Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Tour Đi Đảo ở Phú Quốc

Đi Phú Quốc đã là đi đảo rồi .Nhưng đến Phú Quốc còn tour đi đảo nữa. Vậy những tour đi đảo ở Phú Quốc 1 Ngày là như thế nào .Có nên đi các tour đi đảo nhỏ ở Phú Quốc.



Tour đi đảo ở Phú Quốc

Các bạn đừng nhầm việc là tour đi đảo ở Phú Quốc với các tour đi đảo ở Phú Quốc nhé.Vì tour đi đảo Phú Quốc là các tour đi đến đảo Phú Quốc .Còn tour đi đảo ở Phú Quốc là tour đi đến các đảo nhỏ ở Phú Quốc. Các đảo nhỏ ở đây là 12 hòn đảo thuộc quần đảo An Thới.

Các loại tour đi đảo 1 ngày ở Phú Quốc

Có rất nhiều loại tour đi đảo ở Phú Quốc 1 ngày khác nhau . Mỗi công ty có cách giới thiệu khác nhau nhưng tôi có thể nhóm chung thành các tour sau:

  • Tour 2 Đảo Phú Quốc : Thường là đi Hòn Móng tay và hòn Gầm Ghì
  • Tour 3 Đảo Phú Quốc : Đi Hòn Móng Tay , Hòn Gầm Ghì , Hòn Mây Rút
  • Tour  4 Đảo Phú Quốc : Đi Hòn Móng Tay , Hòn Gầm Ghì , Hòn Mây Rút Trong , Mây Rút Ngoài ( có bên thay bằng Hòn Rỏi)
  • Tour 5 đảo Phú Quốc : Đi Hòn Móng Tay , Hòn Gầm Ghì , Hòn Mây Rút Trong , Mây Rút Ngoài ( có bên thay bằng Hòn Rỏi) kết hợp đi cáp Treo Hòn Thơm . Cũng chính vì vậy nhiều bên vẫn gọi là tour 4 đảo cáp treo hòn thơm

Các tour đi đảo ở Phú Quốc thường đi bằng phương tiện gì ?

Nhiều bạn cũng hình dung ra đi đảo là đi trên biển , chắc chắn là đi bằng các phương tiện đường thủy rồi .Vậy chính xác các tour đi đảo 1 ngày ở Phú Quốc đi bằng gì thì không phải ai cũng biết. Sau đây tôi xin chia sẻ thông tin cho các bạn được rõ.

  • Tour đi đảo ở Phú Quốc bằng tàu : Thường áp dụng cho các tour 2 đảo , tour 3 đảo 1 ngày hoặc các tour 4 đảo đi riêng.
  • Tour đi đảo ở Phú Quốc bằng cano : Thường là các tour đi 4 đảo , 5 đảo 1 ngày .

Mỗi phương tiện có ưu nhược điểm khác nhau , tùy vào yêu cầu , sở thích mà các bạn lựa chọn tour cho hợp lý nhé.

Giá tour đi đảo ở Phú Quốc là bao nhiêu ?

Nói chung giá mỗi bên đăng bán 1 kiểu nhưng giá chung theo quan sát của chúng tôi thì :

Xem thêm : Giá các tour Phú Quốc 1 ngày

Đặt tour đi đảo ở Phú Quốc ở đâu ?

Để đặt tour đi đảo Phú QUốc 1 ngày các bạn chỉ cần liên hệ tới hotline của công ty du lịch Phú QUốc Xanh để đặt giữ chỗ mà không cần cọc trước. Hãy nhấc điện thoại và gọi số 0297 66 34 395 hoặc 0963551271 để được tư vấn chương trình đi các đảo ở phú quốc 1 ngày nhé.

Các tour Sự thật về Phú Quốc và chuyện book tour du lịch các đảo nhỏ.

Sau đây là câu chuyện nhỏ của 1 du khách chia sẻ khi đến Phú Quốc và đặt tour đi thăm quan các đảo ở Phú Quốc.
Khi đáp chuyến bay hoặc đi tàu đến Phú Quốc chúng ta sẽ đến đảo lớn được người dân gọi là đảo Ngọc nơi tập trung những resort, quán xá, ăn chơi sầm uất nhất Phú Quốc.Có lẽ thế tất cả các bãi biển trên đảo Ngọc toàn bộ nằm trong khu khai thác của các Resort rất hạn chế khách du lịch còn người dân địa phương chỉ còn hai bãi tắm ở Dinh Cậu và Bãi Sao.

Nhận xét về Bãi Sao và Dinh Cậu

  • Biển khu Dinh Cậu nước không được trong, nơi tập trung tàu ghe, sinh hoạt của người dân nên vì thế rác ở đây cũng nhiều bù lại có khu bãi kè rất đẹp và cũng là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp tại Phú Quốc.
  • Biển Bãi Sao khung cảnh nhìn xa đẹp đến nao lòng, bờ cát trải dài, xem vào đó là những dãy ghế gỗ phục vụ tắm biển, phơi nắng. Đa phần khách Tây tới đây phơi nắng và canh mùa đến xem những con sao biển còn người Việt đến đây ăn hải sản trên các bè của người dân địa phương.

Ngoài ra Phú Quốc còn hơn 20 đảo nhỏ hoang sơ nước trong, cát trắng hơn đảo lớn rất nhiều.Muốn ra các đảo này đi ít thì mình ghép tour đi nhiều thì thuê thuyền trọn gói.Theo tìm hiểu trên mạng,ở Phú Quốc có rất nhiều tour đảo phổ biến nhất hiện nay là tour 4 đảo với giá dao động 650-800k ( bao gồm xe đưa đón và ăn trưa) . Các hòn đảo xinh đẹp nằm trong khu vực An Thới.

Xem thêm : Tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày

Chọn tour đi thăm quan đảo ở Phú Quốc

Lúc đầu mình định chia làm 2 ngày. Ngày đầu đi khám phá cáp treo và hôm sau đi tour các đảo. Mình ở khu Dương Đông muốn xuống An Thới thì đi hơn 20km. Hai ngày đi như vậy thì hơi quá phê hihi.May sao mình tìm được tour 5 đảo Phú Quốc 1 ngày  vừa đi tour đảo vừa được trải nghiệm cáp treo và được ngắm hoàng hôn tại Sunset Sanato. Tổng tiền vé của mình là 1.050k (bao gồm tour 800k, vé cáp treo 250k ).

Review về tour 5 đảo Phú Quốc

Thật may tìm được tour đi hợp lý lịch trình đúng nhu cầu của mình vì mình cũng muốn đi ngắm hoàng hôn với các kiến trúc dưới biển tại Sunset Sanato nữa.

Tour đi 5 đảo này có mấy bãi đẹp ngất ngây, có phao thiên nga cho sống ảo.Và khung cảnh hùng vĩ khi đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới lúc hoàng hôn. Bạn có thể hình dung từ trên cao ngó dưới chân là biển, bên hông là mặt trời, khi cáp treo gần trụ slow motion tiến gần cái trụ từ dưới lên hùng vĩ như mấy cảnh thấy trong film.

Xem thêm : Tour 5 đảo Phú Quốc 1 ngày 

Tour có các bạn hướng dẫn viên vô cùng dễ thương , nhờ chụp hình là chụp liền ,lại còn có cả quay video Flycam nữa.


Sự Thật Về Các Tour Đi Đảo ở Phú Quốc Update to: Tháng Bảy 3rd, 2020 by Phú Quốc Xanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới