Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Vé VinWonders Phú Quốc Giá Rẻ

Vé VinWonders Phú Quốc là vé vào cổng khu vui chơi VinWonder tại Phú Quốc của Vinpearl . Đây là khu vui chơi quy mô và tầm cỡ nhất tại Phú Quốc hiện nay . Mua vé VinWonders tại Phú Quốc Xanh quý khách sẽ được hưởng mức giá vé Vinwonders Phú Quốc cực kỳ ưu đãi.

Vinwonders Phú Quốc

Giá Vé VinWonders Phú Quốc 

Giá vé vào cổng Vinwonders Phú Quốc 2020

  • Giá vé dành cho người lớn ( trẻ em trên 1.4 m) : 750.000đ
  • Giá vé dành cho trẻ em 1.0 – 1.4m : 560.000đ
  • Giá vé dành cho người cao tuổi ( trên 60 tuổi): 560.000đ

Giá vé Combo VinWonders và Safari Phú Quốc

  • Giá vé dành cho người lớn ( trẻ em trên 1.4 m) : 1.000.000đ
  • Giá vé dành cho trẻ em 1.0 – 1.4m : 750.000
  • Giá vé dành cho người cao tuổi ( trên 60 tuổi): 750.000đ

Vé VinWonders Phú Quốc dành cho người địa phương ( 9 tỉnh theo thông báo của vinpearl) :

  • Giá vé dành cho người lớn ( trẻ em trên 1.4 m) : 450.000đ
  • Giá vé dành cho trẻ em 1.0 – 1.4m : 340.000đ
  • Giá vé dành cho người cao tuổi (trên 60 tuổi): 340.000đ

Mua vé VinWonders  Phú Quốc ở đâu ?

Như chúng tôi đã nói . Quý khác có thể mua vé VinWonders tại Cổng VinWonders Phú Quốc . Tuy nhiên khi mua vé VinWonders qua chúng tôi quý khách sẽ được hưởng chính sách cực kỳ ưu đãi :
  1. Giá vé rẻ hơn mua trên cổng
  2. Giao vé miễn phí qua khách sạn
  3. đặt vé không cần đặt cọc
  4. Giao vé ngay sau 30 phút
Vinwonders Phú Quốc

Mua vé VinWonders Phú Quốc thế nào ?

Cực kỳ đơn giản để các bạn có thể mua được vé của VinWonders Phú Quốc . Quý khách có thể mua vé qua các hình thức sau :
  1. Đặt vé  trực tuyến tại website PhuQuocXanh.com . Nhân viên sẽ gọi lại xác nhận và giao vé
  2. Gọi điện thoại tới hotline : 0963551271 – 02876634395 . CHúng tôi sẽ giao vé qua khách sạn sau 30 phút

TẠI SAO NÊN MUA VÉ VINWONDERS PHÚ QUỐC QUA CHÚNG TÔI THAY VÌ MUA TẠI CỔNG 

  • GIÁ ƯU ĐÃI HƠN

    Là đại lý chính thức của VinWonders Phú Quốc chúng tôi có những chính sách ưu đãi và chiết khấu nhất định. Từ đó chúng tôi áp dụng chính sách giá vé combo vinpearl  tốt nhất có thể cho du khách
    Là đại lý vé VinWonders hàng đầu tại Phú Quốc với số lượng vé bán ra mỗi ngày lên đến hàng trăm thậm trí hàng ngàn vé vào mùa cao điểm . Chúng tôi chỉ cần lợi nhuận nhỏ trên mỗi vé cũng đủ để chúng tôi phát triển vì vậy giá vé combo vinpearl  đưa với quý khách luôn là tốt nhất
  • MUA VÉ VÀ THANH TOÁN DỄ DÀNG

  • NÓI KHÔNG VỚI VÉ GIẢ , VÉ HẾT HẠN

  • ĐỔI TRẢ LINH HOẠT & HỖ TRỢ TẬN TÌNH


Vé VinWonders Phú Quốc Update to: Tháng Ba 6th, 2020 by Phú Quốc Xanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới