Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

BẠN ĐÃ BIẾT TẤT CẢ NHỮNG GÌ VỀ ĐẢO PHÚ QUỐC HAY CHƯA?

Phú Quốc là điểm đến được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước lựa chọn. Với diện tích gần bằng đất nước Singapore, Phú Quốc được được mệnh danh là hòn Đảo Ngọc, Phú Quốc là hòn đảo lớn rất của nước ta Đảo Phú Quốc nằm trong vịnh Thái Lan, cách đất liền khoảng 45 km với tổng diện tích là 575km2 ( với 150 km đường biển ) với số dân hơn 120.000 người. Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất nằm trong quần thể 22 hòn đảo nơi đây và là 1 phần của tỉnh Kiên Giang là 1 tỉnh thuộc đồng bằng Sông Cửu Long.


map


Mũi phía Bắc của Đảo có 4km đường bờ biển với Campuchia. Mũi phía Nam của Đảo là quần đảo Thới An trong đó bao gồm 14 hòn đảo nhỏ như Hòn Dừa, Hòn Rỏi, Hòn Thơm, Hòn Vang, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút, Hòn Dặm trong, Hòn Dặm ngoài….Năm 2006, quần đảo Phú Quốc và vùng ven biển lân cận Kiên Giang được UNESCO công nhận là vùng sinh quyển thế giới.


tour-kham-pha-dao-ngoc-phu-quoc-3n2d (12)


Du Khách khi đến đây ít nhất cũng phải mất 3,4 ngày mới có thể thăm quan, vui chơ   i đc một số địa danh đẹp và nổi tiếng ở Phú Quốc như : Khu vực Bắc Đảo gồm : xã Gành Giàu, xã Bãi Thơm, xã Cửa Cạn và một phần Xã Cửa Dương bao gồm cả một phần dãy núi Hàm Ninh. Khu vực Đông Đảo là Thị Trấn Dương Đông và xã Dương Tơ, Xã Hàm Ninh và một phần xã Cửa Dương và 1 phần còn lại dãy núi Hàm Ninh kéo dài từ Bắc Đảo xuống. TT Dương Đông là nơi  tập trung đông dân cư và khách Sạn resort nhiều nhất. Với những khách Sạn 2 sao, 3 sao, 4 sao và 5 sao với những tiêu chuẩn phòng đẹp và sang trọng nhất Phú Quốc.


diadiemanuong-com-bai-khem-mui-ong-doi-diem-den-moi-toe-dep-nhu-tranh-ve-o-phu-quo


Đến với Đông Đảo về đêm các bạn sẽ cảm nhận được 1 không khí nhộn nhịp từ các nhà hàng sang trọng cho đến các quán ăn vặt vỉa hè. Mùi tươi sống đồ hải sản nướng về đêm sao mà thơm lức mũi khó cưỡng đến vậy .  Tạm ngương việc ăn uống chúng ta đi tiếp dọc theo 150km đường Biển từ bắc xuống Nam là gặp tiếp thị Trấn An Thới . TT An Thới có dân sinh sống nhiều và xuất hiện trước tiên tại Phú Quốc.


272Phu-Quoc


Xung quanh Nam Đảo có rất nhiều hòn đảo to nhỏ như quần đảo Thới An, hòn Dừa, hòn Rỏi, hòn Thơm, Hòn Dặm trong, hòn dặm Ngoài và một số bãi biển tuyệt đẹp nổi tiếng đẹp nhất thuộc khu vực Nam Đảo – bãi Sao và bãi Khem.  Với bãi cát trắng mịn, nước trong xanh như ngọc bích mà chỉ ở Phú Quốc mới có…thật tuyệt vời khi khám phá tìm hiểu về Phú Quốc .



BẠN ĐÃ BIẾT TẤT CẢ NHỮNG GÌ VỀ ĐẢO PHÚ QUỐC HAY CHƯA?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới