Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Tàu Cao Tốc Phú Quốc Nam Du Hòn Tre Hòn Sơn

Thay vì phải về Rạch Giá đi tàu qua Nam Du . Hiện nay đã có tàu Cao Tốc Phú Quốc Nam Du . Tàu Cao Tốc từ Phú Quốc đi Hòn Tre Hòn Sơn của Nam Du cực kỳ thuận tiện hàng ngày.

Mỗi ngày có 1 chuyến tàu Phú Quốc Nam Du

Nếu như trước đây để đến được Nam Du quý du khách đang ở Phú Quốc phải đi tàu cao tốc về Rạch Giá . Sau đó bắt tàu cao tốc Rạch Giá đi Nam Du . Vấn đề chính là quãng đường tàu cao tốc Phú Quốc Rạch Giá chạy đã là 120km và mất hơn 2 tiếng đồng hồ . Cho dù bạn có đi chuyến tàu Phú Quốc Rạch Giá sớm nhất thì cũng phải 10h30 sẽ không kịp bất cứ chuyến tàu Rạch Giá Nam Du nào . Vậy là bạn sẽ phải nghỉ đêm tại Rạch Giá , vừa mất tiền vừa mất thời gian.
tàu cao tốc phú quốc nam du
Mà khó khăn hơn nữa là sân bay Rạch Giá đã ngưng hoạt động nên gần như bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để đi Nam Du hoặc muốn thăm quan cả Phú QUốc và Nam Du.
Từ ngày 30/11/2019 , tàu cao tốc Superdong Kiên Giang đã chính thức đưa vào khai tác tuyến tàu cao tốc Phú Quốc Nam Du . Tuyến tàu cao tốc Phú Quốc đi Nam Du sẽ khởi hành từ bến tàu Bãi Vòng Phú Quốc đến Hòn Tre, Hòn Sơn của Nam Du .

Giờ tàu cao tốc Phú Quốc Nam Du

Hiện nay chỉ duy nhất có hãng tàu cao tốc Superdong Kiên Giang khai thác tuyến tàu Phú Quốc đi  Nam Du nên 1 ngày chỉ có 1 chuyến duy nhất với thời gian như sau :
  • Chuyến tàu Phú Quốc đi Nam Du khởi hành 8h00 sáng hàng ngày
  • Chuyến tàu Nam Du đi Phú Quốc khởi hành 15h30 hàng ngày
Thời gian chạy tàu dự kiến khoảng 1.5-2 tiếng đồng hồ sử dụng các loại tàu cao tốc đời mới tương tự các loại tàu đang chạy tuyến Hà Tiên Phú Quốc và Rạch Giá Phú Quốc

Giá vé tàu cao tốc Phú Quốc Nam Du

Giá vé tàu cao tốc Phú Quốc Nam Du và Nam Du Phú Quốc được thông báo trên website Superdong và các phòng vé như sau:
  • Người lớn 250.000đ/ 1 vé / 1 chiều
  • Trẻ em ( 6-12 tuổi) 200.000đ/ vé / 1 chiều
  • Người cao tuổi ( trên 60 tuổi ) 210.000đ/ vé / 1 chiều
  • Người khuyết tật  : 210.000đ/ vé/ 1 chiều
Giá vé tàu cao tốc Phú Quốc đi Nam Du Hòn Tre Hòn Sơn nêu trên đã bao gồm thuế VAT và bảo hiểm hành khách.
tàu cao tốc phú quốc nam du

Cách mua vé tàu Phú Quốc Nam Du

Hiện nay trên website của hãng chưa có thông tin cố định và cũng chưa có thể book được vé tàu online . Quý khách muốn mua vé có thể liên hệ số điện thoại : 02976634395 -0963551271. Hoặc liên hệ các phòng vé của superdong.
  • Phú Quốc : Số 10, Đường 30/4, KP2, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Nam Du : Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Tỉnh Kiên Giang.
  • Hồ Chí Minh :Số 610, Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM.
  • Hoặc các phòng vé khác của super dong tại Sóc Trăng , Phú Quý , Côn Đảo , Rạch Giá , Hà Tiên.

Tàu cao Tốc Superdong

Tàu cao tốc Superdong là hãng tàu cao tốc đầu tiên và lớn nhất Phú Quốc hiện nay . Với tổng số lượng 16 chiếc tàu cao tốc đời mới với sức chứa từ 250 khách trở lên cùng nhiều Phà cao tốc đời mới chuyên chở hàng hóa phương tiện . Superdong đang khai thác tuyến :
  • Rạch Giá – Phú Quốc
  • Rạch Giá – Nam Du
  • Rạch Giá – Lại Sơn (Hòn Sơn)
  • Hà Tiên – Phú Quốc
  • Sóc Trăng – Côn Đảo
  • Phan Thiết – Phú Quý
  • Phú Quốc -Nam Du

tàu cao tốc phú quốc nam du
Năm 2019 này , Superdong vừa đón sinh nhật lần thứ 16 với nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn . Đặc biệt hơn khi superdong khai trương tuyến tàu cao tốc Phú Quốc Nam Du kết nối những hòn đảo xa xôi của tỉnh Kiên Giang . Góp phần đẩy du lịch kiên Giang nói chung và du lịch Phú QUốc nói riêng lên tầm cao mới.

Đảo Phú Quốc thiên đường

Phú Quốc là hòn đảo thiên đường được thiên nhiên ưu đãi. Nó được nâng lên tầm cao mới khi được chú trọng đầu tư hệ thống đường điện quốc gia , sân bay quốc tế Phú Quốc và những tuyến tàu cao tốc như : Hà Tiên Phú Quốc , Rạch Giá Phú Quốc , Nam Du Phú Quốc..
Từ đó thu hút hàng trăm nhà đầu tư lớn với những công trình ,khu vui chơi nghỉ dưỡng tầm cỡ như : Vinpearl Land , Vinpearl Safari , Cáp Treo Hòn Thơm , khách sạn JW Mariot , Novotel….. Có thể nó Phú Quốc có được cả thiên thời địa lợi nhân hòa.
tàu cao tốc phú quốc nam du
Đến du lịch Phú Quốc bạn sẽ không cảm nhận được là bạn đang đi du lịch ở 1 hòn đảo cách đất liền 40km . Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ mình cần như ở trong 1 đô thị sa hoa . Không chỉ có vậy nét truyền thống luôn được bảo tồn với những nhà thùng nước mắm , cơ sở sản xuất rượu sim , cơ sở nuôi cấy ngọc trai , vườn tiêu …. Quý khách cảm nhận được sự giao hòa giữa truyền thống và hiện đại ngay cùng trên 1 hòn đảo.

Đảo Nam Du hoang sơ

Trái ngược với Phú Quốc . Nam Du dường như là phiên bản thu nhỏ , là mô hình lưu trữ Phú Quốc. Nó có nhiều điểm tương đồng với Phú Quốc. Tuy nhiên vì đi lại khó khăn nên nó chưa được phát triển . Nhất là khi không có đường bay và đi lại khó khăn từ Rạch Giá như đã nói ở trên.
Cũng chính vì điều này mà Nam Du còn rất hoang sơ , bình dị . Người dân nơi đây thân thiện mến khách. Nét mộc mạc của những người ngư dân luôn ẩn hiện mọi nơi trên hòn đảo này.
tàu cao tốc phú quốc nam du
Tuyến tàu cao tốc Phú Quốc đi Nam Du như ngọn gió mới. Nó thổi bùng nên tiềm năng du lịch . Làm sáng rực hòn ngọc Nam Du còn ẩn dấu . Giờ đây du khách có thể dễ dàng đến với Nam Du từ mọi miền đất nước bằng các chuyến bay đến Phú Quốc và đi tàu qua Nam Du.

Trải nghiệm tour Phú Quốc Nam Du

Giờ đây , với chuyến tàu cao tốc Phú Quốc Nam Du . Quý khách có chờ đợi gì khi không đặt ngay tour Phú Quốc Nam Du để trải nghiệm sự xa hoa của đảo ngọc và nét hoang sơ của Nam Du.
Với tour Phú Quốc Nam Du . Tôi tin sẽ không làm du khách thất vọng. Quý khách muốn đặt vé tàu cao tốc Phú Quốc đi Nam Du hoặc tour Phú Quốc Nam Du vui lòng liên hệ : 0963551271 – 0297634395

Tàu Cao Tốc Phú Quốc Nam Du Hòn Tre Hòn Sơn Update to: Tháng Mười Hai 2nd, 2019 by Phú Quốc Xanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới