Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Review cực chi tiết làng chài Hàm Ninh Phú Quốc - Địa Điểm Du Lịch Phú Q...

Khám Phá Làng Chài Hàm Ninh Phú Quốc trong tour Phú Quốc là 1 điều không thể bỏ qua. Làng Chài Hàm Ninh không chỉ là điểm thăm quan mà còn là nơi ngắm hoàng hôn và thưởng thức hải sản số 1 Phú Quốc. Video này cuồng sẽ review cho các bạn cực chi tiết làng chài Hàm Ninh trong chuyến du lịch Phú quốc của mình nha.

---

https://phuquocxanh.com/vi/kham-pha-lang-chai-ham-ninh/

-------

Cuồng đến làng chài Hàm Ninh vào một buổi chiều đầy nắng, mục đích đi lúc này là để được ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại làng chài Hàm Ninh mà dân tình đồn thổi bấy lâu nay mỗi khi du lịch Phú Quốc.

Hướng dẫn di chuyển đến làng chài Hàm Ninh

Di chuyển từ trung tâm thị trấn Dương Đông mất khoảng 15km để đến làng chài Hàm ninh, nhưng Cuồng vẫn lựa chọn phương tiện di chuyển xe máy, thích cái cảm giác xe bon bon trên đường, tận hưởng làn gió mát lành phả vào mặt. Do Phú Quốc là đảo xa nên không khí đâu đâu cũng khá trong lành và mát mẻ. Có dịp đi du lịch Phú Quốc, bạn sẽ cảm nhận được điều này mà Cuồng nói.

Đường đến làng chài Hàm Ninh có đi qua chợ hải sản Hàm Ninh, khu chợ này khá lớn bày bán rất nhiều loại hải sản, đi từ xa đã thấy mùi hải sản đặc trưng rồi.

Mà qua chợ hải sản Hàm Ninh là đến nơi rồi, cả bọn chưa vội vào khu vực phía trong làng chài mà ngồi đây thưởng thức ly nước dừa tươi, ly hạt é mủ trôm, sương sáo, thốt nốt trứ danh của Phú Quốc đã. 

Khám phá du lịch Phú Quốc mà không thưởng thức đặc sản hạt é mủ trôm thì sẽ tiếc hùi hụi cho coi. Uống một ngụm tận hưởng cái mát mát, sần sật của hạt é và mủ trôm, sương sáo mà thấy mát tê tái lòng.

Uống nước xong rồi, giờ thì review làng chài hàm ninh phú quốc tiếp thôi nào.

Làng chài Hàm Ninh là một ngôi làng nằm nép mình dưới chân núi Hàm Ninh. Trước đây thì Hàm Ninh là ngôi làng cổ, hoang sơ với những mái nhà tranh, vách tre giản dị. Người dân trong làng sống bằng nghề bắt ngọc trai, hải sâm và giăng lưới. Còn Hàm Ninh ngày nay nổi tiếng với cầu cảng Bãi Vòng, những bãi biển xinh đẹp và nhiều thứ hải sản độc đáo. Cuộc sống người dân cũng theo đó khấm khá hơn rất nhiều.

Mua gì làm quà khi tham quan làng chài Hàm Ninh Phú Quốc

Dọc 2 bên đường đi vào khu vực cầu cảng và cũng là khu vực chính của làng chài Hàm Ninh Phú Quốc có bày bán rất nhiều món quà lưu niệm từ biển, những món hải sản khô mà nổi tiếng là cá ngựa, hầu hết các hàng quán đều treo biển bán cá ngựa.

Món cá ngựa khô tại làng chài Hàm Ninh Phú Quốc

Những sản phẩm từ ngọc trai cũng được bày bán rất nhiều, ngọc trai Phú Quốc cũng đã nổi danh từ lâu, mẫu mã và chất lượng vô cùng đa dạng.

Những sản phẩm từ hồ tiêu không chỉ bán ở làng chài Hàm Ninh Phú Quốc mà cũng được bán rộng rãi ở khắp các địa điểm du lịch Phú Quốc

Hàm Ninh không chỉ có biển mà còn có núi, bởi vậy những sản phẩm thảo dược, thuốc quý từ cây rừng được bày bán khá nhiều.

Đến làng chài Hàm Ninh thưởng thức hải sản

Hiện tại thì ở làng chài Hàm Ninh có rất nhiều nhà hàng hải sản cũng như là nhà bè hải sản, du khách đến làng chài Hàm Ninh Phú Quốc không chỉ được ngắm cảnh biển trời yên bình mà còn có thể thưởng thức những món hải sản hấp dẫn . Hải Sản ở đây nổi tiếng tươi ngon và siêu rẻ. Đặc biệt món Ghẹ Hàm Ninh được nhiều du khách gần xa khen gợi. Bạn cũng sẽ tìm thấy món còi biên mai ngon nức tiếng , say lòng bao tín đồ ẩm thực.

Kinh nghiệm ăn uống tại làng chài Hàm Ninh Phú Quốc của Cuồng là, hãy đi tham quan một lượt từ đầu cầu đến cuối cầu, để xem hải sản nhà nào to, tươi nhất thì ghé vô. Vào quán đừng vội ngồi ngay nha, hãy tham khảo giá cả hải sản ở một số nhà bè, xem giá cả và chất lượng hải sản ở nhà bè nào tốt thì hãy gọi món. Thường thì giá hải sản ở các nhà bè của làng chài Hàm Ninh đã bao gồm cả công chế biến rồi, nhưng mà cẩn trọng thì bạn cứ hỏi lại cho chắc ăn. Kẻo đến lúc ăn xong, khoản phí từ đâu rơi xuống lại mang một tâm trạng không vui về.

Hoàng hôn là khung cảnh mà Cuồng không thể bỏ qua khi tham quan làng chài Hàm Ninh Phú Quốc, bầu trời trong xanh chuyển dần sang màu hồng tím, rồi có khoảng trời lại có màu đỏ cam, rực rỡ vô cùng.

Cảm giác như vùng trời tại làng chài Hàm Ninh đang gửi lời cảm ơn tới những du khách đã ghé thăm nơi đây vậy. Cuồng cứ muốn ở mãi đây, mà thong dong đi dạo, mà thư thái tận hưởng và chiêm ngưỡng khung cảnh bình yên và tuyệt đẹp của làng chài Hàm Ninh Phú Quốc.

#dulichphuquoc #langchaihamninh #hamninhphuquoc

Cuồng Du Lịch là kênh thông tin và review, chia sẻ địa điểm du lịch, kinh nghiệm du lịch, lịch trình du lịch, các tuyến điểm trong và ngoài nước. Với sự đam mê du lịch, chúng tôi mong sẽ đem đến những thông tin hữu ích nhất cho chuyến du lịch của bạn và gia đình.

Contact đóng góp ý kiến: 0969 47 47 44

Website: https://cuongdulich.com/

https://phuquocxanh.com/vi/

https://phuquoctv.vn/

Email: hotro@cuongdulich.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới