Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho nhóm khách đoàn

Thông thường khách du lịch đến Phú Quốc thường đi theo đoàn đông người, ít đi riêng lẻ. Các công ty, đơn vị, cơ quan hay hộ gia đình cùng người thân thường tổ chức một tour du lịch theo đoàn đông người để tiết kiệm chi phí, hơn nữa không khí vui vẻ hơn so với việc đi du lịch một mình. Tuy nhiên đối với những đoàn khách lần đầu du lịch Phú Quốc sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ, còn thiếu nhiều kinh nghiệm cho việc du lịch đảo ngọc. Để chuyến đi được trọn vẹn niềm vui, tiết kiệm chi phí thấp nhất du khách nên biết những điều sau đây:
Nếu đoàn đông đi từ khu vực phía nam thì du khách nên chọn đến Phú Quốc bằng tàu xe để giảm chi phí. Du khách có thể mua vé tàu cao tốc ở bến cảng Hà Tiên hoặc Rạch Giá, lựa chọn cảng gần nhất thuận tiện giao thông nhất để đi. Việc di chuyển bằng tàu cao tốc khá thú vị, tận hưởng thú vui du lịch chậm, du khách sẽ có nhiều thời gian để vãn cảnh biển mênh mông, ngắm nhìn những con tàu đang rẽ sóng ra khơi. Hơn nữa vào mùa du lịch cao điểm lựa chọn đi tàu sẽ ít gặp phải tình trạng cháy vé, cháy giá như vé máy bay hoặc có thể thu thêm phụ phí nhưng không đáng kể.
Du khách có thể lựa chọn tàu cao tốc làm phương tiện di chuyển đến đảo ngọc để tiết kiệm chi phí
Đối với những du khách ở xa, muốn tiết kiệm thời gian thì lựa chọn máy bay làm phương tiện đến đảo ngọc là một quyết định sáng suốt. Nếu nhóm đoàn đông đi máy bay đến Phú Quốc thì luôn chuẩn bị danh sách chính xác và đầy đủ thông tin, giấy tờ để không gặp rắc rối khi làm thủ tục lên máy bay. Hơn nữa du khách đi máy bay cần chú ý đặt vé sớm nếu không sẽ rơi vào tình trạng cháy vé hoặc không lựa chọn được chỗ ngồi ưng ý.
Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trước khi làm thủ tục lên máy bay
Du khách đi theo đoàn đông nên chọn tour du lịch Phú Quốc trọn gói để tránh được tình trạng chi phí phát sinh nhiều. Bởi tour du lịch trọn gói đã được bao trọn về các khoản chi về nơi lưu trú, ăn uống, đi lại hơn nữa giá cả cũng đã làm trước bởi công ty du lịch nên hầu như sẽ không có sự tăng mạnh về giá tour hoặc thu thêm phụ phí rất ít nếu đi Phú Quốc vào mùa du lịch cao điểm.
Nên yêu cầu đơn vị lữ hành Phú Quốc cung cấp chính xác các thông tin về khách sạn, ăn uống cũng như xe tham quan để đi đến thống nhất ý kiến chung với các thành viên trong đoàn. Khảo sát địa điểm đơn vị lữ hành đưa ra xem đã vừa ý mình chưa, qua đó đưa đến quyết định cuối cùng tránh trường hợp đến nơi mà không hài lòng với những cơ sở mà công ty du lịch đã cung cấp, điều đó sẽ khiến chuyến du lịch của bạn không được trọn vẹn niềm vui.
Yêu cầu công ty du lịch cung cấp thông tin về nơi lưu trú trước khi đi du lịch
Công ty du lịch Phú Quốc Xanh là một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức tour du lịch Phú Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán và dẫn tour du lịch Phú Quốc, được rất nhiều du khách tin tưởng và lựa chọn giao cả chuyến tham quan, nghỉ dưỡng của cả đoàn cho công ty chịu trách nhiệm. Sự hài lòng của du khách chính là tôn chỉ, mục đích để công ty phát triển hơn nữa. Với lịch trình hợp lý, giá tour lại rất tiết kiệm phù hợp với túi tiền du khách Việt, Phú Quốc Xanh xứng đáng là địa chỉ vàng để du khách lựa chọn book tour du lịch trọn gói giá rẻ, mọi chi tiết xin mời liên hệ phuquocxanh.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới