Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Tour Du Lịch Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm

Đảo ngọc Phú Quốc đang là điểm đến hấp dẫn cho các du khách trong những năm gần đây, hãy đến và khám phá đảo ngọc xinh xắn này ngay hôm nay với tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm trọn gói siêu tiết kiệm , khám phá đảo ngọc nguyên sơ với hành trình  khám phá và trải nghiệm đầy lý thú .


NGÀY 01: ĐÓN SÂN BAY/ BẾN TÀU PHÚ QUỐC + THĂM QUAN ĐÔNG ĐẢO


  Chúng tôi có thể đón khách tại sân bay hoặc bến tàu . Vì vậy hãy cho chúng tôi biết giờ tàu / máy bay của bạn để được phục vụ tốt nhất.


09h30: Xe và hướng dẫn đón quý khách tại sân bay/ bến tàu đi thăm quan


Suối tranh và hàm ninh phú quốc


Suối Tranh : dòng Suối đẹp bắt nguồn từ dãy Hàm Ninh. Tại đây với cây rừng xanh tươi, dòng suối trong veo. Thật tuyệt vời khi được thả mình trong khung cảnh hữu tình của rừng núi hay những tận hưởng những bức hình tuyệt đẹp bênh cạnh dòng suối.


Làng chài cổ Hàm Ninh : đây là nơi các ngư dân đầu tiên dựng nhà sinh sống trên đảo.Quý khách sẽ có những bức hình tuyệt đẹp trên chiếc cảng tàu , cạnh những chiếc ghe mộc mạc nơi đây. Hải sản Hàm Ninh nổi tiếng tươi ngon nhất đảo, món ghẹ hấp Hàm Ninh đã níu chân bao du khách quay lại để thưởng thức và giới thiệu cùng bạn bè.


Trại chó xoáy Phú Quốc: tìm hiểu tập tính sinh sống của giống chó nổi tiếng Phú Quốc, xem đua chó trên trường đua địa hình. (chi phí tự túc)


11h30 : Dùng cơm trưa tại nhà hàng , thưởng thức những món hải sản Phú Quốc thơm ngon.


13h00: Xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi



  • Buổi chiều

    Quý khách tự do vui chơi tắm biển , tắm hồ bơi tại khu vực khách lưu trú



  • Lựa chọn 2:


    Vui chơi tại Vinpearl Land Phú Quốc hay thăm quan sở thú Safari Phú Quốc:


    Quý khách có thể dành buổi chiều của mình để đắm chìm trong không gian trò chơi cảm giác mạnh tại Vinpearl land Phú Quốc. Hay khám phá thế giới động  vật hoang dã tại sở thú Vinpearl Safari Phú Quốc . Quãng đường di chuyển lên trên 2 khu vui chơi này quý khách có thể dử dụng xe taxi hoặc xe bus Vinpearl Phú Quốc


    Tham khảo giá vé vinpearl Phú Quốc tại  đây



  • Lựa chọn 3:


    Trải nghiệm Cáp Treo Hòn Thơm , tuyến cáp treo vượt biển dài nhất hiện nay. Bạn sẽ thu gọn toàn bộ quần đảo an thới trong tầm mắt . Lưu lại những bức hình huyền ảo , đáng giá ” triệu like ” mà không cần đến bất cứ công cụ chỉnh sửa hay máy ảnh chuyên nghiệp nào. Quả là hấp dẫn và thú vị phải không nào . Năm 2019 này cáp treo hòn thơm đang khuyến mãi sốc đó cả nhà.


    Tham khảo giá vé cáp treo hòn thơm tại đây



18h00 : Xe đưa đoàn đi dùng cơm tối tại nhà hàng


19h00: Thăm quan khám phá thị trấn Dương Đông về đêm:


Chợ đêm Phú Quốc : Điạ điểm tập trung , buôn bán sầm uất nhất Phú Quốc về

đêm ,cảm nhận sự nhộn nhịp cũng như thưởng thức và mua sắm các món đặc sản Phú Quốc: Kẹo chỉ , đậu phộng chou chou , gỏi cá trích , bún quậy…


Dinh Cậu Phú QUốc

Dinh Cậu Phú QUốc


Dinh Cậu ,Dinh Bà: .Dinh Cậu là một trong những thắng cảnh đẹp của đảo và là nơi thờ cúng tín ngưỡng của ngư dân địa phương.


Buổi tối : Quý khách quý khách tự do khám phá phú quốc về đêm , đi dạo biển hay trải nghiệm 1 lần làm ngư dân với tour câu mực đêm tại Phú Quốc ( chi phí tự túc)



NGÀY 02: KHÁM PHÁ NAM ĐẢO - CÂU CÁ - LẶN NGẮM SAN HÔ


Ngày thứ 2 này sẽ  là 1 hành trình dài bất tận cho du khách với những hoạt động thăm quan trải nghiệm kéo dài từ sáng sớm đến buổi chiều tà . Quý khách có thể sẽ phải mang theo quần áo thay thế , đồ bơi đồ tắm , kem chống nắng để sử dụng.


07h00: Đoàn dùng bữa sáng tại nhà hàng



08h00: Xe đưa du khách tham quan Nam Đảo:


Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc – hay còn gọi là nhà lao Cây Dừa, nơi được ví như địa ngục trần gian. Đến đây du khách sẽ được xem film tư liệu, hình ảnh mô phỏng những màn tra khảo dã man của quân xâm lược đã áp dụng đối với nhân dân ta .Từ đó cảm nhận nỗi đau của các chiến sĩ yêu nước quyết hy sinh vì tự do dân tộc


Tham quan Cơ sở nước mắm Phú Quốc với cách ủ truyền thống có lịch sử hơn 100 năm phát triển tại Phú Quốc. Tại đây ngoài việc được tìm hiểu về quy trình cho ra những giọt nước mắm hảo hạng. Quý khách còn được nếm thử hương vị đậm đà của nước mắm chính hiệu Phú Quốc và chọn mua về làm quà cho bạn bè và người thân.


Chùa Hộ Quốc: còn được gọi là Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc, là ngôi chùa được mệnh danh là lớn nhất Đồng bằng Sông Cửu Long.



  • CÂU CÁ LẶN NGẮM SAN HÔ NAM ĐẢO PHÚ QUỐC


    Khi đăng ký tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm của chúng tôi .Du khách có dịp được trải nghiệm những giây phút sảng khoái nhất tại Quần đảo An Thới  hoặc Bãi Sao với các hoạt động sau mà không mất thêm chi phí ( ĐÃ ĐƯỢC TẶNG KÈM KHI ĐĂNG KÝ TOUR):


    Câu Cá:Là một thú tiêu khiển đặc biệt thú vị. Thủy thủ đoàn giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ định vị các rạn đá là nơi tập trung nhiều cá để qúy khách có thể câu được những cá mú, cá tràm, cá lù, cá đổng…Chiến lợi phẩm là cá câu đươc sẽ được chế biến và phục vụ ngay trên tàu. Đây còn là dịp để trải nghiệm cuộc sống cần mẫn của các ngư phủ nơi hải đảo xa xôi.


    12h00 : Đoàn dùng bữa trưa trên tàu với những món ăn đặc trưng của ngư dân vùng biển


    Lặn Ngắm San Hô:


    Đây là một trong nững hoạt động được mong đợi nhất mỗi khi du khách có dịp đến thăm vùng đảo ngọc Phú Quốc. Phía Nam đảo là nơi lý tưởng để du khách khám phá thế giới đại dương. Đặc biệt hơn cả là các dải san hô nơi dây được xếp vào bậc nhất Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và các loại hải quỳ khác nhau.


    15h00 : Đến Bãi Sao – Một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, nơi được ví như thiên đường của biển xanh cát trắng nắng vàng. Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào làn nước biển trong mát.


    17h00:  Đoàn về khách sạn tắm rửa nghỉ ngơi


    18h00: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng, thưởng thức những món ăn thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho một ngày dài khám phá hòn đảo Phú Quốc.


    Nghỉ đêm tại khách sạn  



  • LỰA CHỌN 2 (THAM KHẢO CHO KHÁCH ĐOÀN): TRẢI NGHIỆM ĐI BÔ DƯỚI BIỂN


    Quý khách đi tour đoàn công ty , gia đình có thể tham khảo dịch vụ đi bộ dưới biển tại công viên bảo tồn san hô của chúng tôi .  Tuy nhiên dịch vụ này có phát sinh chi phí , quý khách vui lòng tham khảo tư vấn của chúng tôi


    12h00: Quý khách dùng bữa trưa.


    đi bộ dưới biển phú quốc


    13h00: Quý khách có thể trải nghiệm dịch vụ đi bộ dưới biển (chi phí tự túc) tại khu bảo tồn san hô đẹp nhất Phú Quốc tại phía nam đảo Phú Quốc. Tại đây du khách được nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn và dắt bạn đến với đáy dại dương. Bạn được dạo bước giữa dòng đại dương tận mắt nhìn những rạn san hô đẹp và rất nhiều loài cá quý tại công viên bảo tồn san hô đầu tiên và duy nhất tại Phú Quốc, được cấp phép bởi cơ quan bảo tồn biển Phú Quốc.


    Muốn đi bộ dưới đáy biển bạn chỉ cần đội chiếc mũ có cung cấp khí oxy và theo hướng dẫn viên là có thể xuống biển để dạo ngắm cá, san hô dưới vùng đáy biển rộng khoảng 50m2, từ 15-20 phút/lần. Nhưng có thể đi tới tận 30 phút một lần.


    ***Ưu đãi cho mọi số lượng khách: nếu đăng ký dịch vụ đi bộ dưới biển sẽ giảm giá tour trọn gói 100.000đ/người


    ***Ưu đãi khách đoàn đăng ký dịch vụ đi bộ dưới biển với nhóm trên 10 người: tặng ngay 5 file ảnh tập thể chụp dưới biển, với mỗi khách đăng ký thêm dịch vụ quay phim dưới nước tặng ngay 5 file ảnh cá nhân dưới nước.



  • LỰA CHỌN 3 (THAM KHẢO CHO KHÁCH ĐOÀN): TRẢI NGHIỆM CÁP TREO HÒN THƠM


    Quý khách đi tour đoàn công ty , gia đình có thể tham khảo trải nghiệm tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới- cáp treo hòn thơn .  Chúng tôi sẽ không phụ thu chi phí xe đi lại . Tuy nhiên dịch vụ này có phát sinh chi phí vé cáp treo hòn thơm.


    Cáp Treo Hòn Thơm Phú Quốc có gì đặc biệt?


    cáp treo hờn thơm phú quốc


    • Cáp treo Hòn Thơm – cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài 7.899,9m, công viên giải trí, công viên nước quy mô và hoành tráng ra mắt giai đoạn đầu vào tháng 2/2018.

    • Cáp treo Hòn Thơm nối thị trấn An Thới tới Hòn Thơm – hòn đảo xanh màu rừng già. Đưa bạn đến những hoang đảo vẫn còn nguyên nét hoang sơ như chưa từng có bàn tay con người chạm đến,

    • Trải nghiệm chuyến du ngoạn đầy thú vị: Hành trình du ngoạn trên cao với cáp treo Hòn Thơm đem đến cho du khách những trải nghiệm đầy thú vị, khi được thu trọn 360 độ biển trời và ngắm bức tranh Nam Phú Quốc được khắc họa bằng những mảng màu thiên nhiên trong lành, sống động nhất.



NGÀY 03: RELAX - TỰ DO MUA SẮM - TIỄN BẾN TÀU


08h00: Đoàn dùng bữa sáng tại nhà hàng.


09h00: Đoàn tự do mua sắm tại Thị trấn Dương Đông hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.Nếu quý khách muốn ghé chợ DƯơng Đông mua sắm hải sản. Hãy tham khảo Kinh nghiệm mua sắm tại chợ Dương Đông của chúng tôi.


11h00: Quý khách trả phòng sau đó xe sẽ đưa quý khách ra sân bay (hoặc bến tàu) làm thủ tục lên chuyến bay/chuyến tàu rời Phú Quốc, Phú Quốc Xanh chia tay và hẹn gặp lại đoàn trong chương trình lần sau.


Kết thúc chuyến đi du lịch Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm khám phá vườn thú Vinpearl Safari. Hẹn gặp lại quý khách!



Giá tour phú quốc 3 ngày 2 đêm


  • GIÁ TOUR BAO GỒM

    – Vé câu cá lặn ngắm san hô


    – Vận chuyển xe du lịch máy lạnh đời mới theo lịch trình.


    – 02 đêm phòng khách sạn đầy đủ tiện nghi  (02 khách/ phòng, trường hợp lẻ nghỉ 3, 4 khách).


    – Ăn uống theo chương trình tiêu chuẩn 130,000đ/khách/bữa chính x 04 bữa; 02 bữa sáng tại nhà hàng


    – Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm đón tại Phú Quốc.


    – Phí thắng cảnh các điểm vào cửa lần thứ nhất các điểm có trong chương trình.


    – Nước uống 1 chai/ngày.




  • GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

    – Vé máy bay/tàu xe trong chương trình


    – Nghỉ phòng đơn, đồ uống, chi phí cá nhân và chi phí khác không có trong chương trình


    – Vé thăm quan và xem đua chó


    – Điện thoại, giặt là trong khách sạn.


    – Vé đi bộ dưới biển: 950.000đ


    Vé Vinpearl Land


    • Người lớn (trên 1m4): 475.000đ

    • Trẻ em (dưới 1m4): 385.000đ

    • Em bé dưới 1m: miễn phí

    Vé Vinpearl Safari


    • Người lớn (trên 1m4): 560.000đ

    • Trẻ em (dưới 1m4): 475.000đ

    • Em bé dưới 1m: miễn phí

    Vé combo Vinpearl Land + Safari:


    • Người lớn (trên 1m4): 785.000đ

    • Trẻ em (dưới 1m4): 650.000đ

    • Em bé dưới 1m: miễn phí

    – Thuế VAT 10%.




  • DỊCH VỤ THÊM

    Ngoài ra ở Phú Quốc còn có các dịch vụ du lịch sau, nếu quý khách có nhu cầu sử dụng, vui lòng liên hệ tư vấn viên để điều chỉnh thời gian tham quan các tuyến điểm còn lại.


    Giá dịch vụ tại Phú Quốc





MỘT SỐ LƯU Ý  KHI ĐI TOUR


    • Trẻ em từ 5 ~ dưới 10 tuổi (tính đến ngày khởi hành): mua ½ giá tour. Tiêu chuẩn ½ vé: được 1 suất ăn, 01 ghế ngồi, vé tham quan và ngủ ghép chung với gia đình.

    • Em bé từ 1 ~ dưới 5 tuổi (tính đến ngày khởi hành): Miễn phí vé tour, bé ngủ chung và ăn chung với bố mẹ, ngồi trên lòng bố mẹ (bố mẹ tự lo). Trường hợp trẻ dưới 5 tuổi quý khách được kèm theo 1 trẻ, nếu trên 2 trẻ em phải mua ½ vé.

    • Người già đi theo phải được người nhà bảo lãnh và phải đảm bảo sức khỏe suốt hành trình

  • Đối với vé VinpearlLand/ Vinpearl Safari được tính theo chiều cao :


    • Bé cao dưới 1m miễn phí vé

    • Từ 1m đến 1m4: tính vé trẻ em

    • Từ 1m4 tính như người lớn

  • Vé máy bay hãng Vietnam Airlines


    • Trẻ sơ sinh (dưới 2 tuổi): 10% giá vé người lớn

    • Trẻ em (từ đủ 2 đến dưới 12 tuổi): 90% giá vé người lớn

    • Người lớn: tính từ đủ 12 tuổi

    Vé máy bay hãng Vieietjet và Jetstar


    • Trẻ sơ sinh (dưới 2 tuổi): 110.000đ/người/chiều

    • Trẻ em (từ đủ 2 đến dưới 11 tuổi): như người lớn trừ phí sân bay (80.000đ)

    • Người lớn: tính từ đủ 11 tuổi


 Đặc điểm tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm :


  •  Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm ở trên là tour cơ bản nhất trong chương tour Phú Quốc . Quý khách có thể tham khảo các tùy chọn chúng tôi đã đưa ở trên.

  • Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm thích hợp với những đoàn công ty , gia đình , nhóm bạn không có nhiều thời gian , muốn tranh thủ 3 ngày cuối tuần đi du lịch Phú Quốc . Tuy thời gian ngắn nhưng tour Phú Quốc 3 ngày này sẽ đưa quý khách đến hầu hết những điểm thăm quan hấp dẫn hàng đầu tại Phú Quốc.

  • Nếu quý khách có giờ bay khác với chương trình nêu trên . Hãy liên hệ với nhân viên tư vấn để nhận được chương trình tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm theo giờ bay của bạn.

Bạn có thể tham khảo các tour khác của chúng tôi 


 



Tour Du Lịch Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới