Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Đi du lịch Phú Quốc - Những lưu ý để có một chuyến đi hoàn hảo

Kỳ nghỉ hè hay ngày cuối tuần, Các gia đình – cơ quan lại rủ nhau đi Phú Quốc “đổi gió”. Nhắc tới đi du lịch, ai cũng chung một tâm lí là rất háo hức và chuẩn bị mua sắm nhiều thứ. Nhưng ít có ai để ý rằng đi du lịch là phải thoải mái, tự do vui chơi. Nên có nhiều người mắc sai lầm để rồi khi về mang thêm nhiều tiếc nuối. Sau đây là một số gợi ý bạn có một chuyến đi hoàn hảo.


Kè kè toàn bộ tài sản theo người


Đến Phú Quốc, các bạn sẽ có rất nhiều cơ hội đi tham quan, tắm biển. Điều đầu tiên cần lưu ý là không nên lúc nào cũng mang hết tài sản bên người.


s


Ảnh minh họa                     Nguồn: phuquocxanh.com sưu tầm


Đâu ai biết được trong quá trình di chuyển hay vui chơi tắm biển có thể bạn sẽ bị rơi ví tiền hay tiêu tiền vô độ. Cũng có thể hôm đó bạn xui gặp phải tên “đạo chích” nên không còn một xu dính túi. Chính vì vậy hãy để một phần “tài sản dự bị” lại khách sạn, dưới bất cứ hình thức nào bạn cho là an toàn nhất, như thẻ ngân hàng, giấu vào nơi bí mật hoặc gửi nhân viên quản lí… phòng trường hợp tệ nhất xảy ra nhé.


Đi du lịch mà tưởng dọn nhà


Mang theo một hành lí cồng kềnh luôn là một sai lầm. Chúng ta đi du lịch Phú Quốc thường chỉ đi tour 3 ngày 2 đêm hay 4 ngày 3 đêm. Bạn không cần phải mang theo quá nhiều đồ đâu. Nhưng đặc biệt lưu ý là bạn sẽ có rất nhiều cơ hội tắm biển nên hãy chuẩn bị cho mình khoảng 3 – 4 bộ áo tắm thật đẹp nhé.



Ảnh minh họa                                  Nguồn: phuquocxanh.com sưu tầm


Bên cạnh đó biển Phú Quốc rất đẹp nên dù bạn mặc cầu kỳ như thế nào cũng không thể nổi bật hơn cảnh vật nơi đây. Vì vậy hãy chuẩn bị những bộ đơn giản thôi. Một điều lưu ý nữa để vali của bạn luôn gọn gàng thì bạn hãy kham khảo thêm cách gấp quần áo đi du lịch trên các trang youtube nhé!


Xem thường lỗ nhòm trên cửa phòng khách sạn


Ông bà ta có câu rất hay ” cẩn tất vô ái náy”! Chính vì vậy việc kiểm tra “mắt mèo” trên cửa khách sạn là điều rất cần thiết khi chúng ta đến một nơi xa lạ. Bởi đây là nơi bọn xấu thường xuyên sử dụng để: nhìn trộm bạn, đặt máy quay lén…



Ảnh minh họa                                  Nguồn: phuquocxanh.com sưu tầm


Hãy đứng từ ngoài nhìn xuyên qua lỗ nhòm đó xem có thấy được bên trong hay không để đảm bảo sự riêng tư của mình. Rồi đi vào trong nhìn xuyên ngược ra ngoài để xem có rõ ràng động tĩnh trước phòng không, còn đề phòng được người đến gõ cửa nhé. Dù cho người dân Phú Quốc chân chất thật thà nhưng có ai biết được lòng người đen trắng thế nào. Vì vậy cẩn thận vẫn là trên hết.


Nhậu nhẹt không kiềm chế, say xỉn quên lối về


Đến với Phú Quốc là đến với thiên đường ẩm thực đặc trưng với các món hải sản miền biển như ghẹ hàm ninh, gỏi cá trích, còi biên mai nướng, hải sản nướng…. Bên cạnh đó Phú Quốc còn nổi tiếng với đặc sản rượu sim rừng nên đến đây các bạn phải hết sức kiềm chế bởi vì say xỉn không bao giờ là tốt. Nhất là với các bạn du lịch một mình.


ruou-sim-phu-quoc2


Ảnh minh họa                                  Nguồn: phuquocxanh.com sưu tầm


Hãy cân nhắc tửu lượng của mình rồi hãy tưng bừng cùng bạn bè nhé. Đi xa không bao giờ là an toàn như ở nhà, uống vài ly cùng bạn bè là không thể thiếu. Nhưng đừng quá đà kẻo hối hận không kịp. Bạn không nghĩ được hậu quả xấu như thế nào nếu mất ý thức ngoài đường đâu. Có thể bị bắt cóc, cướp giật, lừa gạt, sàm sỡ, cưỡng hiếp… rất nhiều trường hợp đấy.


Không tìm hiểu trước tình hình địa phương mình đến


Trước khi đến một địa điểm tham quan ăn uống nào cũng phải có sự tìm hiểu trước. Bởi đây là một địa điểm du lịch mới nhưng lại nổi tiếng rất nhanh nên không tránh được trường hợp chèo kéo hay chặt chém du khách.



Ảnh minh họa                                  Nguồn: phuquocxanh.com sưu tầm


“Khoe của” lung tung ngoài đường


Phú Quốc nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp, khung cảnh hoang sơ động lòng người. Vì vậy nhiều bạn muốn chụp hình lưu giữ kỷ niệm nhưng chủ yếu chụp selfie bằng điện thoại. Bên cạnh đó với tâm lí đi chơi ai cũng muốn mình đẹp nên có nhiều người hay mang đồ trang sức giá trị lộ liễu ngoài đường. Rồi còn giơ điện thoại đắt tiền mà không phòng bị rất dễ khiến bọn trộm chú ý, gây nguy hiểm cho bản thân.



Ảnh minh họa                                  Nguồn: phuquocxanh.com sưu tầm


Phú Quốc là một địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều điều cần khám phá. Trên đây là một số lưu ý để các bạn có một chuyến đi hoàn hảo. Nhưng nếu bạn muốn có chuyến “đổi gió” trọn vẹn mà không cần phải đắn đo hay suy nghĩ nhiều thì các bạn có thể liên lạc với chúng tôi:


  • Công ty thương mại dịch vụ du lịch Phú Quốc Xanh, 

  • Hotline 01689944904 –0979695924

  • Website phuquocxanh.com 

  • Địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM

Chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế và lên lịch trình cho các bạn và cam đoan là sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất theo đúng yêu cầu của các bạn.



Đi du lịch Phú Quốc - Những lưu ý để có một chuyến đi hoàn hảo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới