Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2024

So Sánh Tour Trọn Gói Và Tour 1 Ngày ở Phú Quốc

 

Sự khác nhau giữa tour trọn gói và tour hàng ngày



Sự khác nhau về khái niệm

Trước hết chúng ta có thể hoàn toàn khẳng định rằng tour du lịch Phú Quốc trọn gói khởi hành theo lịch hoặc khởi hành hàng ngày và tour du lịch Phú Quốc hàng ngày là hoàn toàn khác biệt. Tuy tên gọi của chúng có phần hơi giống nhau nhưng khi tìm hiểu khái niệm thì bạn sẽ thấy nó lại hoàn toàn khác nhau.

>>>Xem thêm : Chùm Tour Phú Quốc Trọn Gói 

Đối với tour du lịch Phú Quốc trọn gói hàng ngày là những tour du lịch Phú Quốc trọn gói và được khởi hành hàng ngày bao gồm đầy đủ các dịch vụ ăn uống , ngủ nghỉ….thậm chí là tàu thuyền , vé máy bay. Còn với tour du lịch Phú Quốc hàng ngày là những tour được gói gọn trong một ngày tham quan trên đảo và đa phần là không bao gồm dịch vụ phòng nghỉ.

Tour du lịch Phú Quốc trọn gói hàng ngày

Sự khác nhau về thời gian đi tour

Về thời gian và chương trình tour thì tour du lịch Phú Quốc trọn gói có thời gian du lịch dài ngày như tour du lịch Phú Quốc trọn gói 4 ngày 3 đêm, tour du lịch Phú Quốc trọn gói 3 ngày 3 đêm, tour du lịch Phú Quốc trọn gói 2 ngày 1 đêm,vv… những tour này được khởi hành liên tục hàng ngày mà du khách có thể dễ dàng lựa chọn.

>>>Xem thêm : Tour Phú Quốc 1 Ngày Giá Tốt Nhất 

Còn với tour du lịch Phú Quốc hàng ngày du khách sẽ có thời gian tham quan là một ngày và thường bắt đầu từ 8h sáng cho đến 17h chiều là kết thúc chương trình riêng với tour câu mực đêm thì thời gian bắt đầu lại từ 17h chiều và kết thúc lúc 21h tối. Tour Phú Quốc hàng ngày thường sẽ là một hướng tham quan của đảo như tour khám phá Bắc đảo 1 ngày, tour câu cá lặn ngắm san hô ở Nam đảo, tour khám phá đông nam đảo,vv… Chính vì vậy tour này thường được gọi là tour Phú Quốc 1 ngày.

Tour du lịch Phú Quốc hàng ngày – câu cá lặn ngắm san hô

Sự khác nhau về các dịch vụ trong tour

Khi đi tour du lịch Phú Quốc trọn gói hàng ngày bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các dịch vụ như một tour du lịch trọn gói từ A đến Z bao gồm tất cả từ ăn uống, lưu trú, đi lại cho đến hướng dẫn viên, vé tham quan lần đầu, vé câu cá lặn ngắm san hô,vv…

Còn các dịch vụ có trong tour du lịch Phú Quốc hàng ngày lại đơn giản, và ít dịch vụ hơn nhiều chỉ gồm xe tham quan, nước uống, hướng dẫn viên, có một số tour như tour câu mực đêm, tour câu cá lặn ngắm san hô sẽ có thêm bữa ăn trưa hay tối trên tàu.

Tour du lịch Phú Quốc trọn gói hàng ngày có dịch vụ lưu trú

Sự khác biệt này qua chi phí của từng loại tour

Cuối cùng chúng ta có thể thấy được sự khác biệt này qua chi phí của từng loại tour. Nếu như các tour du lịch Phú Quốc trọn gói hàng ngày với lịch trình tham quan dài ngày thì chắc hẳn chi phí sẽ cao hơn so với việc đi tour du lịch Phú Quốc 1 ngày.

>>>Xem thêm : Cho Thuê Xe Tại Phú Quốc Đi Tour Trọn Gói

Một chương trình du lịch Phú Quốc trọn gói hàng ngày chẳng hạn như tour du lịch Phú Quốc trọn gói 3 ngày 2 đêm sẽ có giá khoảng từ 1.699.000 VNĐ nhưng đổi lại trong tour đã bao gồm rất nhiều chi phí. Còn của một tour du lịch Phú Quốc hàng ngày thông thường có giá từ 280.000 VNĐ.

Tour phú quốc hàng ngày có chi phí thấp hơn tour phú quốc trọn gói hàng ngày

So sánh giữa tour Phú Quốc 1 ngày và tour Phú Quốc trọn gói

Tiêu chíTour Phú Quốc 1 ngàyTour Phú Quốc trọn gói
Giá cảRẻ hơnĐắt hơn
Thời gian du lịchNgắnDài
Sức khỏe yêu cầuKhông caoTốt hơn
Số điểm đến được tham quanÍt hơnNhiều hơn
Hoạt động trải nghiệmÍt hơnNhiều hơn

Từ bảng so sánh trên, ta có thể rút ra những kết luận sau:

  • Nếu bạn có ít thời gian và ngân sách hạn chế, tour Phú Quốc 1 ngày sẽ là lựa chọn tốt hơn cho bạn.
  • Nếu bạn muốn khám phá đầy đủ những điểm đến và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trên đảo Phú Quốc, tour Phú Quốc trọn gói sẽ phù hợp hơn cho bạn.

 

Nên chọn tour Phú Quốc hàng ngày hay tour Phú Quốc trọn gói

Để chọn được tour phù hợp với mình, bạn cần xác định rõ những yêu cầu và mong muốn của mình:

  • Thời gian và ngân sách của bạn ra sao?
  • Bạn muốn tham quan những điểm đến nào trên đảo Phú Quốc?
  • Bạn muốn trải nghiệm những hoạt động gì?

Sau khi xác định rõ những yêu cầu và mong muốn của mình, bạn có thể so sánh giữa các tour du lịch và chọn ra tour tốt nhất cho mình.

>>Xem thêm : [ ĐỪNG ĐẶT TOUR PHÚ QUỐC ] nếu chưa đọc bài viết này 

Các Tour Phú Quốc Trọn Gói ghép đoàn phổ biến nhất

Các Tour Phú Quốc 1 Ngày ghép đoàn phổ biến nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới