Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Cassia Cottage Resort Phú Quốc

Cassia Cottage Resort  3 sao nằm trên bãi biển cát trắng “Bà Kèo” của Hòn đảo Phú quốc – cách sân bay Phú Quốc 10 phút lái xe và cách trung tâm thành phố 1.5km. Đó là một nơi bạn có thể thưởng thức những thú vui bình dị trong cuộc sống chẳng hạn như đi bộ chân trần trên bãi biển lúc hoàng hôn, nghe bài hát của tắc kè, hoặc chọn trái cây luôn tuơi trong vườn nhiệt đới.


Tất cả nhà nhỏ kiểu nông thôn tại đây được trang bị máy lạnh và đem đến cho du khách cảm giác riêng tư. Mỗi ngôi nhà đều có ấm đun nước riêng với bộ ấm pha trà, minibar và két an toàn. Phòng tắm riêng có vòi sen. Nơi đây còn cung cấp chỗ ở với Wi-Fi miễn phí cùng nước khoáng miễn phí.


Nhà hàng của Cassia Cottage Resort nằm trên một khu vườn xinh đẹp, phục vụ các món ăn quốc tế và Việt Nam đặc biệt là các món hải sản


Du khách có thể thư giãn với liệu pháp mát-xa trên bãi biển hoặc tìm đọc bộ sưu tập các loại sách tại thư viện nhỏ. Đội ngũ nhân viên lễ tân quốc tế có thể sắp xếp các tour du lịch đến tất cả các địa điểm chính trên đảo Phú Quốc. Dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp kèm phụ phí.


Địa chỉ: KP 7 Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc , Kiên Giang


 



Cassia Cottage Resort Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới