Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Những tuyến đường chính trên đảo phú quốc

Với diện tích gần 600km2 nhưng đến phú quốc bạn cũng không quá khó khăn để tìm đường vì ở đây chỉ có một số tuyến đường chính như sau :


1. Quốc lộ 47: đường này nối liền thị trấn Dương Đông với xã Hàm Ninh và xã Dương Tơ. Con đường này cũng dẫn đến Quốc lộ 46.

2. Đường Nguyễn Trung Trực: đường này nối liền thị trấn Dương Đông với xã Bãi Thơm.

3. Quốc lộ 46: đường này nối liền thị trấn Dương Đông với thị trấn An Thới. Đi theo tuyến đường này bạn có thể ghé một số điểm tham quan như Bãi Sao, nhà tù Phú Quốc, Bãi Khem, và Cảng An Thới. Con đường này còn có tên gọi khác là đường “Nguyễn Văn Cừ”.

4. Đường Dương Đông- Cửa Cạn- Gành Dầu : Đường này nối liền thị trấn Dương Đông với xã Cửa Cạn và xã Gành Dầu. Đi theo con đường này bạn có thể ghé thăm Bãi Dài, biển Gành Dầu, bãi biển Vũng Bầu, Bãi Ông Lang và biển Cửa Cạn.

5. Đường Suối Cái – Mũi Dương: Đây là một con đường đất đỏ sẽ dẫn bạn đến đường mòn của Rừng Quốc gia Phú Quốc. Nó có thể từ xã Gành Dầu hoặc đường Nguyễn Trung Trực.

6. Đường Trần Hưng Đạo: Đây là con đường chính qua lại của khu vực bãi biển Long Beach.

7. Đường 30 Tháng 4: Đây là tuyến đường chính ở thị trấn Dương Đông, nó sẽ dẫn bạn đến đền Dinh Cậu, Quốc lộ 47, đường Hùng Vương (sau đó đến đường Nguyễn Trung Trực) và đường Trần Hưng Đạo.


Các bạn có thể xem thêm bản đồ giao thông Phú Quốc dưới đây :


ban-do-giao-thong-dao-phu-quoc1



Những tuyến đường chính trên đảo phú quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới