Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Du Lịch Phú Quốc - 10 địa điểm hấp dẫn nhất Nam Đảo Phú Quốc

Lịch trình Khám Phá Nam Đảo có chiều dài lịch trình khoảng 60km cả đi lẫn về.Đây là một trong những tuyến điểm du lịch quan trọng nhất Phú Quốc với nhiều điểm tham quan và mua sắm thú vị, du khách có thể tham quan các điểm du lịch . Sau đây chúng tôi xin gợi ý cho quý khách lịch trình các điểm thăm quan trên hướng Nam Đảo Phú Quốc:

Xem gợi ý chi tiết tại : https://phuquocxanh.com/vi/goi-y-lich-trinh-tham-quan-nam-dao-phu-quoc/

Xem toàn bộ các địa điểm du lịch phú quốc tại:https://phuquocxanh.com/vi/cac-diem-tham-quan-du-lich-tai-phu-quoc/

10 điểm thăm quan Nam Đảo:

Nam đảo Phú Quốc là tuyến thăm quan chính và hầu hết các tour du lịch Phú Quốc đều đuea vào chương trình tour . Tới đây quý khách sẽ được thăm quan những gì đặc trưng nhất của Phú Quốc với những bãi tắm tuyệt vời.



1. Nhà tù Phú Quốc

nơi từng được mệnh danh là “địa ngục trần gian”. Đây là  địa điểm thăm quan lịch sử tôi muốn các bạn dừng chân 1 chút thăm quan để nhớ về chiến tích của cha ông ta ngày xưa. NHững hình ảnh phục dựng lại cho ta thấy sự gian khổ và hy sinh to lớn của cha ông ta để có 1 nền hòa bình như ngày nay.



2. Vườn tiêu

 Đảo Phú Quốc là vườn tiêu lớn nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long. Được mệnh danh là “Vương quốc hồ tiêu” bởi tiêu là một đặc sản địa phương và là món quà độc đáo với khách du lịch gần xa.Dù không phải nơi sản xuất nhiều hồ tiêu nhất việt nam nhưng bạn hãy ghé qua xem tại sao Phú Quốc lại có hồ tiêu nổi tiếng như vậy.

3. Nhà thùng nước mắm Phú Quốc

Nước mắm Phú Quốc nổi tiếng nhờ độ đạm cao (360 – 400), vị dịu ngọt. Thơm mùi cá cơm sóc tiêu đặc sản chỉ riêng Phú Quốc mới có. Có được thứ nước mắm hảo hạng như vậy là do các nhà thùng ở Phú Quốc làm theo cách truyền thống từ hàng trăm năm nay. Nước mắm ở đây càng để lâu càng ngon.



4.Cơ Sở sản xuất Rượu SIm :

Thăm quan tìm hiểu quy trình làm ra thứ rượu vang sim đqặc biệt của Việt Nam. Cùng thử những ly rượu sim thơm ngon đậm vị trái sim rừng

5. Cơ sở nuôi cấy ngọc trai:

   Đến với Phú Quốc, nhiều du khách không khỏi thích thú trước vẻ đẹp của ngọc trai đất đảo. Thiên nhiên hào phóng ban tặng cho vùng đất này những cảnh quan tươi đẹp. Nhiều bãi biển sóng êm là điều kiện tốt để nuôi cấy ngọc trai. Những năm gần đây, người dân Phú Quốc đã nhanh chóng nắm bắt những kỹ thuật nuôi cấy ngọc trai của Úc và Nhật để đưa công nghệ nuôi cấy ngọc trên đảo thêm một bước tiến mới.

6. Bãi Sao

Bãi biển đẹp nhất và được mệnh danh là nàng thơ của Phú Quốc. Hầu như tất cả các chuyến du lịch thăm quan của phú quốc  đều đến Bãi Sao . Với những hàng dừa xanh ngát , bãi cát trắng mịn , Bạn sẽ có 1 trải nghiệm tuyệt vời tại đây.



7. Hòn Móng Tay

 Đây là hòn đảo hoang sơ thuộc quần đảo an thới đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng . Bạn cần 1 chiếc cano vận tốc cao hay 1 chiếc tàu du lịch lớn mới có thể đến được hòn đảo thiên đường này. Có rất nhiều tour ghép đi hòn móng tay để các bạn có thể tham gia khám phá.

8. Chùa hộ quốc

Đây là ngôi chùa phải nói là phong thủy nhất Phú Quốc. Với lưng tựa núi nhìn thẳng ra biển , quý khách sẽ vừa có thể đến đây cầu may , vừa có được nhưng tấm hình chất như nước cất .



9. Cáp treo hòn thơm

Tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới sẽ khiến bạn sững sờ khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Cảm giác di chuyển trên cao , ngắm nhìn những bãi cát trắng , những chiếc thuyền của người dân thật là khó tả. Những bức hình được chụp từ cáp treo sẽ ảo diệu mà ko cần đến photoshop.



10. Sunset Sanato Beach Club

Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc là tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí tại bãi biển riêng. Với chiều dài 400m bao gồm các quán bar, khu ẩm thực. Khu giải trí nhằm phục vụ cho du khách trong và ngoài nước đến Phú Quốc. . Với nhiều hoạt động sôi nổi và hoành tráng.





Về cơ bản thì mình nhận thấy đa phần khách đến đây để chụp hình là chính bởi thực sự không thể kiếm đâu những bức hình huyền ảo như tại Sunset Sanato Phú Quốc. Đặc biệt nếu bạn đến đây vào buổi chiều thì những bức ảnh hoàng hôn tại Sunset Sanato Phú Quốc sẽ đem lại hàng triệu like mỗi khi chia sẻ .





--------------------

#namdaophuquoc #phuquoc #diadiemdulichphuquoNgoài cung cấp dịch vụ thì một phần góp phần tạo nên thành công của chúng tôi đó là website phuquocxanh.com , cung cấp đầy đủ chi tiết về du lịch phú quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY DU LỊCH PHÚ QUỐC XANH

Tel: 0297 66 34395 – 028 6271 9982 – 024 6650 60 65

Phone: 096 355 1271 – 096 355 2971 – 0916 492 099

Email: dulichphuquocxanh@gmail.com – sales@phuquocxanh.com

Website: https://phuquocxanh.com/

Facebook :https://www.facebook.com/dulichphuquoctrongoi/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới