Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc dịp Tết 2019 vui vẻ và tiết kiệm

Du Lịch Phú Quốc dịp tKhông chỉ được tết là phương án được nhiều gia định và những bạn trẻ yêu du lịch lựa chọn. Tuy nhiên làm sao để đi du lịch Phú Quốc tết được vui vẻ và tiết kiệm thì hãy tham khảo những mẹo dưới đây nhé.


Thiên nhiên hào phóng ban tặng biển xanh, cát trắng, nắng vàng và vị trí địa lý có thể khiến cho mọi cảm xúc thăng hoa với hình ảnh nắng chiều hôm rực cháy trên mặt biển…Phú Quốc còn hấp dẫn du khách gần xa với những kỳ quan mới do con người tạo ra như: Chùa Hộ Quốc, Vinpearl Land, Safari Phú Quốc…Hòn đảo ngọc này vốn đã xinh đẹp tự nhiên nay lại được tô thêm sắc thắm của hoa mai trên đảo đã làm cho Phú Quốc lung linh trước biển cả đại dương, và không có lý do gì mà du khách lại không lựa chọn Phú Quốc làm điểm du xuân Tết 2019.



Du lịch Phú Quốc còn là cơ hội để tham quan, giải trí tại Vinpearl Land đẳng cấp thế giới


Để chuyến du xuân Phú Quốc được diễn ra một cách tốt đẹp nhất du khách cần lưu ý những vấn đề như sau:


1.Lên kế hoạch sớm cho chuyến đi


Để có thêm động lực đi du lịch, lên kế hoạch cho chuyến đi là phần quan trọng nên làm, kế hoạch càng cụ thể chi tiết, du khách lại càng muốn nhanh “xách ba lô lên và đi”. Du lịch Phú Quốc dịp Tết 2019 có rất nhiều thứ để chuẩn bị hơn ở những nơi khác như việc xác định điểm đến nếu như đi theo kiểu tự túc, xác định chính xác thời điểm đi du lịch, và quan trọng nhất vẫn là vấn đề về tài chính.



Lên kế hoạch sớm để có thể chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi


2.Đặt vé máy bay/ vé tàu xe sớm


Tết là dịp mà vé máy bay, vé tàu xe tăng một cách khủng khiếp có thể gấp đôi, gấp 3 ngày thường, chính vì thế nếu đã xác định đi du lịch Phú Quốc vào dịp Tết thì du khách nên đặt vé từ 2-3 tháng trước khi đi để giá vé luôn ổn định, hay du khách cũng có thể săn cho mình những tấm vé rẻ.



Đặt vé máy bay sớm để được hưởng những ưu đãi


3.Đặt phòng khách sạn sớm


Vấn đề quan trọng nhất trong mỗi chuyến du lịch đều là về chỗ ở, dịp Tết du khách đi du lịch rất đông không tránh được trường hợp không còn phòng khách sạn. Hơn nữa , Phú Quốc đang trong thời gian Phát triển , lượng phòng gần như không đáp ứng đủ nhu cầu của khách du lịch nhất là dịp lễ tết.Chính vì thế cùng với việc du khách săn cho mình những tấm vé máy báy, tàu xe rẻ, hay đặt trước những tấm vé Tết thì việc book cho mình những khách sạn từ sớm là việc làm song song cần thiết.



Đặt phòng sớm để có thể có những giá rẻ hơn vào mùa lễ tết


4.Giá cả dịch vụ ngày Tết


Bao giờ cũng thế dù du khách có đi đến bất kì nơi đâu vào dịp lễ, Tết thì cũng không tránh được tình trạng các dịch vụ tăng và cũng không thể nào làm khác được ngoài việc du khách phải tìm hiểu thông tin về giá cả các dịch vụ từ trước đó để có thể giảm thiểu đối đa nhất chi phí phải trả, cũng như không bị “lừa” vào dịp Tết.


5. Nắm bắt điểm thăm quan và giá vé


Dù bất kỳ đâu thì đều có những điểm thăm quan miễn phí và có phí . Bạn nên nắm rõ từng địa điểm để cân đối chi phí và lên kế hoạch chơi sao cho đáng tiền. Các bạn có thể tham khảo chi phí tại đây: https://phuquocxanh.com/vi/ban-da-biet-cac-diem-du-lich-thu-ve-tai-phu-quoc-chua/


Các địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc các bạn tham khảo tại : https://phuquocxanh.com/vi/15-dia-diem-khong-the-bo-qua-khi-di-du-lich-phu-quoc/


6.Hành lý


Du lịch Phú Quốc nơi có những bãi biển đẹp thì những bộ đồ tắm gợi cảm là không thể thiếu trong vali của du khách, bên cạnh đó còn rất nhiều những cảnh đẹp tuyệt vời khác nơi mà du khách ngoài tham quan còn là địa điểm check in lý tưởng, chính vì thế không thể quên những trang phục đẹp nhất, những chiếc máy ảnh, hay điện thoại để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.


Đừng quên mang kem chống nắng và thuốc đau bụng, thuốc chống say tàu xe. Nhưng một lưu ý quan trọng là không nên mang quá nhiều đồ vì ở Phú Quốc có nhiều cửa hàng bách hóa để bạn mua sắm, thời tiết biển lại rất thuận lợi nên ba, bốn bộ đồ là đủ cho bạn.



Chuẩn bị hành lý và những phụ kiện thích hợp cho chuyến đi


Cuối cùng khi đã chuẩn bị đầy đủ những việc cần thiết phải làm thì lúc này bạn chỉ còn việc xách ba lô lên và đi thôi.


Xem thêm:


  Nếu bạn đang băn khoăn không biết đi Phú Quốc ra sao


Bạn đang có dự định đi Phú Quốc vào dịp Tết 2019 này, nhưng công việc cuối năm khiến bạn bận rộn không kịp lên kế hoạch cho chuyến đi vậy thì không còn lý do gì mà bạn lại không đến với Phú Quốc Xanh là công ty lữ hành hàng đầu chuyên cung cấp các tour Phú Quốc bạn sẽ yên tâm chỉ việc đặt một tour du lịch Phú Quốc dịp Tết hay những tour Phú Quốc trọn gói là chắc chắn bạn sẽ có một chuyến du xuân đầy thú vị và ý nghĩa.



Kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc dịp Tết 2019 vui vẻ và tiết kiệm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới