Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Mai Spa Resort Phú Quốc

Mai Spa Resort Phú Quốc là một khu resort mini nằm trong khu vườn nhiệt đới, tại bãi biển Long Beach và hướng ra biển của vịnh Thái Lan. Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Đảo Phú Quốc, Mai Spa Resort là sự lựa chọn hoàn hảo. Cách sự nhộn nhịp của thành phố 1.0 km, khách sạn 3 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố này.


Mai Spa Resort là một nơi thú vị dành cho các du khách thích sự yên tĩnh tuyệt đối. Resort gồm 20 phòng có không gian thoáng mát, thiết kế hướng về thiên nhiên, phòng loại nhà sàn gỗ, được thiết kế theo phong cách cổ kính mang nét độc đáo kết hợp với không gian mở và những khu vườn nhỏ xinh.


Ngoài ra, với các dịch vụ đa dạng và tiện ích khác như dịch vụ giặt ủi, dịch vụ phòng, két an toàn, salon, tổ chức tour, dịch vụ giữ trẻ, cho thuê xe đạp, khách có thể mang theo động vật,tham gia tiệc nướng BBQ,…


Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, Mai Spa Resort Phú Quốc chính  là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Phú Quốc.


Giá phòng khoảng từ 1.400.000 đến 2.400.000


Địa chỉ: Khu phố 5, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Đông Dương, Phú Quốc.


 



Mai Spa Resort Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới