Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Review Bãi Sao Phú Quốc - Địa điểm du lịch Phú Quốc SIÊU HOT

Nếu như bạn nào đã từng đi du lịch Phú Quốc hoặc tìm hiểu về các tuyến điểm du lịch Phú Quốc sẽ biết rằng các địa điểm du lịch Phú Quốc trải đều theo 3 hướng đông nam và bắc đảo. Trong đó Bãi Sao Phú Quốc nằm ở phía nam đảo Phú Quốc khu gần thị trấn An Thới.

LINK BÀI VIẾT : https://phuquoctv.vn/dia-diem/2385-review-kinh-nghiem-tam-bien-bai-sao-phu-quoc-tu-a-den-z.html

Bãi Sao Phú Quốc cách thị trấn Dương Đông khoảng 27km và mất khoảng thời gian di chuyển khoảng 30p bằng xe máy hoặc ô tô. Với các bạn nào đi tour Phú Quốc trọn gói hoặc tour 1 ngày đông nam đảo Phú Quốc hay tour câu cá lặn ngắm san hô nam đảo Phú Quốc thì đều có chương trình tắm biển Bãi Sao Phú Quốc. Riêng các bạn đi du lịch Phú Quốc tự túc thì có thể di chuyển đến Bãi Sao bằng cách thuê ô tô, taxi hay xe máy đều được.

Đi khoảng tầm 25-30 phút theo đường Nguyễn Văn Cừ, nhìn bên trái đường có thấy 1 biển nho nhỏ ghi: Long Beach thì rẻ vào trong luôn nha.

Đường vào bãi Sao Phú Quốc nay đã được làm lại nên đi cũng khá dễ dàng. Chứ nếu bạn nào có dịp đi du lịch Phú Quốc cách đây chừng 2 – 3 năm sẽ biết. Đưởng vào Bãi Sao còn là đường đất đỏ, ổ gà ổ voi thì thôi chi chít. Ngày nắng đi không sao chứ nếu lỡ đi vào Bãi Sao ngày mưa thì rõ khổ. Tuy nhiên sau quãng đường gian khổ thì thiên đường lại hiện ra trước mắt. Đó là lý do vì sao mà chương trình tắm biển Bãi Sao luôn có mặt trong bất kỳ lịch trình tour Phú Quốc nào. Từ tour Phú Quốc 1 ngày đến tour Phú Quốc 2 ngày 1 đêm rồi cả tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm và tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm đều có một buổi dành riêng để du khách được đến Bãi Sao.

Sau khi rẻ trái các bạn đi tới cuối đường sẽ gặp 3 ngã rẽ. Mỗi ngã rẽ là 1 số nhà hàng khác nhau dọc theo biển Bãi Sao nên bạn chọn lối rẽ nào cũng được. Vì tất cả đều dẫn chúng ta xuống Bãi Sao hết, giá cả của các nhà hàng không chênh nhau lắm. Đặc biệt là chúng ta cũng được đi bộ xuyên các bờ biển luôn. Riêng pqtv thì hay vào nhà hàng Mỹ Lan. Bởi vì đơn giản là nó gần nhất và giá dịch vụ cũng thuộc hàng ổn định nhất. Bên cạnh đó theo đánh giá của nhiều du khách đã từng đi du lịch Phú Quốc thì khúc biển Bãi Sao trước nhà hàng Mỹ Lan là đẹp nhất.

Nói vậy thì các bạn đừng ngại nha vì cho dù mục đích chính của bạn là đi tắm biển Bãi Sao và không có nhu cầu ăn uống thì nhà hàng cũng không hề thu phí của bạn đâu. Bởi lẽ đây là bãi biển chung mà. Phía bãi biển, nhà hàng có bày trí những chiếc ghế tắm nắng nếu bạn thuê thì giá cũng chỉ có 50k/1 cái thôi là có thể dùng thoải mái không giới hạng thoài gian. Ngoài ra điều mà pqtv thích ở nhà hàng Mỹ Lan là ở đây còn có khu vực vệ sinh để bạn thay đồ hoặc tắm nước ngọt nữa. Nếu bạn chỉ thay đồ bơi thì miễn phí còn tắm nước ngọt thì chỉ có 20k/người/lượt mà còn được phát dầu gội miễn phí kèm theo một túi nilong đựng đồ ướt nữa nha! Cực kỳ tiện lợi phải không nào.

Mực nước bãi Sao rất nông và khoảng không gian rộng. Rất an toàn cho trẻ em chơi đùa và người không biết bơi. Nước biển Bãi Sao có màu ngọc lam siêu đẹp, lại trong vắt nhìn được thấu đáy luôn nhé mọi người. Càng ra xa, màu nước tối dần thành màu xanh thẫm. Cộng với cái nắng chói chang của xứ biển đảo nên hình chụp tại Bãi Sao Phú Quốc lúc nào cũng đẹp lung linh mà không cần dùng ap chỉnh sửa luôn.

Các hoạt động vui chơi ở Bãi Sao Phú Quốc cũng khá đa dạng cho mọi người lựa chọn. Bạn có thể chơi cano kéo dù bay Parasailing, giá vé 1 người 500k và 2 người 900k. Jestaki 10 phút 450k, 20 phút là 800k. Những trò này thì phù hợp cho những bạn ưa thích nhìn mọi thứ từ trên cao. Nhưng pqtv thấy phần lớn là khách nước ngoài chơi là chính chứ khách Việt mình thì ít. Chắc là do độ thử thách cao mà chi phí cũng cao. Giá hơi cao nhưng cũng đáng đồng tiền bát gạo lắm phải không các bạn!

Còn những bạn nào đi du lịch Phú Quốc và ra biển Bãi Sao theo team nên đi thử bộ môn kéo chuối. Nó như 1 dạng phao chuối ngồi được khoảng 5 khách. Mỗi phao như vậy kéo trong vòng 10 phút giá là 700.000đ. Cũng là một trải nghiệm thú vị tại Bãi Sao Phú Quốc rồi đúng không nào!

Về vấn đề ăn uống khi tắm biển Bãi Sao thì nói thật không cần biết là ai đã đưa ra quy định này nhưng nếu đã đi du lịch biển là phải ăn hải sản. Nhưng nói thiệt đi du lịch biển Bãi Sao Phú Quốc ngoài việc ăn tôm cua cá ghẹ thì ạn nhất định phải thử món cơm ghẹ, gỏi cá trích và còi dương mai nướng nha. Đồ ăn ở đây chế biến rất ngon, nguyên liệu tươi nên muốn ăn mãi.

#baisao #baisaophuquoc

======================================================

PhuQuocTV là kênh thông tin và review, chia sẻ địa điểm du lịch, kinh nghiệm du lịch, lịch trình du lịch, các tuyến điểm trong và ngoài nước, ĐẶC BIỆT LÀ DU LỊCH PHÚ QUỐC. Với sự đam mê du lịch , chúng tôi mong sẽ đem đến những thông tin hữu ích nhất cho chuyến du lịch của bạn và gia đình.

Contact đóng góp ý kiến: 0915 83 25 26

Website:

https://phuquoctv.vn/

https://cuongdulich.com/

https://phuquocxanh.com/vi/

Email: dulichphuquocxanh@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới