Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Các loại vé vào cổng Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc là Vườn thú mở với tổng diện tích 500 ha – 1,200 loài động vật hoang dã cùng hàng trăm giống thực vật quý hiếm & nhiều dịch vụ vui chơi giải trí.vinpearl-safari-phu-quoc-tourTại Vinpearl Safari, các loài động vật sinh sống và phát triển tự do trong những khu vực rộng lớn có cảnh quan gần nhất với môi trường bản địa.

Du khách được thỏa sức hòa mình vào một chuyến phiêu lưu ấn tượng để khám phá thế giới hoang dã với những trải nghiệm sinh động về đời sống tự nhiên của hàng ngàn động vật quý hiếm từ Á sang Phi. Đây sẽ là hành trình lý thú, mang đến những kiến thức bổ ích về đa dạng sinh học, giá trị cảnh quan… góp phần nâng cao nhận thức và truyền cảm hứng cho mọi người về tình yêu thiên nhiên nói chung và hoạt động bảo tồn động vật nói riêng.


Safari vừa chính thức khai trương vào ngày 24/12/2015 . Với giá vé cũng tương đối cao , tương đương với Vinpearl Land tuy nhiên nếu quý khách có nhu cầu đi cả Vinpearl Safari và Vinpearl Land thì với vé combo quý khách sẽ được ưu đãi rất nhiều . cùng tham khảo các loại vé của Vinpearl Safari nhé


ve vinpearl safari phu quoc combo nguoi cao tuoi , tre em


Combo vé Vinpearl Safari và Vinpearl Land cho trẻ em ( 1,0 – 1,4m) và người già


ve vinpearl safari phu quoc combo nguoi lon


Combo vé Vinpearl Safari và Vinpearl Land cho người lớn


ve vinpearl safari phu quoc nguoi cao tuoi


Vé Vinpearl Safari cho người cao tuổi


ve vinpearl safari phu quoc nguoi lon


Vé Vinpearl Safari cho người lớn


ve vinpearl safari phu quoc tre em


Vé Vinpearl Safari cho trẻ em


 



Các loại vé vào cổng Vinpearl Safari Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới