Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Đặt phòng khách sạn , resort tại Phú Quốc

Nhằm cung cấp tối đa những yêu cầu và đáp ứng tất cả các hình thức du lịch : dã ngoại , đoàn , phượt , khám phá…… chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt phòng resort , khách sạn , nhà nghỉ giá rẻ cho khách du lịch. Với phương châm là cầu nối mang tới cho khách hàng những sản phẩm giá rẻ và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn đưa ra những bảng báo giá thấp nhất, rẻ nhất mà vẫn đảm bảo dịch vụ mà khách sạn , resort , nhà nghỉ cung cấp.


hotel-booking(3)


Khi đến với chúng tôi chắc chắn rằng các bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất, tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp tới khách du lịch những phòng khách sạn, resort theo đúng yêu cầu, nguyện vọng của quý khách như về giá cả, chất lượng dịch vụ với số phòng bất kỳ từ 1, 2, 3…..,10,20,50 và hơn thế nữa


Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch chúng tôi có thể tư vấn (miễn phí) các khách sạn phù hợp nhất với mục đích cũng như khả năng thanh toán của mỗi quý khách, hơn nữa vào thời gian du lịch cao điểm lời khuyên cho việc đặt phòng trước của quý khách sẽ tránh được những rắc rối cũng như phiền toái trong việc đến địa điểm thăm quan/ công tác mà không thuê được phòng nghỉ hoặc thuê được phòng với giá quá cao, không tương ứng với chất lượng

Đặt hàng cực kỳ đơn giản (bước đầu bạn hãy tham khảo giá cả trên internet ) lê kế hoạch cho chuyến  sau đó gửi  thông tin qua email , chat hoặc gọi điện đến cho chúng tôi.

1.    Họ tên quý khách (người đại diện, số điện thoại và email liên hệ)

2.    Số lượng khách và trẻ em đi cùng (nếu có),

3.    Tên khách sạn muốn đặt (nếu quý khách đã có lựa chọn)

4.    Loại khách sạn muốn đặt (2 sao, 3 sao, 4 sao… nếu quý khách chưa có lựa chọn)

5.    Số lượng phòng cần đặt

6.    Loại phòng (phòng đơn, phòng đôi…)

7.    Ngày nhận phòng, ngày trả phòng.


Chúng tôi sẽ trả lời quý khách trong vòng 5 phút.


Sau khi lên danh sách phòng và chốt lại số phòng , số người ,Quý khách có thể  thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản


Sau khi hoàn tất thanh toán chúng tôi sẽ gửi cho bạn bản scan hóa đoen hoặc hợp đồng đặt phòng để xuất trình khi check in.


Chúng tôi cam kết quý khách sẽ nhận được phòng như đơn đặt hàng và  không gặp bất kỳ vấn đề rắc rối nào  khi nhận phòng và khi trả phòng.


bookings



Đặt phòng khách sạn , resort tại Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới