Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Tour Phú Quốc Nam Du

Tour Phú Quốc Nam Du đã được hiện thực hóa khi có tuyến tàu cao tốc Phú Quốc Nam Du . Hiện nay du khách hoàn toàn có thể khám phá cả Phú Quốc và Nam Du chỉ với 1 tour duy nhất .Hãy book ngay tour Phú Quốc Nam Du để hiện thực hóa chuyến đi mơ ước của bạn nhé.

Lịch Trình Tour Phú Quốc Nam Du

Ngày 1 ; Khám Phá Phú Quốc

9h30 : Hướng dẫn viên đón đoàn tại sân bay Phú Quốc bắt đầu hành trình tour Phú Quốc Nam Du .Quý khách bắt đầu hành trình khám Phá :
Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc – hay còn gọi là nhà lao Cây Dừa.Nơi được ví như địa ngục trần gian. Đến đây du khách sẽ được xem film tư liệu những màn tra khảo dã man của quân xâm lược đã áp dụng đối với chiến sĩ ta .Từ đó cảm nhận nỗi đau của các chiến sĩ yêu nước quyết hy sinh vì tự do dân tộc.
Tour Sài Gòn Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm
Tham quan Cơ sở nước mắm Phú Quốc với cách ủ truyền thống có lịch sử hơn 100 năm phát triển tại Phú Quốc. Tại đây ngoài việc được tìm hiểu về quy trình cho ra những giọt nước mắm hảo hạng. Quý khách còn được nếm thử hương vị đậm đà của nước mắm chính hiệu Phú Quốc và chọn mua về làm quà cho bạn bè và người thân.
Chùa Hộ Quốc: còn được gọi là Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc. Đây là ngôi chùa được mệnh danh là lớn nhất Đồng bằng Sông Cửu Long.
12h: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng
Cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc : Tại đây quý khách được tìm hiểu quy trình nuôi cấy ngọc trai . Tận mắt nhìn thấy quy trình mổ trai lấy ngọc . Thăm quan và mua sắm những món trang sức ngọc trai Phú Quốc quý giá.
Cơ sở sản xuất rượu sim Phú Quốc – món rượu vang Việt Nam . Nó vừa là đặc sản của xứ đảo vừa là món quà quý giá cho sức khỏe. Tại cơ sở sản xuất rượu sim quý khách sẽ được giới thiệu nhiều công dụng quý báu của rượu sim và thử nhiều loại rượu sim thượng hạng.
15h00 : Đến Bãi Sao – Một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, nơi được ví như thiên đường của biển xanh cát trắng nắng vàng. Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào làn nước biển trong mát.
18h00 : Xe đưa đoàn đi dùng cơm tối tại nhà hàng , thưởng thức những món đặc sản Phú Quốc
19h00: Thăm quan khám phá thị trấn Dương Đông về đêm:
Chợ đêm Phú Quốc : Điạ điểm tập trung , buôn bán sầm uất nhất Phú Quốc vềDinh Cậu Phú QUốc
đêm ,cảm nhận sự nhộn nhịp cũng như thưởng thức và mua sắm các món đặc sản Phú Quốc: Kẹo chỉ , đậu phộng chou chou , gỏi cá trích , bún quậy…
Dinh Cậu Phú QUốc
Dinh Cậu ,Dinh Bà: .Dinh Cậu là một trong những thắng cảnh đẹp của đảo và là nơi thờ cúng tín ngưỡng của ngư dân địa phương.
Buổi tối : Quý khách quý khách tự do khám phá phú quốc về đêm , đi dạo biển hay trải nghiệm 1 lần làm ngư dân với tour câu mực đêm tại Phú Quốc ( chi phí tự túc)’

Ngày 2: Phú Quốc Nam Du hoang sơ

7h00: Qúy khách có mặt tại bến tàu làm thủ tục và hdv đưa vé tàu cao tốc cho quý khách để di chuyển lên tàu đi Nam Du
8h00: Tàu khởi hành, tàu đi ngang qua Đảo Hòn Tre, Hòn Sơn. Nơi đây tập kết những hòn đảo còn khá hoang sơ với vẻ đẹp riêng độc đáo để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách chỉ với một ánh nhìn
Quý khách có thể lên boong tàu chụp hình, ngắm cảnh…
Tour Phú QUốc Nam Du
10h: Đoàn sẽ đến với Hòn Củ Tron, hòn đảo lớn nhất Quần đảo Nam Du. Tàu cập bến,HDV đưa khách về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi..
Trong lúc này quý khách nghỉ ngơi hoặc lấy xe máy tham quan những điểm gần khách sạn như Miếu Bà Chúa Xứ, thảo Thường Camp, Humiso
11h30: Đoàn dùng bữa cơm trưa tại khách sạn với các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống và ngon nhất từ biển:
1.Lẩu chua cá xương xanh hoặc cá bớp
2.Mực xào thập cẩm
3.Cá chiên xả nghệ
4.Chả cá thu chiên
5.Cơm trắng
6.Trà đá
12h30: THAM GIA TOUR CÂU CÁ-TẮM BIỂN-LẶN NGẮM SAN HÔ:
Bắt đầu hành trình đi khám phá các hòn đảo nhỏ giữa biển khơi, tàu du lịch cập cảng,  HDV đưa quý khách lên tàu tham quan đảo nhỏ quần đảo Nam Du(được trang bị áo phao, kính lặn, dụng cụ câu cá, câu mực…)
– Đoàn khởi hành ghé tham quan Hòn Mấu – là bãi tắm đẹp của quần đảo Nam Du xung quanh là hàng dừa xanh mát, bải cát trắng trải dài, nước có màu xanh ngọc bích trong biếc. Trong các bãi biển nơi đây, lý tưởng nhất là bãi Đá Đen có nhiều loại đá đẹp, đa màu sắc, viên đá với nhiều hình hoa văn khác nhau, khi du khách đến đây sẽ đắm mình trong làn nước biển xanh hay nằm dài trên bãi cát còn hoang sơ và thơ mộng.
Tour Phú QUốc Nam Du
15h Tiếp tục hành trình đoàn đến với hòn Hai Bờ Đập nơi có nhiều rạng san hô đa dạng tại đây HDV  chỉ dẫn quý khách câu cá, lặng bắt nhum, bắt ốc.
Sau khi tắm xong quý khách sẽ được thưởng thức bữa phụ là món cháo nhum hương vị gừng
Sau đó đoàn trở lại hòn lớn để về khách sạn
18h30: Đoàn dùng bữa tiệc BBQ ngay tại sân thượng của khách sạn
1 Ghẹ hấp bia hoặc tôm muni
2 Cá xương xanh nướng giấy bạc
3 Mực nướng sa tế
4 Sò điệp nướng mỡ hành
5 Hầu đá nướng mở hành
6 Cháo lẫu hoặc cơm chiên hải sản
7 Nhum nướng mở hành
Hải sản có thể thay đổi theo mùa
Buổi tối đêm: Đoàn nghỉ ngơi hoặc tự do lấy xe máy khám phá đảo Nam Du về đêm: cà phê resort, chợ đêm hải sản

 NGÀY 2:Nam Du -Khám phá hòn lớn cung đường biển đảo

5h00: Đoàn dậy sớm để ngắm bình minh ngày tại cửa phòng khách sạn hoặc nhâm nhi ly cafe ngắm bình minh
6h30: Đoàn dùng điểm tâm sáng :Bún cá chả ,Hủ tíu, bánh canh chả cá ,mì xào
9h: Đoàn khởi hành tham quan những địa điểm tại hòn Lớn
– Miếu Bà Chúa Xứ : Là nơi Linh Thiêng nhất đảo quý khách thắp nhang cầu nguyện
– Bãi Đất Đỏ : View từ trên cao đê quý khách check in toàn khung cảnh bãi Đất Đỏ
– Dốc Ân Tình : Dốc Ân Tình người ta thường gọi là thung lung tình yêu. Qúy khách không khỏi mê hồn bởi vẻ đẹp nơi đây. Đứng từ vị trí này quý khách có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh huyền ảo của bãi Ngự
Tour Phú QUốc Nam Du
– Bãi Ngự : Tham quan bộ xương cá ông và làng chài bãi Ngự. Bãi Ngự là nơi tập trung nhiều tàu cá làm nghề đánh bắt
Bãi Cây Mến : Bãi Cây Mến là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Nam Du. Nước biển trong xanh bên bãi cát trắng rất sạch sẽ, nơi đây là một trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi du khách đến đây. Điều đặc biệt quý khách cũng có thể thưởng thức dừa tươi Nam Du, nước rất ngọt và mát lành ,những hàng dừa xanh uốn mình vươn ra biển cùng bãi cát dài mịn màng cùng làn nước trong veo hòa với màu xanh ngút ngàn của bầu trời và rừng cây mến đã tạo nên một khung cảnh xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Qúy khách có thể thả mình xuống làn nước trong xanh màu ngọc bích và tự do tắm biển thoải mái.
12h: Đoàn về khách sạn thu don hành để khởi hành ra bến tàu trên đường đi quý khách có thể dừng chân mua hải sản tươi hay khô về làm quà hoặc mua quà lưu niệm. Sau đó đoàn ăn trưa.
14h00:Đoàn di chuyển ra bến tàu ,HDV đưa vé tàu hướng dẫn quý khách lên tàu. về Phú Quốc.
17h:  đoàn đến Phú Quốc , Xe đưa đoàn di chuyển ra sân bay để làm thủ tục lên chuyến bay lúc 18h về lại Sài Gòn ( hoặc Hà Nội). Kết thúc tour Phú Quốc Nam Du 3 ngày 2 đêm .
Kính chào tạm biệt và hẹn gặp ngày gặp lại. Chúc quý khách thượng lộ bình an.

Tour Phú Quốc Nam Du thưởng thức BBQ hải sản Update to: Tháng Mười Hai 2nd, 2019 by Phú Quốc Xanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới