawalker


Chiếc mũ dùng cho Sea Walking là cả hệ thống máy móc hiện đại. Chiếc mũ lặn được cấu tạo vỏ bên ngoài bằng chất liệu polycarbon, lõi bên trong bằng sắt, mũ có 1 đầu nối với ống dẫn khí oxy, phía dưới phần cổ mũ là những lỗ thoát không khí do người dùng thở ra .Chiếc mũ để đội đi dưới đáy biển này có thiết kế đặc biệt, nặng 40kg nhưng khi đội và đi dưới nước chỉ còn nặng chừng 4kg. Nên nếu bạn nào e ngại thì đừng lo về vấn đề này nhé.


Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến du khách hoạt động đi bộ dưới biển sea walker cho những ai không biết bơi, lặn. Du khách có thể tìm hiểu thêm hoặc đặt Tour Tour Đi Bộ Dưới Biển Khám Phá Đại Dương Phú Quốc – Sea walker tại https://phuquocxanh.com/vi/ hoặc liên hệ hotline 0297 66 34395 Để được tư vấn miễn phí trực tiếp.


 



Nếu không biết bơi thì tham gia Sea Walker được không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới