Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Thanh Hải Resort Phú Quốc

Resort Thanh Hải là Khách Sạn giá rẻ uy tín nhất tại Phú Quốc – Kiên Giang, được Khách hàng và khách du lịch đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ. Là điểm đến yêu thích của những khách hay đi du lịch  hay đi phượt.


Resort Thanh Hải có thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi đầy đủ nhưng vẫn hòa hợp với cảnh trí thiên nhiên kết hợp với một không gian mở thoáng mát với những làn gió biển mơn man.


Gồm có 32 phòng (12 phòng đôi, 16 Phòng đơn sang trọng với tiện nghi đầy đủ, thoáng mát, sạch sẽ , tầm quan sát cao,có đại sảnh,ban công, cửa sổ kính rộng nhìn ra biển từ phòng nghỉ .


Resort Thanh Hải chúng tôi được xây dựng các phòng và nhà nguyên căn được trang bị tiện nghi đầy đủ nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách, các phòng nghỉ được lắp đặt điều hòa 2 chiều, quạt, wifi, Tivi,… máy nước nóng tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi đến nghỉ như đang ở trong không gian riêng của nhà mình để bạn có thể thả hồn mình trong gió biển, tận hưởng hương vị của biển và thiên nhiên trong lành, mà hiếm nơi nào sánh được.


Đ/c: 118/2 TRẦN HƯNG ĐẠO- TT. DƯƠNG ĐÔNG- PHÚ QUỐC- KIÊN GIANG



Thanh Hải Resort Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới