Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Mai House Resort Phú Quốc


Mai House Resort được thiết kế để kết hợp các đặc điểm của một môi trường văn hóa Việt điển hình và cảm ứng phía tây cho các cơ sở.


Các nhà gỗ được tạo dáng với mái thached, gạch lát sàn terracota, gỗ, và đá với sự thoải mái và tinh tế trong tâm trí.


Mai House Resort có 30 bungalow ưu tiên cho sự riêng tư và yên tĩnh cho khách. Các bungalow được nép mình trong một khu vườn nhiệt đới tươi tốt và có một bãi biển riêng mà sẽ mời bạn đến phòng chờ trong thanh thản Vịnh Thái Lan.


Câu chuyện của Mai House Resort đầu tiên bắt đầu với sự hội tụ huyền diệu của một kế hoạch cuộc sống và một giấc mơ đảo – Phú Quốc, Việt Nam.


Năm 1993, một cặp vợ chồng Việt-Pháp, Mai và Gerard, rơi vào tình yêu với đảo; họ đã quyết định để lại đằng sau những căng thẳng của cuộc sống thành phố Hồ Chí Minh và để thiết kế một khái niệm ban đầu về nơi ăn nghỉ mà họ đặt tên là “Mai House” được phát âm là “My House” … Bạn đang ở tại “nhà của bạn”.


Mục đích của họ là để pha trộn các cách Việt của cuộc sống, vật liệu xây dựng truyền thống của mình và môi trường xung quanh của nó với các chỉ tiêu kiến ​​trúc của khách sạn.


Ban đầu dự định cho việc sử dụng độc quyền của những người bạn thân của họ, sự cám dỗ để chia sẻ một phần nhỏ bé của thiên đường với du khách sẽ dành thời gian để dừng lại trên là quá tuyệt vời. Bí mật của Mai House đã chia sẻ giữa những người bạn thân và từ bây giờ đã lan rộng của vị trí đặc quyền này trên đảo Phú Quốc.


Mai House Resort nằm trên Bãi Trường, 15 phút từ thành phố Dương Đông và sân bay và chỉ vài phút từ thị trấn xuống trong khi vẫn còn là một thiên đường thanh bình và yên tĩnh, được bao quanh bởi thảm thực vật sang trọng và bãi biển riêng.


ĐC: 118/7/8 Tran Hung Dao, Duong Dong town, Kien Giang, Việt Nam




Mai House Resort Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới