Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Hòn Một Phú Quốc "Vùng đất cổ đang trỗi dậy"

Bạn đã đi tour du lịch Phú Quốc khám phá hòn Một chưa nhỉ? Một nơi bí ẩn mà không phải du khách nào đến Phú Quốc cũng biết. Một nơi vắng người và có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn.


Khi nhắc đến Phú Quốc hay những tour du lịch Phú Quốc. Người ta thường chỉ nhớ những địa điểm phổ biến. Như rặng san hô ở quần đảo An Thới, bãi Sao với bờ cát trắng hay nét quyến rũ của Suối Tranh,…Du khách thường quên rằng 2/3 diện tích của Phú Quốc được bao phủ bởi rừng nguyên sinh. Nhiều nơi bí ẩn vẫn đang chờ bạn khám phá, bao gồm cái tên hòn Một.


Hòn Một nằm ở đâu?



Hòn Một thuộc ở xã Bãi Thơm, nằm ở phía đông bắc của đảo Phú Quốc. Có hai cách để đến hòn Một. Hoặc đi dọc theo tuyến đường Nguyễn Trung Trực, Dương Đông-Bãi Thơm. Hoặc bắt đầu từ Dương Đông đến Hàm Ninh, sau đó dọc theo con đường ven biển của đất đỏ để đến Hòn Một.



Các tour du lịch Phú Quốc hiện vẫn chưa đưa hòn Một vào lịch trình tham quan. Tuy nhiên nếu bạn muốn đến nơi đây, cũng không cần phải đi tàu. Hòn Một chỉ cách đảo Phú Quốc khoảng 200 mét. Trước đây, bạn phải đi bộ qua con đường nổi để đến đó. Hiện tại, con đường đi đến hòn Một có một cây cầu dễ đi qua hơn. Nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm cảm giác đi bộ trên biển rất thú vị. Nước biển rất nông cạn và bạn sẽ cảm thấy rất mát mẻ.


Hòn Một có gì thú vị?


Từ hòn Một, bạn có thể thấy rất rõ lãnh thổ của Campuchia. Khoảng cách đến Campuchia chỉ khoảng 4 đến 5 hải lý. Cát ở đây không có màu trắng như bãi Sao nhưng độ trong của nước không thua kém ở bất cứ đâu trên đảo Phú Quốc.


Điều ấn tượng đầu tiên khi đi tour du lịch Phú Quốc đến hòn Một. Chính là bạn sẽ thấy rau bina nước. Vốn phát triển tốt trên đất liền. Cảm giác như thể bạn bị lạc trong một thế giới hoàn toàn khác. Với màu xanh lá cây xung quanh ngập ngụa trong nước.



Dọc theo con đường trải nhựa duy nhất, hòn Một có những túp lều nhỏ để du khách cắm trại thỏa thích cả ngày. Mà không phải lo lắng về việc làm phiền bất cứ ai. Lãnh thổ của rau bina nước bao phủ lối đi. Rau bina nước nhiều đến nỗi khiến bạn có suy nghĩ chính nơi đây là nơi bắt nguồn huyền thoại của loài hoa mỏng manh màu tím này.


Hòn Một có một hệ thực vật phong phú với bóng rừng xanh lâu năm hình thành nhiều hình dạng đẹp. Đến đây, bạn như thể bạn đang bị mất tích trong một khu rừng cổ tích.


Bãi biển không có người, tự do bơi lội vui vẻ



Nếu bạn thích đi tour du lịch Phú Quốc vì muốn tìm cảnh quan yên bình và mát mẻ. Hòn Một rất phù hợp cho những người tìm kiếm một nơi thật sự riêng tư. Du khách có thể chọn rừng hoặc biển bất cứ khi nào mình muốn. Một hòn đảo gần như tách ra khỏi mọi thứ bên ngoài, không ồn ào, không bụi bặm.


Những ai yêu nhiếp ảnh cũng đừng bỏ lỡ những khung hình đầy tính nghệ thuật. Cảnh ở đây có thể thỏa mãn việc sáng tạo của bạn. Chúng cũng thích hợp cho những cặp đôi muốn giữ những khoảnh khắc đẹp trước lễ cưới.


Đến hòn Một, bạn nên chuẩn bị thức ăn và nước để cắm trại qua đêm. Nếu bạn quên, bạn có thể ghé thăm bãi Thơm gần đó. Để mua hải sản hoặc thịt gà để tổ chức tiệc BBQ với bạn bè và người thân.


 


 



Hòn Một Phú Quốc "Vùng đất cổ đang trỗi dậy"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới