Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2020

Tour Phú Quốc Nam Du

Tour Phú Quốc Nam Du đã được hiện thực hóa khi có tuyến tàu cao tốc Phú Quốc Nam Du . Hiện nay du khách hoàn toàn có thể khám phá cả Phú Quốc và Nam Du chỉ với 1 tour duy nhất .Hãy book ngay tour Phú Quốc Nam Du để hiện thực hóa chuyến đi mơ ước của bạn nhé.

Lịch Trình Tour Phú Quốc Nam Du

Ngày 1 ; Khám Phá Phú Quốc

9h30 : Hướng dẫn viên đón đoàn tại sân bay Phú Quốc bắt đầu hành trình tour Phú Quốc Nam Du .Quý khách bắt đầu hành trình khám Phá :
Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc – hay còn gọi là nhà lao Cây Dừa.Nơi được ví như địa ngục trần gian. Đến đây du khách sẽ được xem film tư liệu những màn tra khảo dã man của quân xâm lược đã áp dụng đối với chiến sĩ ta .Từ đó cảm nhận nỗi đau của các chiến sĩ yêu nước quyết hy sinh vì tự do dân tộc.
Tour Sài Gòn Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm
Tham quan Cơ sở nước mắm Phú Quốc với cách ủ truyền thống có lịch sử hơn 100 năm phát triển tại Phú Quốc. Tại đây ngoài việc được tìm hiểu về quy trình cho ra những giọt nước mắm hảo hạng. Quý khách còn được nếm thử hương vị đậm đà của nước mắm chính hiệu Phú Quốc và chọn mua về làm quà cho bạn bè và người thân.
Chùa Hộ Quốc: còn được gọi là Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc. Đây là ngôi chùa được mệnh danh là lớn nhất Đồng bằng Sông Cửu Long.
12h: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng
Cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc : Tại đây quý khách được tìm hiểu quy trình nuôi cấy ngọc trai . Tận mắt nhìn thấy quy trình mổ trai lấy ngọc . Thăm quan và mua sắm những món trang sức ngọc trai Phú Quốc quý giá.
Cơ sở sản xuất rượu sim Phú Quốc – món rượu vang Việt Nam . Nó vừa là đặc sản của xứ đảo vừa là món quà quý giá cho sức khỏe. Tại cơ sở sản xuất rượu sim quý khách sẽ được giới thiệu nhiều công dụng quý báu của rượu sim và thử nhiều loại rượu sim thượng hạng.
15h00 : Đến Bãi Sao – Một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, nơi được ví như thiên đường của biển xanh cát trắng nắng vàng. Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào làn nước biển trong mát.
18h00 : Xe đưa đoàn đi dùng cơm tối tại nhà hàng , thưởng thức những món đặc sản Phú Quốc
19h00: Thăm quan khám phá thị trấn Dương Đông về đêm:
Chợ đêm Phú Quốc : Điạ điểm tập trung , buôn bán sầm uất nhất Phú Quốc vềDinh Cậu Phú QUốc
đêm ,cảm nhận sự nhộn nhịp cũng như thưởng thức và mua sắm các món đặc sản Phú Quốc: Kẹo chỉ , đậu phộng chou chou , gỏi cá trích , bún quậy…
Dinh Cậu Phú QUốc
Dinh Cậu ,Dinh Bà: .Dinh Cậu là một trong những thắng cảnh đẹp của đảo và là nơi thờ cúng tín ngưỡng của ngư dân địa phương.
Buổi tối : Quý khách quý khách tự do khám phá phú quốc về đêm , đi dạo biển hay trải nghiệm 1 lần làm ngư dân với tour câu mực đêm tại Phú Quốc ( chi phí tự túc)’

Ngày 2: Phú Quốc Nam Du hoang sơ

7h00: Qúy khách có mặt tại bến tàu làm thủ tục và hdv đưa vé tàu cao tốc cho quý khách để di chuyển lên tàu đi Nam Du
8h00: Tàu khởi hành, tàu đi ngang qua Đảo Hòn Tre, Hòn Sơn. Nơi đây tập kết những hòn đảo còn khá hoang sơ với vẻ đẹp riêng độc đáo để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách chỉ với một ánh nhìn
Quý khách có thể lên boong tàu chụp hình, ngắm cảnh…
Tour Phú QUốc Nam Du
10h: Đoàn sẽ đến với Hòn Củ Tron, hòn đảo lớn nhất Quần đảo Nam Du. Tàu cập bến,HDV đưa khách về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi..
Trong lúc này quý khách nghỉ ngơi hoặc lấy xe máy tham quan những điểm gần khách sạn như Miếu Bà Chúa Xứ, thảo Thường Camp, Humiso
11h30: Đoàn dùng bữa cơm trưa tại khách sạn với các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống và ngon nhất từ biển:
1.Lẩu chua cá xương xanh hoặc cá bớp
2.Mực xào thập cẩm
3.Cá chiên xả nghệ
4.Chả cá thu chiên
5.Cơm trắng
6.Trà đá
12h30: THAM GIA TOUR CÂU CÁ-TẮM BIỂN-LẶN NGẮM SAN HÔ:
Bắt đầu hành trình đi khám phá các hòn đảo nhỏ giữa biển khơi, tàu du lịch cập cảng,  HDV đưa quý khách lên tàu tham quan đảo nhỏ quần đảo Nam Du(được trang bị áo phao, kính lặn, dụng cụ câu cá, câu mực…)
– Đoàn khởi hành ghé tham quan Hòn Mấu – là bãi tắm đẹp của quần đảo Nam Du xung quanh là hàng dừa xanh mát, bải cát trắng trải dài, nước có màu xanh ngọc bích trong biếc. Trong các bãi biển nơi đây, lý tưởng nhất là bãi Đá Đen có nhiều loại đá đẹp, đa màu sắc, viên đá với nhiều hình hoa văn khác nhau, khi du khách đến đây sẽ đắm mình trong làn nước biển xanh hay nằm dài trên bãi cát còn hoang sơ và thơ mộng..........

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới