Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Richis Resort Phú Quốc

Richis Resort Phú Quốc là khu nghỉ mát bên bờ biển Phú Quốc tại Dương Đông với bữa ăn sáng miễn phí

Tại Bãi biển Richis Resort Phú Quốc bạnchỉ mất khoảng 1km để đến  Dinh Cậu và Sân vận động Đông Dương San Van Dong. Điểm nổi bật tại khu nghỉ mát bên bờ biển này bao gồm 5 quầy bar / sảnh chờ, nhà hàng, và một bể bơi ngoài trời.


Với thiết kế sang trọng cùng gam màu trắng chủ đạo, mỗi phòng là một sự kết hợp hài hòa độc đáo giữa cổ điển và hiện đại. Sau khoảng thời gian di chuyển xa xôi hay sau những chuyến dã ngoại, những mệt nhọc của bạn sẽ được xóa tan bằng những tiện nghi hiện đại trong phòng tắm với đầy đủ những vật dụng cá nhân cần thiết. Rất thích hợp để bạn thư giản, đọc sách, thưởng thức ly nước trái cây mát lạnh hay tách café thơm lừng.

Bạn có thể thưởng thức TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, và tất cả các phòng đều có WiFi miễn phí, ban công, nước đóng chai miễn phí và. Quầy bar nhỏ cung cấp nước giải khát, và dịch vụ phòng 24 giờ cũng có sẵn. Khăn cao cấp chào đón bạn đến phần còn lại một đêm ngon giấc, và chạm đẹp khác bao gồm dép đi trong nhà và đồ trong nhà tắm miễn phí. Quạt trần, két và máy sấy tóc cũng có sẵn.


ĐC : 90 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, Phú Quốc , Kiên Giang



Richis Resort Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới