Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Cách đi du lịch Phú Quốc tết “siêu tiết kiệm”

Bạn dự định đi Phú Quốc tết này . Nhưng du lịch tết luôn đội chi phí cao . Hãy tham khảo cách đi du lịch Phú Quốc tết siêu tiết kiệm của chúng tôi nhé. Chắc chắn sẽ tiết kiệm cho bạn 1 khoản kha khá đó.

Phú Quốc là điểm đến hấp dẫn và được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến du xuân tết 2021 này . Tuy nhiên , chi phí cũng là 1 vấn đề khiến nhiều du khách đau đầu khi lên kế hoạch cho chuyến đi của mình . Sau đây chúng tôi sẽ mách bạn những mẹo nhỏ để có 1 chuyến du xuân siêu tiết kiệm cho xuân này .
Tour Phú Quốc Tết
Đảo Phú Quốc sở hữu những bãi biển đẹp, nước biển trong xanh, bãi cát dài trắng mịn và khí hậu mát mẻ. Trong dịp tết năm 2021 này, đảo Phú Quốc sẽ là điểm đến mới lạ và hấp dẫn, du khách được thỏa sức tham quan, vui chơi và cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc thật ý nghĩa.
Hãy du xuân đến Phú Quốc để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất
Du khách đã trót “phải lòng” hòn đảo xinh đẹp này và muốn thay đổi không khí đoàn viên bằng một chuyến du xuân Phú Quốc thì hãy nhanh tay chuẩn bị cho chuyến đi của mình thôi nào. Dưới đây là một số cách để du khách lựa chọn đến Phú Quốc vào dịp tết  tiết kiệm nhất:

Đi bằng tàu tiết kiệm hơn

Hiện nay, trong rất nhiều các phương tiện ra đảo Phú Quốc thì tàu cao tốc đang được nhiều du khách lựa chọn vì giá rẻ, dễ dàng . Ngoài ra quý khách còn có được trải nghiệm tuyệt vời với cảm giác lướt sóng và ngắm cảnh biển.
Đi tàu để cảm nhận được cảm giác lướt sóng

Đi một chiều bằng tàu xe, một chiều máy bay

Lúc đi đảo Phú Quốc, du khách có thể đi vé máy bay một chiều, còn lúc về du khách có thể di bằng tàu xe để tích kiệm chi phí . Tuy đi bằng tàu xe sẽ hơi mất thời gian một chút nhưng du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp của biển Phú Quốc
Khi đi máy bay, khi về tàu biển
Một lưu ý nhỏ dành cho du khách . Dù du khách chọn đi đến Phú Quốc bằng phương tiện gì đi chăng nữa thì cũng nên nhớ là đặt mua vé sớm nhất để có giá vé rẻ nhất nhé.

Đi đông người sẽ tiết kiệm hơn

Khi đi du lịch đảo Phú Quốc vào dịp tết 2020, du khách nên đi đông người để tiết kiệm tiền. Cùng một chuyến xe, cùng một phòng với mức giá tiền như vậy, chắc chắn đi đông thì chia cho từng người sẽ rẻ hơn nhiều.
Cả gia đình cùng đi để có những giây phút tuyệt vời bên nhau 

Mua tour phú quốc dịp tết trọn gói

Du khách nên mua tour tết trọn gói để được hưởng những chương trình khuyến mại và được tham quan các địa điểm trên đảo một cách đầy đủ nhất. Đây là giải pháp cực kỳ an toàn và tiết kiệm, lại có thể đi du lịch theo đúng kế hoạch. Bạn nên tìm đến những công ty du lịch uy tín như Phú Quốc Xanh để có tour du lịch trọn gói rẻ nhất và đầy đủ nhất nhé.
Du khách nên mua tour trọn gói để được khám phá Phú Quốc đầy đủ nhất
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới