Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Kinh nghiệm khám phá Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chỉ với 3 triệu đồng

Đảo Phú Quốc luôn là điểm đến mơ ước của rất nhiều người, nơi được mệnh danh là Đảo Ngọc của Việt Nam. Nhưng làm thế nào để tiết kiệm chi phí nhất cho chuyến đi du lịch Phú Quốc? Hãy tham khảo kinh nghiệm khám phá Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chỉ với 3 triệu đồng dưới đây nhé!


Tàu xe 800k/2 chiều



Thay vì đi bằng máy bay, mình lựa chọn phương tiện tàu xe để tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Đồng thời, trên hành trình có thể ngắm nhìn được nhiều khung cảnh đẹp, có nhiều khám phá, cảm nhận rất thú vị. Xuất phát từ Sài Gòn, các bạn sẽ di chuyển bằng xe khách xuống bến tàu, bạn nên tham khảo nhà xe uy tín như Phương Trang (có các chuyến đi xuất phát từ 22 – 24h đêm và đến cảng Rạch Giá) với giá vé dao động từ 120.000 – 150.000 đồng/vé/lượt, thời gian chạy khoảng 6 – 7 tiếng.



Sau đó vào lúc khoảng 5 – 6h sáng để bạn có thể mua sớm vé tàu cao tốc đi Phú Quốc. Với giá vé từ 330.000 – 350.000/người tùy thời điểm. Tàu Superdong địa chỉ số 14 đường Tự Do, Vĩnh Thạnh, Rạch Giá. Ngoài ra, có thể đi chặng khác từ TP HCM – Hà Tiên – Phú Quốc.


Khách sạn 400k/2 đêm resort Kim Minh chưa gồm ăn sáng



Resort Kim Minh nằm tại Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang. Resort có không gian thoáng mát, các phòng được thiết kế đẹp mắt, trang nhã với các thiết bị đầy đủ và hiện đại. Đặc biệt, resort gần nhiều điểm tham quan và sân bay Phú Quốc.


Ngày 1 đi tour Hòn Móng Tay: 480k



Hòn Móng Tay được ví như là thiên đường Maldives của Việt Nam. Trong tour hành trình, chúng tôi có được rất nhiều trải nghiệm thú vị như câu cá trên tàu, tham gia lặn ngắm san hô và sinh vật biển, ăn hải sản trên tàu.


Ngày 2 đi tour đông nam: 280k



Tour tham quan đông nam đảo 1 ngày bao gồm các điểm tham quan trên bờ như Suối Tranh, làng chài cổ Hàm Ninh, Cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai, di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc, trại chó xoáy Phú Quốc, bãi Sao, cơ sở chế biến nước mắm Phú Quốc, cơ sở chế biến rượu sim Phú Quốc, vườn tiêu Phú Quốc.


Ăn uống: 400k/4 bữa chính



Tiết kiệm chi phí nhưng bữa ăn hàng ngày vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng và có hải sản. Đến đây mà không thưởng thức hải sản tươi ngon thì quả là một thiếu xót. Bữa ăn hàng mỗi người tiêu chuẩn 100.000vnđ/bữa x bữa.


Chi phí phát sinh: 250k (taxi ra bến tàu, xe đi chợ đêm)



Trong chuyến đi tour Phú Quốc, chi phí phát sinh thêm là phương tiện đi lại ra bến tàu, đi ra khu chợ đêm để khám phá không khí sôi động, nhộn nhịp và đặc biệt chợ đêm cũng là điểm lý tưởng để mua hải sản tươi, hải sản khô với giá cả phải chăng.


Dự phòng 400K


Trên đây là một lộ trình gợi ý khám phá đảo Phú Quốc xinh đẹp 3 ngày 2 đêm với kết thúc chi phí chỉ với 3 triệu đồng. Tuy nhiên việc đi tự túc tiết kiệm thì tương ứng với dịch vụ cũng sẽ không quá hoàn hảo như một số bạn mong đợi. Vì vậy nếu bạn không muốn chuyến du lịch Phú Quốc của mình có thêm rắc rối hay phát sinh thì hãy chọn tour du lịch Phú Quốc trọn gói nhé! Thật tuyệt vời phải không ? Đến ngay với chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm giá cực rẻ thôi nào! Truy cập website: phuquocxanh.com hoặc liên hệ hotline: 0297 66 34395 để được tư vấn chi tiết.


Chúc các bạn có hành trình du lịch khám phá Phú Quốc ý nghĩa!



Kinh nghiệm khám phá Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chỉ với 3 triệu đồng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới