Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Kinh nghiệm chọn tour du lịch Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018

Bạn yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ của đảo Phú Quốc ? Và dịp tết Mậu Tuất 2018 này bạn có kế hoạch cho kỳ nghỉ tại đảo ngọc? Bạn chưa biết nên chọn tour như thế nào phù hợp? Đừng lo lắng? Dưới đây sẽ là kinh nghiệm chọn tour du lịch Phú Quốc để bạn có thể tham khảo và có lựa chọn phù hợp.


Dựa vào phương tiện: tàu xe hoặc máy bay



Nếu muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể chọn di chuyển bằng máy bay. 3 nơi có thể bay thẳng tới sân bay Phú Quốc đó là Hà Nội( sân bay Nội Bài), Thành Phố Hồ Chí Minh(sân bay Tân Sân Nhất) và Cần Thơ(sân bay Cần Thơ). Bạn sẽ có nhiều thời gian tham quan, khám phá đảo Phú Quốc nhiều hơn.



Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể di chuyển bằng tàu xe đến đảo Phú Quốc. Có thể đi nhà xe Mai Linh hoặc Phương Trang. Và nên chọn loại ghế giường nằm để đảm bảo cho chuyến đi đường dài thoải mái nhất.


Dựa vào thời gian đi tour: 3 ngày 2 đêm hay 4 ngày 3 đêm



Theo kinh nghiệm về du lịch Phú Quốc của những du khách đã đi thì hành trình tour 3 ngày 2 đêm là đủ để vừa có thể thoải mái thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và khám phá các địa điểm tham quan chính trên đảo. Nhưng nếu có nhiều thời gian cho kỳ nghỉ tết và muốn khám phá, trải nghiệm toàn bộ trên đảo thì nên chọn tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm. Với lịch trình 4 ngày 3 đêm, bạn sẽ khám phá các địa danh tại Nam Đảo, Bắc Đảo, Đông Đảo đồng thời có trải nghiệm tour câu cá, lặn ngắm san hô,…trọn vẹn và nhiều kỉ niệm đáng nhớ.


Dựa vào yêu cầu: tour riêng hay tour ghép



Nếu đoàn có nhiều người thì nên lựa chọn gói du lịch Phú Quốc theo tour riêng để đảm bảo sự thoải mái giữa các thành viên trong đoàn trong vấn đề thống nhất dịch vụ ăn uống, khách sạn… Nếu đoàn ít người thì nên lựa chọn hình thức tour ghép để giảm bớt chi phí đồng thời tham gia tour ghép cũng có nhiều điều thú vị khi có thể giao lưu kết bạn mới.



Với thông tin trên, bạn đã lựa chọn được lịch trình tour du lịch Phú Quốc tết 2018 này chưa ? Nếu chưa? Hãy liên hệ hotline 0297 66 34395 để được tư vấn về các tour Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018 hấp dẫn, cực hot hoặc bạn có thể tham khảo tại website: phuquocxanh.com để đăng ký ngay tour đảo Phú Quốc, để đến ngay với biển đảo Phú Quốc tươi đẹp đầy thơ mộng đang đợi chờ!



Kinh nghiệm chọn tour du lịch Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới