Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Tour 3 Đảo Phú Quốc 1 Ngày Bằng Tàu Hay Cano "Cái Nào Hơn"

TOUR 3 ĐẢO PHÚ QUỐC 1 NGÀY BẰNG TÀU DU LỊCH

TOUR PHÚ QUỐC 1 NGÀY HOT NHẤT

Tour 3 đảo Phú Quốc 1 ngày đưa du khách đến với 3 hòn đảo xa nhất , hoang sơ nhất và đẹp nhất Phú Quốc : Hòn Móng Tay , Hòn Dăm Ngang , Hòn Mây Rút. Đây là 1 trải nghiệm tuyệt vời cho du khách với mức chi phí cực kỳ hấp dẫn.



Tour 3 đảo Phú Quốc có gì?

Tour 3 đảo phú quốc đưa du khách đến với những hòn đảo đẹp nhất và hoang sơ nhất Phú QUốc. Quý khách sẽ được thử tài câu cá , lặn san hô . Vui đùa bên những đàn cá nhiều màu sắc tung tăng vui nhộn. Bạn cũng không thể bỏ qua cơ hội ghi lại những bức hình triệu like tại những hòn đảo Hoang



Quả là 1 chuyến du lịch đầy thú vị và hấp dẫn phải không nào?





Tour 3 đảo phú quốc 1 ngày



CHƯƠNG TRÌNH TOUR

LỊCH TRÌNH TOUR 3 ĐẢO PHÚ QUỐC 1 NGÀY ?

09h00: Xe và HDV của Phú Quốc Xanh sẽ đón quý khách tại khách sạn trong khu vực thị trấn Dương Đông và bắt đầu hành trình Tour 3 đảo Phú Quốc 1 ngày khám phá Hòn Móng Tay, Hòn Dăm Ngang và Hòn Mây Rút.

Xe và HDV của Phú Quốc Xanh sẽ đưa quý khách đến Cảng An Thới . Sau khi đến cảng, du khách tiến hành lên tàu bắt đầu du ngoạn trên biển. Trên tàu, quý khách có thể ngắm nhìn toàn bộ hòn đảo với vẻ đẹp hoang sơ nguyên thủy của nó với 12 đảo nhỏ bao quanh.



Sau những giây phút khám phám trên biển, du khách sẽ tiến hành tham quan bè cá và được trải nghiệm hoạt động câu cá trên biển. Phú Quốc có một hệ sinh thái biển đa dạng và phong phú do đó du khách có thể tự câu cho mình được những loài cá với màu sắc độc đáo mà trước giờ có thể bạn chưa từng thấy. Hơn nữa, những chiến lợi phẩm mà bạn thu được sẽ chế biến và thưởng thức ngay tại chỗ.



Hòn Móng Tay

Đoàn chúng ta tiếp tục đến với Hòn Móng Tay. Hòn Móng Tay mang trên mình vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ với làn nước trong xanh trên nền cát trắng mịn trải dài cùng hàng dừa đung đưa trong gió. Nếu du khách cái đẹp và sự yên tĩnh thì chắc chắn Hòn Móng Tay sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Đặc biệt, Quý khách sẽ được ngâm mình dưới dòng nước trong vắt, lặn ngắm san hô, câu cá, câu mực với khung cảnh đầy thơ mộng của hòn đảo này.





Tour 3 đảo phú quốc 1 ngày



Hòn Mây Rút – Hòn Dăm Ngang

Điểm đến tiếp theo của đoàn chúng ta sẽ là Hòn Mây Rút và Hòn Dăm Ngang. Một điều thú vị là Hòn Mây Rút được bao phủ cả hòn đảo nên khi đến đây, du khách có thể hòa mình thiên nhiên biển rừng. Kết hợp với không khí tươi mát, trong lành sẽ cho bạn không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Hòn Mây Rút còn là điểm đến lý tưởng để Quý khách lặn sâu xuống lòng đáy biển chạm tay vào những rạn san hô đầy màu sắc và khám phá hệ động vật phong phú của đảo ngọc.





Tour 3 đảo phú quốc 1 ngày



Thưởng thức bữa trưa trên biển



Sau khi tham quan 3 đảo, đoàn chúng ta sẽ tiến hành dùng cơm ngay trên tàu. Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon đậm chất dân biển. Sau bữa trưa, du khách nghỉ ngơi và tắm biển tự do, quý khách có thể khám phá thêm những góc khuất của thiên nhiên nơi đây.





Tour 3 đảo phú quốc 1 ngày



17h30: Xe của Phú Quốc Xanh sẽ đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi và kết thúc tour 1 ngày khám phá 3 đảo: Hòn Móng Tay & Hòn Mây Rút và Hòn Dăm Ngang.



Phú Quốc Xanh xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình tour tiếp theo.



BẢNG GIÁ

TOUR 3 ĐẢO PHÚ QUỐC1 NGÀY

Giá tour 3 đảo Phú Quốc 1 Ngày

Chúng tôi đang áp dụng mức giá ghép khách tour 3 đảo 1 ngày tại phú quốc là 650.000Đ/ khách

https://phuquoctv.vn/tour/t41/tour-3-dao-phu-quoc-1-ngay-bang-cano-hoac-tau-du-lich.html

https://phuquocxanh.com/vi/package/tour-4-dao-phu-quoc-1-ngay/



Nếu quý khách đi trên 5 người vui lòng liên hệ để báo giá tốt.

---------------------------

#tour3dao #tour3daophuquoc #tour_3_dao_phu_quoc

Chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn , cho thuê xe du lịch , vé Vinpearlland phú quốc , vé vinpearll Safari , cho thuê tàu câu mực , tàu câu cá lặn ngắm san hô

Chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ tour khởi hành từ mọi miền đất nước : Tour Hà Nội Phú Quốc , Tour Sài Gòn Phú Quốc , Tour Hải Phòng Phú Quốc , Tour Cần Thơ Phú Quốc ....

Với thời gian và lịch trình lịch trình linh hoạt quý khách có thể lựa chọn các tour : tour phú quốc 3 ngày 2 đêm , tour phú quốc 4 ngày 3 đem , tour phú quốc 5 ngày 4 đem , tour phú quốc 1 ngày , tour phú quốc nửa ngày .....

Đặc biệt với dịch vụ tour Phú Quốc thiết kế riêng , giúp quý khách vượt khỏi sự gò bó của những lịch trình cố định được quý du khách nhiệt tình ủng hộ và yêu thích

Ngoài cung cấp dịch vụ thì một phần góp phần tạo nên thành công của chúng tôi đó là website phuquocxanh.com , cung cấp đầy đủ chi tiết về du lịch phú quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY DU LỊCH PHÚ QUỐC XANH

Tel: 0297 66 34395 – 028 6271 9982 – 024 6650 60 65

Phone: 096 355 1271 – 096 355 2971 – 0916 492 099

Email: dulichphuquocxanh@gmail.com – sales@phuquocxanh.com

Website: https://phuquocxanh.com/

Facebook :https://www.facebook.com/dulichphuquoctrongoi/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới