Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

TOP 9 hoạt động không thể bỏ qua trong chuyến du xuân Phú Quốc dịp TẾT 2020

Tết này  bạn đang có kế hoạch cùng gia đình, bạn bè đến với chuyến du xuân Phú Quốc 4 ngày 3 đêm? Vậy thì bạn đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm 9 hoạt động hấp dẫn trong list dưới đây, những hoạt động vô cùng thú vị sẽ mang đến một kỳ nghỉ tết ý nghĩa và hoàn hảo.


1.Câu cá lặn ngắm san hô



Đến với đảo Phú Quốc, bạn cùng người yêu, bạn bè, người thân có thể thỏa mãn thú phiêu lưu mạo hiểm khi lặn biển ngắm san hô đắm mình trong làn nước xanh mát hay ngắm nhìn những rạn san hô rực rỡ sắc màu. Ngày tết biển Phú Quốc rất đẹp, trong xanh lặng gió nên bạn tha hồ trải nghiệm. Đồng thời bạn sẽ được cảm giác thú vị khi câu cá trên tàu và thưởng thức chiến lợi phẩm do chính tay mình câu được.


2.Câu mực đêm



Đây là một loại hình du lịch khá hấp dẫn và thu hút du khách tại Phú Quốc. Câu mực đêm mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời, đáng nhớ. Bạn được thả hồn giữa trời nước mênh mông, hít thở không khí trong lành khi màn đêm buông xuống và còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những món mực nướng, mực hấp,…thơm lừng, ngon cực ngay trên tàu. Bên cạnh đó tàu câu mực đêm Phú Quốc ngày tết thường khởi hành từ cảng Dương Đông nên rất thuận tiện cho bạn


3.Vui chơi Vinpearl land Phú Quốc



Là thiên đường giải trí đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam, Vinpearl Land Phú Quốc là điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du xuân Phú Quốc tết 2019. Bạn hãy cùng các thành viên trong đoàn thỏa sức tham gia đa dạng các trò chơi trong nhà và ngoài trời, công viên nước, thủy cung, quảng trường lâu dài, sân khấu nhạc nước,… Đảm bảo chuyến đi sẽ có vô vàn những kỷ niệm vui đáng nhớ cho mọi người


4.Tham quan vườn thú Vinpearl Safari



Nếu đến Phú Quốc dịp tết 2019 mà không tham quan vườn thú Vinpearl Safari đầu tiên tại Việt nam thì thật đáng tiếc. Đến đây bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cuộc sống ngoài môi trường tự nhiên của các loại động vật quý hiếm. Đảm bảo các bạn nhỏ nhà bạn sẽ không khỏi trầm trồ và thích thú đến mức quên cả nhõng nhẽo với bố mẹ đấy.


5. Thưởng thức hải sản tại làng chài Hàm Ninh



Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình, làng chài Hàm Ninh còn nức tiếng với các món hải sản tươi ngon, được chính người ngư dân làng chài chế biến và tạo nên những món ăn mang hương vị độc đáo, đặc trưng của vùng biển. Nói đến hải sản Hàm Ninh thì phải nói đến ghẹ! Ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng chắc thịt tươi ngon. Điều đặc biệt hơn là khi thưởng thức hải sản ở Hàm Ninh bạn sẽ được tự tay lựa chọn nguyên vật liệu khi còn sống và yêu cầu chế biến theo cách của bạn.


6.Tắm biển Bãi Sao



Là một trong những bãi tắm đẹp nhất tại đảo Phú Quốc, Bãi Sao sở hữu bờ biển dài hơn 7km, nước biển trong xanh và cát trắng mịn như nhung vì vậy trong tour Phú Quốc tết 2019 này, bạn đừng quên ghé thăm nơi đây.


7.Viếng thăm chùa Hộ Quốc



Chùa Hộ Quốc hay còn gọi là Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc, là ngôi chùa lớn nhất trên đảo và là điểm du lịch tâm linh thu hút du khách trong nước và quốc tế. Với công trình kiến trúc độc đáo, cảnh quan xung quanh đẹp tựa bức tranh, Chùa Hộ Quốc là điểm tham quan mang đến những phút giây thư giãn bình yên, thanh tịnh.


8.Ngắm hoàng hôn Dinh Cậu



Sẽ là thiếu sót nếu trong chuyến du lịch đảo Phú Quốc dịp tết Kỷ Hợi này, bạn không được chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tại Dinh Cậu, một vẻ đẹp kiệt tác, đẹp say lòng.


9.Khám phá chợ đêm Phú Quốc



Là một trong những chợ đêm độc đáo nhất tại Việt Nam, đến với chợ đêm Phú Quốc bạn sẽ thỏa sức thưởng thức những món ngon vật lạ, từ hải sản tươi đến hải sản khô, đến các món ăn vặt.


Với 9 trải nghiệm trên chắc chắn chuyến du xuân Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tết của bạn cùng gia đình, bạn sẽ vô cùng tuyệt vời, vui vẻ và nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Truy cập website: phuquocxanh.com hoặc liên hệ 0297 66 34395 để có ngay tour Phú Quốc tết 2018 giá hấp dẫn ngay thôi nào! Chúc bạn có kỳ nghỉ tết thật ý nghĩa và tràn ngập hạnh phúc!


 



TOP 9 hoạt động không thể bỏ qua trong chuyến du xuân Phú Quốc dịp TẾT 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới